ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu- Arthur Chen - 陈飞宇- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ กับ 2 นางเอกคู่จิ้นเคมีชวนฟินแบบเต็มสิบไม่หัก!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu- Arthur Chen - 陈飞宇- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu- Arthur Chen - 陈飞宇- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu หรือ Arthur Chen) นักแสดงชายจีนวัย 24 ปี กับ 2 นางเอกคู่จิ้นที่ชวนให้คนดูฟินจิกหมอนขาดทั้ง 2 เรื่อง มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง มาตามดูไปพร้อมกันเลยค่า!

Lighter and Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (2022)

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ เรื่องแรกคือ Lighter and Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/วัยรุ่นที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Twentine ที่ก่อนหน้านี้ผลงานการเขียนของเขาเคยถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ย์จีนก่อนแล้วอย่างซีรี่ย์จีน Falling into You ก้าวนี้เพื่อเธอ (2022) เป็นต้น บอกเล่าเรื่องราวของจูอวิ้น เด็กสาวจากครอบครัวที่เพียบพร้อมกำลังเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จนเธอได้เจอกับหลี่สวิน อัจฉริยะด้านการเขียนโปรแกรม หลังจากทั้งสองได้เจอกัน หลี่สวินก็มักจะแกล้งหยอกจูอวิ้นอยู่บ่อยครั้ง แต่ใต้ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะเป็นคู่กัดกัน ทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น ในช่วงที่จูอวิ้นถูกกลั่นแกล้ง หลี่สวินก็ปกป้องเธอด้วยการให้จูอวิ้นมาเข้าร่วมทีมของเขาที่กำลังเตรียมซ้อมเพื่อแข่งขันเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม

เมื่อจูอวิ้นกับหลี่สวินได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็ค่อยๆ ก่อเกิดเป็นความรัก พวกเขาไม่สนใจความแตกต่างทางฐานะครอบครัว กล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งและตกลงคบหากันในที่สุด พวกเขาพร้อมกับเพื่อนๆ เตรียมวางแผนบุกเบิกธุรกิจของตัวเอง แต่ในช่วงที่ทุกอย่างกำลังทำท่าจะไปได้สวย กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นและทำให้หลี่สวินต้องติดคุก กรทั่งหลายปีผ่านไป หลี่สวินก็ได้ออกจากคุก ซึ่งจนถึงตอนนั้นจูอวิ้นก็ยังคงอยู่เคียงข้างเขา ไม่ทิ้งเขาไปไหน และพร้อมเสียสละทุกอย่างเพื่อช่วยหลี่สวินให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างที่ควรจะเป็นอีกครั้ง รวมไปถึงช่วยเขาทวงคืนสิทธิ์ในบริษัทคืนมาด้วย

สำหรับเรื่อง Lighter and Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง เฉินเฟยอวี่รับบทคู่กับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) นางเอกจากซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่า Fall in Love เพียงรักแรกพบ (2021), Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (2023) ฯลฯ

Lighter and Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง 点燃我温暖你

Eat Run and Fall in Love (ชื่อจีน 吃饭跑步和恋爱)

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ที่จ่อคิวรอออนแอร์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ Eat Run and Fall in Love ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีน A Billion Dollar Romance ของเฉินจือเหยา (Chen Zhiyao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับติงจือถง ที่หลังจากเรียนจบก็ไม่กล้าเสียเวลาที่จะมีความรัก แต่เธอกลับถูกกานหยาง ชายหนุ่มที่ร่าเริง ชีวิตไร้ความกังวลตามจีบ ติงจือถงพบว่าแม้สถานะทางบ้านของพวกเขาจะไม่เหมือนกัน แต่ระหว่างเขากลับมีความรู้ใจกันบางอย่าง จึงตกลงเป็นแฟนกับเขา แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ช่องว่างทางฐานะระหว่างพวกเขาก็มากขึ้น รวมถึงสถานะทางสังคมที่กลายเป็นช่องว่างระหว่างทั้งคู่ด้วย จนท้ายที่สุดสิ่งเหล่านี้กลายเป็นความขัดแย้งที่ก่อตัวขึ้นท่ามกลางความรักของติงจือถงและกานหยาง ต่อมาด้วยสถานการณ์ทางบ้านของกานหยางที่ตกต่ำลง เขาปิดบังความจริงและบอกเลิกกับติงจือถง ทิ้งให้ติงจือถงเข้าใจผิดว่าตัวเองถูกทิ้งและเจ็บปวดอยู่ฝ่ายเดียว สิบปีต่อมา ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน หลังจากความเข้าใจผิดได้ถูกแก้ไข พวกเขาก็ได้กลับมารักกันอีกครั้ง…

ในเรื่อง Eat Run and Fall in Love ถือเป็นการกลับมารับบทนำในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นอีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยประกบคู่กับนางเอกจีนวัยรุ่นอย่างจวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) ที่ฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต ทั้ง Mountains And Ocean (2019)Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020)CLOSER TO YOU (2020), You Are Desire เธอคือฝันหวานละมุน (2023) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของเฉินเฟยอวี่ - Chen Feiyu- Arthur Chen - 陈飞宇 - Eat Run and Fall in Love - Eating Running and Falling in Love - 吃饭跑步和恋爱

รูปจาก : 电视剧吃饭跑步和恋爱/点燃我温暖你官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนส.ค. 2024 ฟาดฟันยอดวิวแบบไม่มีใครยอมใคร!

Chang Le Qu ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เรื่องราวของคดีประหลาด การสืบสวน และความรัก!

เปิดวาร์ป นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ หนึ่งในพระเอกสุดฮอตแห่งปี 2024!

ตามดูซีรี่ย์จีน Are You The One ซ่อนรักชายาลับ เมื่อความรักสวยงามเป็นเพียงภาพลวงตา!

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน ดูให้เบาหวานขึ้นตาไปข้าง!

Love on the Turquoise Land ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของเฉินซิงซวี่-ตี๋ลี่เร่อปา กับเคมีชวนฟินทะลุจอ!

คู่จิ้นจางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น!

เซี่ยจือกวง จากไอดอลผู้เฉิดฉายบนสเตจสู่การเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up