Fateful Love - 流光引- จางฮั่น - Zhang Han - 张翰- จู้ซวี่ตัน - Zhu Xudan -祝绪丹 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

Fateful Love ซีรี่ย์จีนของจางฮั่น-จู้ซวี่ตัน ได้ฤกษ์ออนแอร์หลังปิดกล้อง 3 ปี!

Alternative Textaccount_circle
event
Fateful Love - 流光引- จางฮั่น - Zhang Han - 张翰- จู้ซวี่ตัน - Zhu Xudan -祝绪丹 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน
Fateful Love - 流光引- จางฮั่น - Zhang Han - 张翰- จู้ซวี่ตัน - Zhu Xudan -祝绪丹 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

สุดฯ พาตามดูซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี Fateful Love ลิขิตรักสองนครา ของจางฮั่น-จู้ซวี่ตัน ได้ฤกษ์ออนแอร์หลังปิดกล้องได้นาน 3 ปี!

เรียกว่าสิ้นสุดการถูกดองอย่างเป็นทางการ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี Fateful Love ลิขิตรักสองนครา (ชื่อจีน 流光引) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเมาเสี่ยวเมา (Mao Xiao Mao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหานจื่อฉิง ลูกสาวของเสนาบดีใหญ่ที่เกิดกับอนุที่จับพลัดจับผลูบังเอิญได้พบและใกล้ชิดกับเป่ยเยว่ เทพเจ้าแห่งสงครามเทียนหมิง และถูกบีบให้ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับความขัดแย้งระหว่างแคว้น ด้วยพิษของเหม่ยเซียงทำให้หานจื่อฉิงหลงลืมชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเองไป เพื่อที่จะเปิดเผยความลึกลับต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิต หานจื่อฉิงและเป่ยเยว่ได้ร่วมกันออกเดินทางผ่านอุปสรรคขวากหนามต่างๆ หลังจากผ่านความยากลำบากและการทดสอบมากมาย ในที่สุดทั้งสองก็คลี่คลายความลึกลับของเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขา กำจัดยาพิษชั่วร้ายทุกชนิด คืนความสงบสุขให้กับหลงหยวน ในที่สุดความรักระหว่างหานจื่อฉิงและเป่ยเยว่ก็ลงเอยด้วยดี

สำหรับพระเอกที่มารับบทเทพเจ้าแห่งสงครามเทียนหมิงในซีรี่ย์จีนFateful Love ลิขิตรักสองนคราได้จางฮั่น (Zhang Han) นักแสดง นักร้องชายจีนวัย 39 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1984) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Let’s Go Watch Meteor Shower (2009), Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก (2014) ที่รับบทคู่กับจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดคิ้วท์จนโด่งดังเป็นพลุแตก กวาดยอดวิวระดับหลักหมื่นล้านวิว, Here to Heart (2018) ซีรี่ย์จีนที่จางฮั่นรับบทคู่กับจางจวินหนิง (Zhang Junning) บอกเล่าเรื่องราวของจ้านหนานเสียนและเวินหน่วน ที่เคยเป็นคนรักกัน แต่ด้วยความเข้าใจผิดบางอย่าง ทำให้รักนี้ต้องเลิกรากันไป กระทั่ง 7 ปีผ่านไปทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง เวินหน่วนซึ่งเป็นรักเดียวที่จ้านหนานเสียนไม่เคยลืมเธอได้เลย เขาจึงทำทุกวิถีทางแม้จะต้องเป็นปีศาจร้ายในสายตาของเวินหน่วน ขอแค่ได้เธอกลับมาอยู่เคียงข้างเขาก็เพียงพอแล้ว!, Sunshine of My Life รักกันเมื่อวันฟ้าใส (2021) เป็นต้น มารับบท

Fateful Love - 流光引- จางฮั่น - Zhang Han - 张翰- จู้ซวี่ตัน  - Zhu Xudan -祝绪丹

ส่วนนางเอกของเรื่องที่มารับบทหานจื่อฉิงได้จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan) นักแสดงหญิงจีนวัย 32 ปี (เกิดเดือนเม.ย. 1992) ซึ่งผลงานฮิตๆ ก่อนหน้านี้ที่หลายคนน่าจะเคยดูกันมาแล้วไม่มากก็น้อยคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Negotiator (2018)Sweet Dreams ฝันนี้ที่มีเธอ (2018)Relying on Heaven to Slaughter Dragons ดาบมังกรหยก 2019, ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Miss The Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021) ที่จู้ซวี่ตันรับบทนางเอกคู่กับดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือ Wang Hedi), Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก (2021) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่กระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน โดยจู้ซวี่ตันประกบคู่กับสิงเจาหลิน (Xing Zhaolin) ฯลฯ

流光引- จางฮั่น - Zhang Han - 张翰- จู้ซวี่ตัน - Zhu Xudan -祝绪丹

ใครเป็นแฟนคลับของจางฮั่นและจู้ซวี่ตันพลาดไม่ได้ค่ะ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่น่าติดตามไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ไปตามดูFateful Love ลิขิตรักสองนคราได้ที่ WeTV นะคะ

รูปจาก : 流光引官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

โจวอีหราน นางเอกจีนสุดฮอตที่น่าจับตา ประกบคู่พระเอกตัวท็อป!

Go East หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคคอเมดี้ที่แฟนคลับถานเจี้ยนซื่อพลาดไม่ได้!

ส่องภาพเรียกน้ำย่อย Love Game in Eastern Fantasy ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ของติงอวี่ซี-อวี๋ชูซิน!

In Between ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกกับเคมีสุดฟินของเถียนซีเวย-ซินอวิ๋นหลาย!

3 ซีรี่ย์จีนในบทนางเอกของสวี่เจียฉี พิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดง!

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ กับ 2 นางเอกคู่จิ้นเคมีชวนฟินแบบเต็มสิบไม่หัก!

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 ฟาดฟันยอดวิวแบบไม่มีใครยอมใคร!

Chang Le Qu ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เรื่องราวของคดีประหลาด การสืบสวน และความรัก!

เปิดวาร์ป นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ หนึ่งในพระเอกสุดฮอตแห่งปี 2024!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up