ซีรี่ย์จีนของ YOUKU ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 แค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของ YOUKU ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของ YOUKU ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

สุดฯ มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 ที่เตรียมวางแผนทยอยออกอากาศให้แฟนๆ ซีรี่ย์ได้ติดตามแบบไม่มีพัก บอกเลยว่าแค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอหนักมาก!!

  • In Between (ชื่อจีน 半熟男女)

ซีรี่ย์จีนของ YOUKU ปี 2024 เรื่องแรกคือ In Between ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของหลิ่วชุ่ยหู่ (Liu Cuihu) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของเหล่าคนรุ่นใหม่ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อความรักและค้นหาตัวตนของตัวเอง แต่ละคนได้เรียนรู้ชีวิตและเติบโตขึ้นในแบบของตัวเอง บทนำได้ซินอวิ๋นหลาย (Xin Yunlai) – เถียนซีเวย (Tian Xiwei) มารับบท

In Between 半熟男女 - ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024
  • Zhan Zhao Adventures (ชื่อจีน 雨霖铃)

Zhan Zhao Adventures ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคกำลังภายในที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดัง อวี่หลินหลิง (Yu Lin Ling) ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา minifish บอกเล่าเรื่องราวของจอมยุทธ์ชุดดำ จ่านเจา ที่ถูกตามล่าจากทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้าย ซึ่งสาเหตุที่ถูกตามล่าเป็นเพราะเขามีหลักฐานในการลอบสังหารฮ่องเต้แห่งเซียงหยาง ซึ่งจ่านเจาจะต้องหาทางเอาชนะศัตรู และมอบหลักฐานเพื่อนำสันติสุขมาสู่บ้านเมืองให้ได้… พระเอกได้หยางหยาง (Yang Yang) สามีขวัญใจมหาชนมารับบทจ่านเจา

Zhan Zhao Adventures 雨霖铃 - ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024
  • The Immortal Ascension (ชื่อจีน 凡人修仙传)

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของหยางหยางคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือมาในผลงานใหม่อีกเรื่องคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Immortal Ascension ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของว่างอวี่ (Wang Yu) บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มชนบทคนหนึ่งที่อาศัยความมานะของตัวเองจนได้กลายเป็นเซียน

The Immortal Ascension 凡人修仙传
  • Light to the Night (ชื่อจีน 黑夜告白)

Light to the Night ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวนอาชญากรรมที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อและลูกสาวตระกูลสวี โดยนายตำรวจหร่านฟางซวี่ได้เข้ามาสืบสวนคดีนี้และปิดคดีด้วยการสรุปว่าพ่อลูกคู่นี้หายตัวไปเพราะปัญหาหนี้สิน กระทั่งในปี 2006 คนพ่อถูกพบเป็นศพ ต่อมาในปี 2008 นายตำรวจที่สืบคดีนี้เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เรื่องราวคดีปริศนานี้จะเป็นอย่างไรต่อ ต้องไปติดตามกันค่ะ โดย 2 นักแสดงนำได้พานเยว่หมิง (Pan Yueming) กับหวังเฮ่อตี้ (Wang Hedi) มารับบท

Light to the Night 黑夜告白 - ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 -  YOUKU
  • Zang Hai Zhuan (ชื่อจีน 藏海传)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Zang Hai Zhuan ที่ได้เซียวจ้าน (Xiao Zhan) มารับบทนำ พร้อมด้วยจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบุตรชายของฉินเทียนเจี้ยนเจิ้งแห่งอาณาจักรต้าหยง แต่กลับต้องกลายเป็นผู้อพยพ สิบปีผ่านไปเขากลับมาเมืองหลวงอีกครั้งโดยใช้นามว่า จ้างไห่ และใช้ทักษะการก่อสร้าง การจัดการที่เรียนรู้มาตลอดหลายปีเพื่อเปิดโปงเหล่าคนร้ายที่สมรู้ร่วมคิดกัน เพื่อปกป้องประเทศ

Zang Hai Zhuan - The Legend of the Hidden Sea - The Legend of Zang Hai 藏海传 - ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU  -  YOUKU

Kill My Sins (ชื่อจีน 掌心)

Kill My Sins ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือนอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาของซุปตาร์ตัวแม่หลิวซือซือ (Liu Shishi) มาร่วมงานกับโต้วเซียว (Dou Xiao) โดยพื้นเรื่องอยู่ในช่วงสมัยราชวงศ์ถังบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวกู้ชิงที่เกิดในครอบครัวของหมอและโชคดีผ่านชะตากรรมอันโหดร้ายจนมีชีวิตรอดและได้เปลี่ยนชื่อเป็นเย่ผิงอัน กลับมาเมืองหลวงและก่อตั้งศูนย์การแพทย์ของเธอ และใช้ชีวิตตัวเองเป็นเหยื่อล่อเพื่อเปิดเกมล้างแค้นคนที่ทำร้ายครอบครัวเธอ…

Kill My Sins 掌心
  • Xian Yu (ชื่อจีน 献鱼)

ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 อีกเรื่องคือ Xian Yu ที่ดัดแปลงบทจากนิยายโบราณของฝูหัว (Fu Hua) บอกเล่าเรื่องราวของการพบกันอย่างไม่คาดฝันของปรมาจารย์ที่ถูกผนึกไว้ในภูเขามากว่า 500 ปีและผู้ที่ล่วงล้ำเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทั้งคู่ต้องเข้ามาพัวพันกันท่ามกลางความรัก ความเกลียดชังของเหล่าเทพ ปีศาจ โลกมนุษย์ นำแสดงโดยเฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu) – หวังอิ่งลู่ (Wang Yinglu)

Xian Yu 献鱼
  • The Double (ชื่อจีน 墨雨云间)

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีน The Double ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเชียนซานฉาเค่อ (Qian Shan Cha Ke) บอกเล่าเรื่องราวของเซวียหลี ที่ได้รับความไว้วางใจจากเจียงรั่วอวี่ให้กลับไปยังเมืองหลวง และด้วยความช่วยเหลือของเซียวเหิง และคนอื่นๆ ทำให้เขาสามารถช่วยเหลือพ่อของเขาออกจากคุกได้ และรักษาความยุติธรรม ปกป้องประชาชนทั่วไป พระ-นางได้หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) – อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) มารับบท

The Double 墨雨云间
  • The Princess Royal (ชื่อจีน 度华年)

The Princess Royal ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของม่อชูป๋าย (Mo Shu Bai) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยา หลี่หรง องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์เซี่ย และเผยเหวินเซวียน หัวหน้าขุนนางของราชวงศ์ ที่ชาติก่อนด้วยความเข้าใจผิด พวกเขาตกหลุมรักกันแต่กลับต้องตายจากกัน เมื่อกลับมาเกิดใหม่ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันตอนยังเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง พระ-นางได้จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) มารับบทคู่กับจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai)

The Princess Royal 度华年
  • The Story of Pearl Girl (ชื่อจีน 珠帘玉幕)

The Story of Pearl Girl ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ครั้งนี้สมใจแฟนคลับ เพราะได้หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) มาแท็กทีมคู่จิ้นคนเดิมที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในบทรองจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021) อย่างจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ครั้งนี้มารับบทนำคู่กันแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก แฟนๆ ปักหมุดตั้งตารอกันได้เลยค่า

The Story of Pearl Girl 珠帘玉幕

รูปจาก : 优酷

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ปังทะลุจักรวาล! 2 ผลงานใหม่ของหยางหยาง ประกาศรัวๆ ในวันเดียว!

Thousand Fragrances ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่กับการประกบคู่ครั้งที่ 2 ของซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอี!

10 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน ลับคมสมอง แผนซ้อนแผนจนคนดูพลาดไม่ได้สักวินาที!

5 ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายของเหมานี ฟาดความสำเร็จทุกเรื่อง!

6 นักแสดงจีนวัยรุ่นรวมตัวในผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ Calming Waves !

ตามรอย 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นขวัญใจคนดู!

4 รายการจีนน่าดูเดือนพ.ค.2024 ครบทั้งวาไรตี้ เรียลลิตี้ เซอร์ไวเวิล!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up