ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า - Mo Bao Fei Bao - 墨宝非宝- นักเขียนนิยายจีน - นักเขียนบทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า กี่เรื่องก็กระแสแรงทะลุปรอท!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า - Mo Bao Fei Bao - 墨宝非宝- นักเขียนนิยายจีน - นักเขียนบทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก
ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า - Mo Bao Fei Bao - 墨宝非宝- นักเขียนนิยายจีน - นักเขียนบทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนดัดแปลงบทจากนิยาย - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

สุดฯ รวบตึง 8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) จากนักเขียนนิยายสู่นักเขียนบทซีรี่ย์ที่ไม่ว่าจะมีผลงานกี่เรื่องก็ได้ใจคนดู ท็อปฮิตทุกเรื่อง!

  • The Flame’s Daughter เพียงใจในเพลงพิณ (2018)

ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า เรื่องแรกที่สุดฯ ขอพูดถึงคือ The Flame’s Daughter เพียงใจในเพลงพิณ ที่ได้ 2 นักแสดงตัวท็อป วิค โจว (Vic Zhou) หรือโจวอวี๋หมิน (Zhou Yumin) เจ้าของบทฮัวเจ๋อเล่ย หนึ่งในสมาชิกแก๊ง F4 แห่งซีรี่ย์ไต้หวันในตำนานอย่าง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2001) มารับบทคู่กับตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) เจ้าของบทไป๋เฟิ่งจิ่วจากซีรี่ย์จีน Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020)

ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า  - Mo Bao Fei Bao  - 墨宝非宝-  The Flame's Daughter - เพียงใจในเพลงพิณ - 烈火如歌

  • Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019)

ซีรี่ย์จีน Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก ที่บอกเล่าเรื่องราวของหานซางเหยียน นักกีฬาอีสปอร์ตมือฉมัง และถงเหนียน หญิงสาวเรียนเก่งแสนสดใสที่ได้เจอกับหานซางเหยียนและประทับใจในความยืนหยัดต่อความฝันและการเป็นผู้นำทีมที่ดีของหานซางเหยียนที่อยากจะพาทีมอีสปอร์ตของเขาไปติดอันดับประเทศให้ได้ สองคนสองความฝันที่จะสะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำตามความฝันของตัวเอง โดยได้หลี่เซี่ยน (Li Xian) และนางเอกหมื่นล้าน หยางจื่อ (Yang Zi) มารับบทนำร่วมกัน

ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า  - Mo Bao Fei Bao  - 墨宝非宝-  Go Go Squid - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก - 亲爱的热爱的

  • Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021)

Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ภาคต่อของ Go Go Squid ที่ได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) – หลี่อี้ถง (Li Yitong) มารับหน้าที่สานต่อความปังก็พากันส่งต่อเรื่องราวความรักที่พระเอกแอบหลงรักนางเอกข้างเดียวมานานหลายปี และพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้คู่ควรกับเธอ ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้รักกันก็มีโมเม้นท์หวานๆ ทั้งกอด หอม ส่งสายตาหวานเยิ้ม สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า ใครกำลังตามหาซีรี่ย์จีนที่พระเอกคลั่งรักห้ามพลาดจ้า!!

ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า - ม่อเป่าเฟยเป่า  - Mo Bao Fei Bao  - 墨宝非宝-  Go Go Squid 2 : Dt. Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代

  • One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (2021)

One And Only หรือชื่อไทย ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต บอกเล่าเรื่องราวความรักแท้ชวนปวดหัวใจของท่านอ๋องโจวเซิงเฉินที่รับบทโดยเหรินเจียหลุน (Ren Jialun) ที่ได้พบกับชุยสืออี๋ ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาทที่รับบทโดยไป๋ลู่ (Bai Lu) ที่ถูกส่งมาเรียนที่สำนักศิลปะของจวนอ๋อง เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักและใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นก็ก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่ฝัน เพราะชุยสืออี๋ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับองค์รัชทายาทที่รับบทโดยหวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) ที่แอบหลงรักชุยสืออี๋มาโดยตลอด

One and Only - ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต - 周生如故

  • Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021)

สำหรับซีรี่ย์จีน Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน ที่เป็นภาคต่อมาจากภาคอดีต โจวเซิงเฉินเป็นศาสตราจารย์วิชาเคมี ส่วนสืออี๋เป็นนักพากย์เสียงชื่อดังของวงการที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกัน และร่วมมือกันอนุรักษ์งานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านที่สืบทอดกันมา ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และรักกันในที่สุด บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นอดีตชาติหรือภาคปัจจุบันเคมีคู่นี้ก็ดีมาก-ก-ก ส่วนพระ-นางก็ได้คู่เดิมอย่างเหรินเจียหลุนกับไป๋ลู่มารับบทคู่กันเหมือนเดิม

Forever and Ever-  ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน - 一生一世

  • Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (2023)

Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักสุดโรแมนติกชวนซึ้งของ 2 ตัวละครนำอย่างนางเอกกุยเสี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุน และลู่เหยียนเฉิน พระเอกตำรวจพิเศษ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้สมานรอยใจ และกลับสู่เส้นทางสู่ความศรัทธาอีกครั้ง โดยได้จิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun)

Road Home - ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ - 归路

  • Love Me, Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง (2023)

Love Me Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง เป็นซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกของนักศึกษาปีสี่ กู้เซิง ที่ยืนหยัดในความฝันด้านดนตรีของตัวเอง และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับนักพากย์เสียง ม่อชิงเฉิง ที่เธอชื่นชอบสักครั้ง ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ โดยพระ-นางได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) มารับบทคู่กับโจวเย่ (Zhou Ye)

ม่อเป่าเฟยเป่า  - Mo Bao Fei Bao  - 墨宝非宝-  Love Me Love My Voice - สื่อรักผ่านเสียง - 很想很想你

  • Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา (2024) 

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา เรื่องราวเกี่ยวกับหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มผู้มากความสามารถ และอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ เพราะนั่นนับเป็นคืนที่มีพายุหิมะในรอบ 10 ปี ด้วยความช่วยเหลือของลูกพี่ลูกน้องอินกั่ว ทำให้เธอกับหลินอี้หยางได้รู้จักกันมากขึ้น และได้รู้เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาของหลินอี้หยาง… พระ-นางได้อู๋เหล่ย (Wu Lei หรือ ลีโอ อู๋/Leo Wu) และจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราว ติดตามได้ที่ WeTV นะคะ

Mo Bao Fei Bao  - 墨宝非宝-  Amidst a Snowstorm of Love - ลมหนาวและสองเรา -在暴雪时分

นอกจากซีรี่ย์จีนที่สุดฯ ได้กล่าวถึงไปแล้วข้างบน อันที่จริงม่อเป่าเฟยเป่ายังมีซีรี่ย์จีนที่เขียนบทเองอย่างซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี Legend of Nine Tails Fox ตำนานรักจิ้งจอกสวรรค์ (2016), My Story for You เพื่อเธอ ฉันจะรักโลกทั้งใบ (2018) รวมไปถึงเรื่องที่เธอร่วมเขียนด้วยอย่างซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่ายอดฮิตตลอดกาล Scarlet Heart เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ (2011) หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ ปู้ปู้จิงซิน และ My Sunshine รอรักกลับมา (2015) ซึ่งล้วนแต่เป็นซีรี่ย์จีนที่ยังคงเป็นที่คิดถึงของแฟนๆ มาจนถึงปัจจุบัน

รูปจาก : 电视剧在暴雪时分/电视剧很想很想你官微/电视剧一生一世/电视剧周生如故/我的时代你的时代/电视剧烈火如歌/电视剧归路

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติกของจ้าวจินม่าย วนดูกี่รอบก็ฟิน!

2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของจินเจ๋อ หลังส่งเรื่องใหม่ลงจอรับวาเลนไทน์!

Fighting for love ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคในรอบ 3 ปีของจางเทียนอ้าย บู๊เดือด ดราม่าเข้มข้นสมการรอคอย!

Judge Dee’s Mystery เรื่องราวการสืบสวนของตี๋เหรินเจี๋ยฉบับซีรี่ย์จีน!

4 ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย คลั่งรักจนคนดูอยากสิงร่างนางเอก!

ดูยาว 2 วันรวด! 2 ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน ลงจอรับต้นเดือนก.พ. เอาใจทีมเมีย!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย ประกบนางเอกตัวท็อปชวนให้ติดตามทุกเรื่อง!

ซีรี่ย์จีน Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ เคมีสุดลงตัวของหยางจื่อ-ฟ่านเฉิงเฉิง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up