ดูยาว 2 วันรวด! 2 ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน ลงจอรับต้นเดือนก.พ. เอาใจทีมเมีย!

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ พาตามดู 2 ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน อู๋เหล่ย-จางอวิ๋นหลง มาพร้อมเรื่องราวความรักชวนฟินรับเดือนแห่งความรัก ต้นเดือนก.พ. 2024! มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง มาดูกันจ้า

  • Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา 在暴雪时分

ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของอู๋เหล่ย (Wu Lei) นักแสดงเด็กจีนที่มีผลงานฮิตๆ ทั้ง The Tomb of Sea (2018), Battle Through the Heavens (2018), Cross Fire (2020), The Long Ballad สตรีหาญฉางเกอ (2021) ที่อู๋เหล่ยรับบทนำคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Love Like The Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ (2022) ที่อู๋เหล่ยประกบคู่กับจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เป็นต้น โดยในเรื่องนี้อู๋เหล่ยรับบทคู่กับจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) นางเอกจีนเจ้าของผลงานเรื่อง A Little Thing Called First Love สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก (2019), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Blessed Girl หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (2021), ซีรี่ย์จีนแนวไซไฟ Reset ลูปย้อนชะตา (2022) เป็นต้น

สำหรับซีรี่ย์จีน Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่ม และอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ เพราะนั่นนับเป็นคืนที่มีพายุหิมะในรอบ 10 ปี ด้วยความช่วยเหลือของลูกพี่ลูกน้องอินกั่ว ทำให้เธอกับหลินอี้หยางได้รู้จักกันมากขึ้น และได้รู้เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาของหลินอี้หยางว่า อันที่จริงหลินอี้หยางเป็นอัจฉริยะด้านสนุกเกอร์ที่เป็นดาวเด่นต่อเนื่อง แต่สาเหตุที่ทำให้เขาถูกพักการแข่งขัน เพราะเขาไม่เห็นด้วยกับการลงโทษของผู้ตัดสิน และเกิดมีปัญหากัน ทำให้เส้นทางอาชีพนักสนุกเกอร์ของหลินอี้หยางต้องสะดุดลง

อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวขึ้นของอินกั่วส่งผลต่อเส้นทางชีวิตของหลินอี้หยางอย่างมาก อี้หยางไม่เพียงไล่ตามอินกั่วอย่างหนัก แต่ยังฟื้นคืนความตั้งใจเดิมของเขาและกลับไปไล่ตามความฝันบนเส้นทางนักสนุกเกอร์อีกครั้ง เรื่องราวความรัก ความฝันของเหล่าคนรุ่นใหม่จะเป็นอย่างไรต่อ ไปติดตามกันได้ที่ WeTV นะคะ

Amidst a Snowstorm of Love – ลมหนาวและสองเรา - 在暴雪时分

  • My Special Girl เธอพิเศษใส่ไข่ 独一有二的她

อีกซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2024 นั่นคือ My Special Girl เธอพิเศษใส่ไข่ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของวิศวกร AI อย่างกู้จิ่วหลี่ ที่ด้วยเรื่องราวบางอย่างในวัยเด็ก ทำให้เขาตัดสินใจสร้างบริษัทด้านเทคโนโลยีของตัวเอง เพื่อวิจัยและพัฒนาหุ่นยนต์ขึ้น ในขณะที่นางเอกห่าวจิ้งที่กำลังศึกษาชั้นปี 4 สาขาการสอนเด็กที่ชื่นชอบการร้องเพลง แต่ด้วยการคัดค้านของแม่ ทำให้ห่าวจิ้งต้องแอบแม่ไปเป็นบล็อกเกอร์ร้องเพลงในตอนกลางคืนโดยใช้ชื่อแฝงอื่นแทน 2 คนที่สถานะแตกต่างกันได้มาเจอกันเมื่อห่าวจิ้งตัดสินใจไปฝึกงานที่บริษัทของกู้จิ่วหลี่ เพื่อไม่ให้แม่รู้ว่าเธอแอบไปเป็นบล็อกเกอร์ตอนกลางคืน ทันทีที่ห่าวจิ้งได้เจอกับกู้จิ่วหลี่ก็ตกหลุมรักเขาในทันที แต่ตรงกันข้ามกู้จิ่วหลี่กลับเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ ทำให้เรื่องราวของพวกเขาไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่หลังผ่านความเข้าใจผิดต่างๆ ไปด้วยกัน พวกเขาก็ได้รักกันในที่สุด ซึ่งการที่มีห่าวจิ้งอยู่เคียงข้าง ทำให้กู้จิ่วหลี่ค่อยๆ ก้าวข้ามความเจ็บปวดในวัยเด็กไปได้ เรื่องราวระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปติดตามซีรี่ย์จีน My Special Girl เธอพิเศษใส่ไข่ ได้ที่ iQIYI นะคะ

คู่พระ-นางที่มารับบทนำในเรื่อง My Special Girl เธอพิเศษใส่ไข่ ได้จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) นักแสดงชายจีนจากค่าย Jiaxing Media ที่ฝากฝีมือมาแล้วในเรื่อง The Interpreter (2016), Xuan-Yuan Sword: Han Cloud (2017) ฯลฯ มารับบทนำคู่กับซ่งอี้เหริน (Song Yiren) นางเอกจากเรื่อง Ever Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 1-2 (2018-2020), Flavour It’s Yours สายลับจับกลิ่น (2019) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน - My Special Girl - เธอพิเศษใส่ไข่ - 独一有二的她

รูปจาก : 独一有二的她官微/电视剧在暴雪时分

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย ประกบนางเอกตัวท็อปชวนให้ติดตามทุกเรื่อง!

เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 มหากาพย์ซีรี่ย์จีนสุดคลาสสิก เฉินเจ๋อหย่วน-จวีจิ้งอีนำทีม!

ซีรี่ย์จีน Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ เคมีสุดลงตัวของหยางจื่อ-ฟ่านเฉิงเฉิง!

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์ท็อปฮิตเพียบ!

เตรียมฟิน! ซีรี่ย์จีน Amidst a Snowstorm of Love กี่ลมหนาวก็ไม่หวั่น แค่มีเธอก็อุ่นใจ!

รวบตึง 8 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 ของ WeTV!!

10 ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน รับวาเลนไทน์ 2024!

จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกจีนสายแบ๊วที่มาแรงกับซีรี่ย์จีน 5 เรื่องติด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up