หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - Joy of Life 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนชุด - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

แรงไม่พัก! ซีรี่ย์จีน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 ครองเทรนด์โซเชียลจีนตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์!

Alternative Textaccount_circle
event
หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - Joy of Life 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนชุด - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - Joy of Life 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนชุด - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่องความปัง ซีรี่ย์จีน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 หลังออกอากาศวันแรกก็ครองเทรนด์โซเชียลจีนนับสิบ!

เรียกว่าเป็นซีรี่ย์จีนชุดที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม สำหรับซีรี่ย์จีนหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร Joy of Life ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เมานี่ (Mao Ni) ครบรสทั้งดราม่า โรแมนติก คอเมดี้ เชือดเฉือน ซับซ้อนชวนลุ้น หลังจากออนแอร์ภาคแรกไปเมื่อปลายปี 2019 ก็ประสบความสำเร็จจนมีแฟนๆ เฝ้ารอติดตามภาค 2 นานกว่า 5 ปี ซึ่งล่าสุด ซีรี่ย์จีน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 ก็ออนแอร์ที่จีนแล้วเมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2024 ที่ผ่านมา

หลังจากภาคแรกบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มนักศึกษาเอกวรรณกรรมที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและเกือบจะต้องตาย แต่ใครจะไปคาดคิดว่าอยู่ๆ เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง จะพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ในยุคอดีต โดยมีชื่อว่าฟ่านเสียน ซึ่งเป็นลูกชายนอกสมรสของรองเจ้ากรมพระคลังที่ถูกส่งไปอยู่ต่างเมือง ที่พีคไปกว่านั้นคือ แม้ฟ่านเสียนจะเป็นตัวตนใหม่ของเขา แต่ความทรงจำทุกอย่างของเขาในยุคปัจจุบันก็ไม่หายไปไหน ทำให้ฟ่านเสียนกลายเป็นคนย้อนยุคที่มีความเป็นสมัยใหม่ในเวลาเดียวกัน

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฟ่านเสียนถูกเรียกตัวกลับมาอยู่ที่เมืองหลวง เพื่อแต่งงานกับหลินหว่านเอ๋อร์ ลูกนอกสมรสของอัครมหาเสนาบดีแห่งหนานชิ่ง แต่การดองกันในครั้งนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น เพราะเกี่ยวเนื่องไปถึงตำแหน่งทายาทที่จะได้เป็นผู้ดูแลพระคลังในของราชวงศ์ด้วย อีกทั้งการกลับมาที่เมืองหลวงของฟ่านเสียนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ เสียเลือดเนื้อ เชือดเฉือน การเมืองที่ส่งผลทั้งในระดับแคว้นและต่างแคว้น เพราะเขาต้องสืบหาฆาตกรที่ฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเอง ขณะเดียวกันฟ่านเสียนก็ต้องเอาชีวิตรอดจากอันตรายและคนที่คิดจะฆ่าเขาอยู่ตลอดด้วย นอกจากนี้ด้วยฐานะของฟ่านเสียนเกี่ยวพันกับเรื่องราวของราชวงศ์ และแคว้นต่างๆ ซึ่งในภาคแรกฟ่านเสียนก็ต้องจากบ้านเมืองตัวเอง เดินทางไปเสี่ยงอันตรายที่แคว้นอื่น เพื่อที่เขาจะได้รักษาพันธะการแต่งงานระหว่างเขากับหลินหว่านเอ๋อร์ ผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดในดวงใจเอาไว้ ซึ่งเป็นการเดินทางที่แสนอันตรายและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันชั่วร้าย… แต่ในวันที่เดินทางกลับนั้นเองฟ่านเสียนได้ถูกแทงด้วยคมดาบของเหยียนปิงอวิ๋น! ซึ่งนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปในหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 Joy of Life 2  

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 -  Joy of Life 2  - 庆余年2

อย่างไรก็ตาม หลังจาก Joy of Life 2 ออนแอร์คืนแรกที่จีนก็ทำเอาเทรนด์เวยป๋อเดือดตลอดทั้งคืน! โดยมีแฮชแท็กติดรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นแฮชแท็กอันดับ 1 อย่าง #庆余年 剧王# แปลว่า Joy of Life King of Drama, อันดับ 8 #杨幂包场庆余年# แปลเป็นไทยว่า หยางมี่เหมาโรงให้ดู Joy of Life เพราะซุปตาร์ตัวแม่หยางมี่ (Yang Mi) ซัพพอร์ตหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่างกัวฉีหลิน (Guo Qilin) ที่รับบทเป็นฟ่านซือเจ๋อนั่นเอง, อันดับ 11 #李沁看得出是公主# แปลเป็นไทยว่า หลี่ชิ่นดูก็รู้ว่าเป็นองค์หญิง, อันดับ 17 #言冰云# กล่าวถึงตัวละครเหยียนปิงอวิ๋นที่ในภาค 2 ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงจากเซียวจ้าน (Xiao Zhan) เป็นอู๋ซิ่งเจี้ยน (Wu Xingjian), อันดับที่ 20 #范闲一死叔圈大乱# แปลเป็นไทยว่าหลังจากฟ่านเสียนตาย เหล่าอาๆ แตกตื่นกันใหญ่, อันดับ 23 #庆余年 你知道我这五年怎么过的吗# ภาษาไทยคือ Joy of Life คุณรู้มั้ยว่าห้าปีมานี้ฉันผ่านมายังไง, อันดับ 29 #范闲更帅了# ภาษาไทยคือ ฟ่านเสียนหล่อขึ้นแล้ว,อันดับ 32 #庆余年2剧本写了约3年# ภาษาไทยคือ บท Joy of Life 2 เขียนประมาณ 3 ปี, อันดับ 38 #庆余年2# พูดถึง Joy of Life 2 เป็นต้น

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - Joy of Life 2 - 庆余年2
หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - Joy of Life 2 - 庆余年2
 Joy of Life 2 - 庆余年2

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงความปังส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ แฟนๆ ซีรี่ย์จีนหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 หรือ Joy of Life 2 ที่กำลังรอซับไทยอยู่ สามารถรับชมพร้อมกันได้ที่ MONOMAX วันที่ 21 พ.ค. นี้เป็นต้นไปนะคะ

รูปจาก : 庆余年官微/weibo.com

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 แค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอ!

ปังทะลุจักรวาล! 2 ผลงานใหม่ของหยางหยาง ประกาศรัวๆ ในวันเดียว!

Thousand Fragrances ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่กับการประกบคู่ครั้งที่ 2 ของซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอี!

10 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน ลับคมสมอง แผนซ้อนแผนจนคนดูพลาดไม่ได้สักวินาที!

5 ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายของเหมานี ฟาดความสำเร็จทุกเรื่อง!

6 นักแสดงจีนวัยรุ่นรวมตัวในผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ Calming Waves !

ตามรอย 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นขวัญใจคนดู!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up