ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 ฟาดฟันยอดวิวแบบไม่มีใครยอมใคร!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 ทยอยลงจอออนแอร์ฟาดฟันยอดวิวกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ละเรื่องนำทีมโดยเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง!

Are You The One ซ่อนรักชายาลับ (ชื่อจีน 柳舟记)

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 เรื่องแรกคือ Are You The One ซ่อนรักชายาลับ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Kuang Shang Jia Kuang (狂上加狂) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลิ่วเหมียนถัง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้รับการช่วยเหลือจากชุยสิงโจว ฮ่องเต้แห่งหวายหยางไว้ หลังจากที่หลิ่วเหมียนถังฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำไป โดยเธอเข้าใจผิดว่าชุยสิงโจวเป็นสามีของเธอ ชุยจิ่วที่เปิดกิจการร้านเครื่องลายคราม ต่อมาเธอก็ติดตามชุยสิงโจวไปปกป้องชายแดนและก้าวเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงร่วมกันอย่างแท้จริง พระเอกได้จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) มารับบทคู่กับหวังฉู่หรัน (Wang Churan) โดยซีรี่ย์จีน Are You The One ซ่อนรักชายาลับ เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมาทาง WeTV นะคะ ไปติดตามกันได้เลยจ้า

Are You The One ซ่อนรักชายาลับ 柳舟记

A Lonely Hero’s Journey เส้นทางวีรบุรุษ (ชื่อจีน 孤舟)

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/สงคราม A Lonely Hero’s Journey เส้นทางวีรบุรุษ ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังอยู่ในช่วงสงครามต่อต้านญี่ปุ่น ในช่วงปี 1941 เมืองซูโจว โดยลูกชายของตระกูลดังในซูโจวผู้มีความสามารถและเป็นสถาปนิกผู้มีพรสวรรค์ที่ต้องเข้ามามีส่วนร่วมในวิกฤติของบ้านเมืองและสงครามครั้งนี้ โดยพระเอกของเรื่องได้เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi หรือ Joseph Zeng) มารับบทนำร่วมกับจางซ่งเหวิน (Zhang Songwen), เฉินตูหลิง (Chen Duling), หวังอวี้เหวิน (Wang Yuwen) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 -  A Lonely Hero's Journey เส้นทางวีรบุรุษ 孤舟

Love’s Rebellion เทพบุตรจุติมารัก (ชื่อจีน 四海重明)

Love’s Rebellion เทพบุตรจุติมารัก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี/เทพเซียนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนานเหยียน หมอแปลที่เพื่อช่วยแม่ของตัวเอง ถูกบีบให้ต้องออกเดินทางบนเส้นทางของการเป็นเทพเซียน อย่างไรก็ตาม เธอและจีหยาง ตี้จวินที่ปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ได้เกี่ยวพันกันโดยบังเอิญและนำไปสู่การแต่งงาน ทั้งสองคนนิสัยต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเย่อหยิ่ง เย็นชา ส่วนอีกคนหลงใหลในการรักษาและยา จากคนสองคนที่เริ่มต้นกันด้วยความไม่เข้ากัน พวกเขาร่วมมือกันในการตามหายามารักษาอาการป่วยของแม่หนานเหยียนไปด้วยกัน… ซึ่งพระเอกได้จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) มารับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ จิ่งเถียน (Jing Tian)

Love's Rebellion เทพบุตรจุติมารัก 四海重明

You Are My Secret (ชื่อจีน 私藏浪漫)

You Are My Secret ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของชิงอ้าน (Qing An) ซึ่งพระ-นางได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming หรือ Miles Wei) และจางเจียหนิง (Zhang Jianing) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับถูเสี่ยวหนิงกับจี้อวี้เหิง อดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายสองคนที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนานหลายปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้พวกเขาได้มาเป็นเพื่อนร่วมงานกันและได้กลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด พวกเขายังทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจความหมายที่แท้จริงของการแต่งงานและชีวิตอีกด้วย ซึ่งเรื่อง You Are My Secret ออนแอร์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2024 ทาง MangoTV

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค.2024 - You Are My Secret 私藏浪漫

รูปจาก : 电视剧柳舟记/电视剧孤舟/四海重明官微/电视剧私藏浪漫

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Chang Le Qu ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เรื่องราวของคดีประหลาด การสืบสวน และความรัก!

เปิดวาร์ป นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ หนึ่งในพระเอกสุดฮอตแห่งปี 2024!

ตามดูซีรี่ย์จีน Are You The One ซ่อนรักชายาลับ เมื่อความรักสวยงามเป็นเพียงภาพลวงตา!

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน ดูให้เบาหวานขึ้นตาไปข้าง!

Love on the Turquoise Land ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของเฉินซิงซวี่-ตี๋ลี่เร่อปา กับเคมีชวนฟินทะลุจอ!

คู่จิ้นจางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น!

เซี่ยจือกวง จากไอดอลผู้เฉิดฉายบนสเตจสู่การเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง!

หวงจิ่งอวี๋-หวังจื่อฉี แท็กทีมร่วมงานครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีนยุค 90 The First Shot !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up