สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact - 狐妖小红娘月红篇- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

ส่อง 5 คู่ในซีรี่ย์จีน สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด เคมีคู่จิ้นฟินแรงทุกคู่!

Alternative Textaccount_circle
event
สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact - 狐妖小红娘月红篇- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน
สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact - 狐妖小红娘月红篇- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาส่อง 5 คู่ในซีรี่ย์จีน Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด หลังออนแอร์วันแรก 23 พ.ค. 2024!

ถูซานหงหง – ตงฟางเยว่ชู

คู่แรกในซีรี่ย์จีน Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด คือ คู่พระ-นางอย่างถูซานหงหง เซียนปีศาจเผ่าจิ้งจอก ประมุขของถูซานและตงฟางเยว่ชู เด็กหนุ่มจากเผ่ามนุษย์ที่มีเลือดวิญญาณอันบริสุทธิ์อยู่ในร่าง ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของทั้งเผ่าจิ้งจอกและสำนักอัคคีเทพ อย่างไรก็ดี ตงฟางเยว่ชูได้เข้าไปซ่อนตัวที่เผ่าจิ้งจอก และได้รับการดูแลจากถูซานหงหงและน้องๆ ของเธอ ทำให้เขาเติบโตมาได้ ซึ่งความรักระหว่างประมุขเผ่าจิ้งจอกกับเด็กหนุ่มเผ่ามนุษย์จะลงเอยอย่างไร ไปตามลุ้นกับทั้งคู่ได้ในเรื่องค่ะ โดยนักแสดงที่มารับบทได้หยางมี่ (Yang Mi) จากเรื่อง Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ประกบคู่กับกงจวิ้น (Gong Jun) จากเรื่อง Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021)

สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด  - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact  -  狐妖小红娘月红篇-  ถูซานหงหง - ตงฟางเยว่ชู - 涂山红红 - 东方月初

ถูซานหยาหย่า – นายน้อยสามแห่งแคว้นอ้าวหลาย

ถูซานหยาหย่า น้องสาวคนรองของถูซานหงหงที่มีพละกำลังในการต่อสู้เก่งกาจ และชอบดื่มสุราเป็นชีวิตจิตใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็รักพี่น้องและคอยช่วยพี่สาวดูแลความเรียบร้อยของถูซาน เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีทั้งความแก่น ใจดี แสบซ่า ส่วนฝ่ายชายนายน้อยสามแห่งแคว้นอ้าวหลายที่ดูเหมือนจะมีความเชื่อมโยงบางอย่างกับถูซานก็ปรากฏตัวขึ้น… นักแสดงที่มารับบทถูซานหยาหย่าได้กัวเสี่ยวถิง (Guo Xiaoting) จากเรื่อง Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) มารับบทคู่กับเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) พระเอกจากเรื่อง Perfect and Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020)

สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด  - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact  -  狐妖小红娘月红篇-  ถูซานหย่าหย่า - นายน้อยสามแห่งแคว้นอ้าวหลาย - 涂山雅雅 - 傲来国三少

ปู้ไท่ – ฉือควน

อีกหนึ่งคู่ที่เชื่อว่าหลายคนเฝ้ารอกันคือ ปู้ไท่ องค์หญิงเผ่าปราบปีศาจและฉือควน ที่ตอนเด็กๆ เคยเป็นองครักษ์ขององค์หญิง กระทั่งโตขึ้นก็คอยอยู่เคียงข้าง ปกป้องดูแลองค์หญิงปู้ไท่อยู่เสมอ ทั้งสองต่างมีใจรักที่มั่นคงต่อกัน และหวังเพียงว่าเผ่าปีศาจกับเผ่ามนุษย์จะสามารถอยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขและครองรักกันได้ ซึ่งคู่นี้จะเป็นอีกหนึ่งที่ดูจากทีเซอร์แล้วเหมือนจะมีฉากดราม่าๆ พอสมควร แฟนๆ ที่ชื่นชอบคู่ปู้ไท่และฉือควนไปติดตามให้กำลังทั้งคู่กันได้ค่ะ นักแสดงที่มารับบทปู้ไท่ได้จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan) จากซีรี่ย์จีน Miss The Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021) แท็กทีมหยางชื่อเจ๋อ (Yang Shize) จากเรื่อง Lovely Swords Girl รักป่วนยุทธภพ (2019) มารับบทฉือควน

สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด  - Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact  -  狐妖小红娘月红篇-  ปู้ฉิน - ฉือควน - 布泰 - 石宽

ลวี่เจียนเหวิน – เหยียนหรูซาน

ต่อกันที่อีกคู่ที่น่าจะทั้งแสบซ่าทั้งโรแมนติก สำหรับคู่ของลวี่เจียวเหวิน ที่ไล่ตามเหยียนหรูซาน และภายหลังก่อเกิดเป็นความรัก ส่วนเหยียนหรูซานเป็นศิษย์ของถูซานหรงหรง น้องสาวคนที่สามของถูซานหงหง จากคู่กัดจะเปลี่ยนเป็นคู่รักได้ยังไงต้องไปตามกันที่ซีรี่ย์จีน Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาดค่ะ โดยนักแสดงได้เฉินเหยา (Chen Yao) จากเรื่อง WuXin : The Monster Killer หมอผีไร้ใจ (2015) มารับบทคู่กับเหมาจื่อจวิ้น (Mao Zijun) ที่ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีน The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว (2018) ฯลฯ

ลวี่เจียนเหวิน - เหยียนหรูซาน - 律笺文 - 颜如山

เยว่ถีเสีย – หูเหว่ยเซิง

ปิดท้ายด้วยคู่ของเยว่ถีเสีย ปีศาจต้นไม้ผู้พิทักษ์ป่าที่แอบชอบหูเหว่ยเซิง ที่เดิมทีเป็นคนตัดต้นไม้ และหลงรักเยว่ถีเสียเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดด้วยความที่การแต่งงานระหว่างทั้งคู่ไม่ได้รับการเห็นชอบ และมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรื่องราวความรักระหว่างคู่นี้จึงไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเท่าไหร่นัก สำหรับ 2 นักแสดงได้เฉินตูหลิง (Chen Duling) จาก Love in Flames of War เปลวไฟ สงคราม ความรัก (2022) กับจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) พระเอกจากเรื่อง Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง (2023) มารับบท

เยว่ถีเสีย - หูเหว่ยเซิง - 月啼暇 - 胡尾生

รูปจาก : 电视剧狐妖小红娘月红篇

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 นำทีมโดย 2 เรื่องฟอร์มยักษ์!

2 ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเฉิงอี้ แนวย้อนยุคมาเต็ม!

ส่อง ความน่ารักจ้าวลู่ซือ หลังเป็นตัวแทนจากจีนถือคบเพลิงงานกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024!

ฟางอี้หลุนคัมแบ็คบทพระเอก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคในรอบปี!

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 แค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอ!

ปังทะลุจักรวาล! 2 ผลงานใหม่ของหยางหยาง ประกาศรัวๆ ในวันเดียว!

Thousand Fragrances ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่กับการประกบคู่ครั้งที่ 2 ของซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอี!

10 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน ลับคมสมอง แผนซ้อนแผนจนคนดูพลาดไม่ได้สักวินาที!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up