ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน- ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 นำทีมโดย 2 เรื่องฟอร์มยักษ์!

Alternative Textaccount_circle
event
ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน- ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน- ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ ชวนตามรอย ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 มาพร้อม 2 เรื่องฟอร์มยักษ์ที่คอซีรี่ย์จีนตัวจริงพลาดไม่ได้ มีเรื่องไหนของใครบ้าง ตามมาดูกันจ้า!

Men in Love ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (ออนแอร์ 3 พ.ค.)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Men in Love ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเย่หาน หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสาร หลี่เซียวเซียว ครูพลศึกษา สวีเจียเฉิง ผู้จัดพิมพ์นิตยสาร และถงอี้เหวิน อดีตนางแบบเบอร์หนึ่ง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของคนสี่คนที่ต้องผ่านด่านการทดสอบมากมายในด้านความรักและอาชีพการงาน และในที่สุดก็จะได้รับความสุขของตนเอง พระ-นางได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) รับบทคู่กับเหลียงเจี๋ย (Liang Jie)

Men in Love - ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน - 请和这样的我恋爱吧 - ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน

What If สาวสตรองสองชีวิต (ออนแอร์ 6 พ.ค.)

เมื่อหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ชื่อ เซี่ยกั่ว ต้องตัดสินใจเลือกเดินทางชีวิตที่จะเปลี่ยนทั้งชีวิตการทำงาน การใช้ชีวิต รวมไปถึงความรัก ครอบครัวของเธอ อีกด้านหนึ่งเป็นชีวิตในเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีชีวิตเรียบง่าย สงบสุข แม้จะไม่ได้มีชีวิตสะดวกสบายเหมือนในเมืองใหญ่ แต่เธอก็ได้อยู่กับคนที่รัก อวี้เจี้ยน และมีครอบครัวที่น่ารัก ในขณะที่จุดเปลี่ยนอีกทางเดินหนึ่งคือ การได้เข้าไปทำงานในเมืองใหญ่ ที่เธอต้องพยายามดิ้นรน นั่งรถไปทำงาน นอนพักไม่เพียงพอ ทุ่มเทกายใจทำงานอย่างหนักเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และได้เจอกับหัวหน้า เซวียอวี่หมิง เส้นทางชีวิตที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่มาพร้อมกับชายหนุ่ม 2 คน ท้ายที่สุดแล้วเซี่ยกั่วจะเลือกทางไหน 3 นักแสดงนำได้จงฉู่ซี (Zhong Chuxi), หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi) และหลินอวี่เซิน (Lin Yushen) มารับบทร่วมกัน

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน -  ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 -  What If - สาวสตรองสองชีวิต - 生活在别处的我

Regeneration ชีวิตใหม่ (ออนแอร์ 6 พ.ค.)

Regeneration ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/ลุ้นระทึก/ดราม่าบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักข่าวสาว เหอซาน ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยของ เฟ่ยเข่อ ขณะเดียวกันยังมีบุคคลแปลกหน้าอีก 5 คนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานไว้อาลัยครั้งนี้ด้วย พวกเขาทั้งห้าต่างก็มีอดีตที่คนอื่นไม่รู้ร่วมกับเฟ่ยเข่อ แต่พวกเขากลับพบว่าเฟ่ยเข่อที่พวกเขาต่างคนต่างรู้ไม่ใช่คนๆ เดียวกัน!?! แท้จริงแล้วเฟ่ยเข่อเป็นใครกันแน่… พวกเขาทั้งห้าคนจึงร่วมกันตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับตัวตนของเฟ่ยเข่อ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้ที่ YOUKU ค่ะ

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน -   Regeneration - ชีวิตใหม่ - 新生

Reblooming Blue (ออนแอร์ 8 พ.ค.)

Reblooming Blue ซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเฉินเสียวหม่าน หญิงสาวที่ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะหาเงินทุนไปลงในธุรกิจเครื่องลายครามของครอบครัวเธอ แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเธอตกงานและต้องกลับไปบ้านเกิด ระหว่างนั้นเอง หัวหน้าของเฉินเสียวหม่านอย่างเคอเหยียน ก็เผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างที่ไม่เคยเจอ เขาจึงเดินทางไปหาเฉินเสียวหม่าน และขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชนนั้น ทั้งสองคนได้เจอกันอีกครั้ง และโชคชะตาของพวกเขาก็เชื่อมโยงกันผ่านเครื่องลายคราม ภายใต้คำแนะนำและการให้กำลังใจของเคอเหยียน ทำให้เฉินเสียวหม่านตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทางแห่งการเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง… พระ-นางได้วิค โจว (Vic Zhou) มารับบทคู่กับวิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song)

Reblooming Blue - 另一种蓝

Tell No One (ออนแอร์ 8 พ.ค.)

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรรม Tell No One บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปฏิบัติการจับกุมที่ทั้งประสบความสำเร็จและล้มเหลวของเหล่าตำรวจและผู้ร้ายที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของพวกเขาทุกคน การรอคอยท่ามกลางความเจ็บปวดหมายถึงการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค แต่อาชญากรรมที่ซ่อนอยู่นั้นก็กำลังรอโอกาสที่จะกลับมา นี่จึงเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างความดีและความชั่ว เมื่อนายตำรวจเจิ้งอิงอี้บังเอิญหายตัวไประหว่างกำลังทำภารกิจในปฏิบัติการลับหนึ่ง ไม่มีใครรู้ข่าวความเป็นความตายของเขา ระหว่างนั้นตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบ เกาหยาง ก็ได้แฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มอาชญากรและตามสืบความจริง

不可告人 - Tell No One

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนเดือนพ.ค.2024 อีก 4 เรื่อง มาตามกันรัวๆ จ้า

Heroes คนกล้าล่าสมบัติ (ออนแอร์ 8 พ.ค.)

Heroes คนกล้าล่าสมบัติ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคบอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงปลายราชวงศ์ชิง โดยมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่มีสถานะตัวตนแตกต่างกัน แต่พวกเขากลับเข้ามาเกี่ยวข้องกันจากการตามล่าหาสมบัติที่แปลกประหลาดโดยบังเอิญ ท่ามกลางกระแสประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และปั่นป่วน พวกเขาต่างค่อยๆ เสริมสร้างอุดมคติในการกอบกู้ประเทศไปด้วยกัน นักแสดงนำได้ฉินจวิ้นเจี๋ย (Qin Junjie), หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning), หวงเมิ่งอิ๋ง (Huang Mengying) และผางฮั่นเฉิน (Pang Hanchen) มารับบทนำร่วมกัน

Heroes - คนกล้าล่าสมบัติ - 天行健

Perfect Her เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (ออนแอร์ 14 พ.ค.)

ซีรี่ย์จีน Perfect Her เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ เป็นเรื่องราวของนางเอกไป๋หลี่และสามีเย่อวิ๋นข่ายที่อยู่ในงานฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวเอง และได้เจอกับรุ่นน้องสมัยเรียน ซูอวี๋ ซึ่งในขณะนั้นเป็นแฟนของหนิงโม่เฉิน ซึ่งวางแผนให้ไป๋หลี่ไปเจอว่าสามีของตัวเองนอกใจเธอ และหนิงโม่เฉินคือชู้รักคนนั้น และด้วยอุบัติเหตุทำให้ไป๋หลี่กับหนิงโม่เฉินสลับร่างกัน เส้นทางการแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น… พระเอกได้หลัวเจิ้ง (Luo Zheng) มารับบทคู่กับสวีอี้หยาง (Xu Yiyang)

Perfect Her - เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ - 完美的她

Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 (ออนแอร์ 16 พ.ค.)

ซีรี่ย์จีน Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค 2 ภาคต่อที่แฟนๆ เฝ้ารอกันมานานถึง 5 ปี โดยนักแสดงส่วนใหญ่ยังได้ชุดเดิมมาเกือบทั้งหมด พร้อมกับตัวละครใหม่ๆ ที่มาแบบอัดแน่นทั้งเรื่อง โดยจะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่ฟ่านเสียน กำลังจะเดินทางกลับจากแคว้นเป่ยฉีไปแคว้นชิ่ง แต่กลับถูกองค์ชายรองข่มขู่ หนำซ้ำยังถูกเหยียนปิงอวิ๋นที่ช่วยมาจากแคว้นเป่ยฉีแทงอีกด้วย เรื่องราวในภาค 2 จะเป็นเรื่องราวหลังจากนั้น จะเป็นอย่างไรต่อ ในไทยสามารถติดตามทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ที่ MONOMAX ค่ะ

Joy of Life 2 - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (ออนแอร์ 23 พ.ค.)

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าเผ่าจิ้งจอก ถูซานหงหง และทายาทตระกูลตงฟาง ตงฟางเยว่ชู ที่ค่อยๆ ตกหลุมรักกัน และเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และรักษาความสงบสุขของ 2 เผ่าพันธุ์ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และอดทนข้ามผ่านต่อความยากลำบากไปด้วยกัน พระ-นางได้ กงจวิ้น (Gong Jun) มาประกบคู่กับหยางมี่ (Yang Mi)

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด  狐妖小红娘月红篇

รูปจาก : 电视剧狐妖小红娘月红篇/庆余年官微/不完美的她官微/网剧天行健/网剧不可告人/电视剧另一种蓝/新生官微/生活在别处的我官微/电视剧请和这样的我恋爱吧

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเฉิงอี้ แนวย้อนยุคมาเต็ม!

ส่อง ความน่ารักจ้าวลู่ซือ หลังเป็นตัวแทนจากจีนถือคบเพลิงงานกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024!

ฟางอี้หลุนคัมแบ็คบทพระเอก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคในรอบปี!

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 แค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอ!

ปังทะลุจักรวาล! 2 ผลงานใหม่ของหยางหยาง ประกาศรัวๆ ในวันเดียว!

Thousand Fragrances ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่กับการประกบคู่ครั้งที่ 2 ของซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอี!

10 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน ลับคมสมอง แผนซ้อนแผนจนคนดูพลาดไม่ได้สักวินาที!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up