ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024- ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 พลาดเรื่องไหนรีบตามเก็บด่วน!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024- ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024- ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

สุดฯ มัดรวบเช็คลิสต์ 10 ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 ที่ควรค่าแก่การตามเก็บ ไม่เพียงได้นักแสดงจีนชื่อดังมารับบทนำ แต่เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตาม ใครพลาดเรื่องไหนไปรีบตามเก็บด่วนๆ!

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา

ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่ทำเอาคนดูน้ำตาลขึ้นไปตามๆ กันกับเคมีของอู๋เหล่ย (Wu Lei) และจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) โดยบอกเล่าเรื่องราวของหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มที่เคยเป็นดาวเด่นมือหนึ่งที่ได้เจอกับอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ หลังจากนั้นเส้นทางความรักสุดโรแมนติก พร้อมกับสายงานในวงการสนุ้กเกอร์ก็ดำเนินไปพร้อมกัน!

ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 -  Amidst a Snowstorm of Love - ลมหนาวและสองเรา

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อิงฉือลิ่ว (Ying Shi Liu) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนครอบครัวทางตอนเหนือที่มีเด็กหนุ่มสาวลูกคนเดียวทั้งหมด 7 คนเติบโตมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกัน กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวง ซึ่งทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป ซึ่งนักแสดงนำในเรื่องนี้ได้ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) มารับบทคู่กับนางเอกจีนมากฝีมือรุ่นพี่อย่างหยางจื่อ (Yang Zi)

Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ - 要久久爱

Sword and Fairy เซียนกระบี่ เปิดผนึกพิชิตชะตา

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี/กำลังภายใน Sword and Fairy เซียนกระบี่ เปิดผนึกพิชิตชะตา หรืออีกชื่อที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างเซียนกระบี่พิชิตรมาร 6 บอกเล่าเรื่องราวของเยว่จินเฉา และเพื่อนร่วมผจญภัยเยว่ฉี ที่ต้องร่วมมือกันทำลายแผนการร้ายต่างๆ และเดินตามเส้นทางแห่งความกล้าหาญไปด้วยกัน พระเอกได้สวีข่าย (Xu Kai) เจ้าของผลงานเรื่อง The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019) มารับบทคู่กับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) ไอดอล นักแสดงจากเรื่อง Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) 

ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 -Sword and Fairy - เซียนกระบี่ เปิดผนึกพิชิตชะตา

Our Interpreter วุ่นรักนักแปล

Our Interpreter ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินซี แม่มดแห่งวงการนักแปลที่ได้กลับมาเจอกับอดีตแฟนเก่า เซียวอีเฉิง อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อ 8 ปีก่อน หลินซีจำใจต้องเลิกรากับเซียวอีเฉิง เพื่อสานฝันที่ยังไม่สำเร็จของแม่เธอในการเป็นนักแปลมืออาชีพของสหประชาชาติ กระทั่ง 8 ปีต่อมา หลินซีกลายเป็นหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลที่อายุน้อยที่สุด ในขณะที่เซียวอีเฉิงกลายเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัทเกี่ยวกับด้านการแปลเช่นกัน อดีตคนรักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งและต้องร่วมงานกันจะเป็นอย่างไร ติดตามเคมีของเฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) และซ่งเชี่ยน (Song Qian) ได้ที่แพลตฟอร์ม MangoTV

ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 -Our Interpreter - วุ่นรักนักแปล

Yong’an Dream เนรมิตฝันแดนหย่งอัน

Yong’an Dream เนรมิตฝันแดนหย่งอัน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ฟาต๋าเตอเล่ยเสี้ยน (Fada De Leixian) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเสิ่นเจินที่ตกต่ำลงกับลู่ฉือเยี่ยน ผู้บังคับบัญชาที่ผ่านชีวิตความเป็นความตายมาด้วยกัน และในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน โดยพระเอกได้สวีเจิ้งซี (Xu Zhengxi) มารับบทคู่กับดาราไต้หวัน โอวหยางน่าน่า (Ouyang Nana)

ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 - Yong'an Dream - เนรมิตฝันแดนหย่งอัน

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเชี่ยวเหยา (Qiao Yao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง! พระ-นางได้ 2 นักแสดงเคมีชวนจิ้นอย่างหลินอี (Lin Yi) มารับบทคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye)

Everyone Loves Me - อย่ารักฉันเลย

The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนในปี 2024 ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง การกลับมาของคู่จิ้นระดับท็อปอย่างตัวพ่อตัวแม่ หลินเกิงซิน (Lin Gengxin หรือ Kenny Lin)จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying หรือ Zanilia Zhao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นหลี ผู้นำของโลกจิตวิญญาณที่เพื่อที่จะได้ควบคุมชะตาชีวิตของเธอเอง เธอได้พบกับเสินสิงจื่อโดยบังเอิญ ซึ่งเสินสิงจื่อกำลังจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน ทั้งสองคนได้ร่วมกันขจัดความชั่วร้าย ต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ความรักระหว่างพวกเขาได้ก่อตัวขึ้น…

The Legend of Shen Li - ปฐพีไร้พ่าย

In Blossom บุปผารักอลวน

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติก In Blossom บุปผารักอลวน บอกเล่าเรื่องราวในเมืองเหอหยางที่เต็มไปด้วยคนชั่วร้าย พานเยว่ นายอำเภอหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งความสามารถ รูปงาม ได้ตกหลุมรักกับสาวชาวบ้านที่ถูกชาวบ้านดูหมิ่น หยางไฉ่เวย และตกลงจะแต่งงานกัน แต่ในวันแต่งงานนั้นเอง หยางไฉ่เวยกลับถูกฆ่าตาย และพานเยว่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก หยางไฉ่เวยที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา กลับมาในร่างของซ่างกวนจื่อ หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่จิตใจร้ายกาจ การสืบหาความจริงของคนร้าย และเรื่องราวต่างๆ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ YOUKU ค่ะ

In Blossom - บุปผารักอลวน

Guess Who I Am ป่วนรักคุณชายตัวปลอม

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ Guess Who I Am ป่วนรักคุณชายตัวปลอม บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า ซ่งเหยา ที่เชี่ยวชาญในการรับมือและจัดการกับเหล่าผู้ชายร้ายๆ กระทั่งวันหนึ่งโชคชะตาก็ดึงดูดหนุ่มตระกูลเศรษฐี ทายาทบริษัทเฉิงเทียนให้ได้มาเจอกัน แต่ความสวยของเธอกลับไม่มีผลใดๆ กับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะเดียวกันเรื่องราวยังซับซ้อนไปอีกขั้น เมื่อซ่งเหยาไม่ได้รู้ตัวเลยว่า แท้จริงแล้วชายหนุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเธอนั้น เป็นเพียงตัวปลอม!! แท้จริงแล้วเขาคือจอมหลอกลวง ฉินฮ่าว และนี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักที่ทั้งรักทั้งหลอกของพวกเขาทั้งคู่ พระ-นางได้หวังจื่อฉี (Wang Ziqi) มารับบทคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

Guess Who I Am - ป่วนรักคุณชายตัวปลอม

Burning Flames เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ต่อสู้ Burning Flames เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ ที่ดัดแปลงบทจากการ์ตูนชื่อดังที่บอกเล่าเรื่องราวของอู่เกิง เจ้าชายแห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ต้องทนทุกข์ ตกระกำลำบากหลังจากที่ครอบครัวและเผ่าพันธุ์ของเขาถูกทำลายล้าง ถึงอย่างนั้นอู่เกิงก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจเดิมของเขาที่จะล้างแค้นให้กับพ่อแม่และเผ่าพันธุ์ เขาจึงรับหน้าที่สืบทอด และขึ้นนำเผ่าพันธุ์เพื่อต่อกรกับเหล่าทวยเทพ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เห็นแค่ทีเซอร์ก็มีฉากแฟนตาซีอลังการงานสร้างให้รอติดตามแบบเต็มๆ ตา พระ-นางได้คู่จิ้นเหรินเจียหลุน (Ren Jialun หรือ Allen Ren) มารับบทคู่กับสิงเฟย (Xing Fei หรือ Fair Xing) เป็นเรื่องที่สอง หลังจากเคยร่วมงานกันแล้วในซีรี่ย์จีน Miss Crow with Mr. Lizard  กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (2021)

Burning Flames- เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์

รูปจาก : 电视剧在暴雪时分/与凤行官微/烈焰之武庚纪/网剧猜猜我是谁/花间令官微/网剧别对我动心/电视剧永安梦/电视剧我们的翻译官/祈今朝官微/电视剧要久久爱

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up