ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย - อู๋เหล่ย - Wu Lei - Leo Wu - 吴磊- ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนใหม่ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

4 ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย คลั่งรักจนคนดูอยากสิงร่างนางเอก!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย - อู๋เหล่ย - Wu Lei - Leo Wu - 吴磊- ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนใหม่ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย - อู๋เหล่ย - Wu Lei - Leo Wu - 吴磊- ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนใหม่ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาย้อนรอย 4 ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย (Wu Lei หรือ Leo Wu) กับเรื่องราวความคลั่งรัก ชวนทีมเมียฟิน จิ้น จิกหมอนจนอยากสิงร่างนางเอก มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลยจ้า!

  • The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021)

ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าสุดเข้มข้นที่อู๋เหล่ยรับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) เจ้าของผลงานสุดฮิต Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020) ที่แม้นอกจอทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อเคมีของคู่นี้แต่อย่างใด! ซีรี่ย์จีนสตรีหาญ ฉางเกอหรือฉางเกอสิงเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเซี่ยต๋า (Xia Da) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับองค์หญิงหลี่ฉางเกอที่ต้องหนีเอาตัวรอดโดยปลอมตัวเป็นชาย เพื่อตามสืบและแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ ในเรื่องนี้นอกจากอู๋เหล่ยกับตี๋ลี่เร่อปา ยังมีจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) กับหลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) ร่วมแสดงนำด้วย

ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย - The Long Ballad - สตรีหาญ ฉางเกอ - 长歌行
  • Love Like The Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ (2022)

Love Like The Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ อีกหนึ่งผลงานซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/โรแมนติกของอู๋เหล่ยที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยอู๋เหล่ยประกบคู่กับจ้าวลู่ซือที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องเดียวกัน นั่นคือ The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ ซีรี่ย์จีนที่มีตี๋ลี่เร่อปาและหลิวอวี่หนิงร่วมแสดงด้วย

ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย - Love Like The Galaxy - ดาราจักรรักลำนำใจ - 星汉灿烂
  • Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ (2023)

Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของอู๋เหล่ยที่น่าติดตามไม่แพ้กัน โดยออนแอร์ไปเมื่อปี 2023 รับบทนำคู่กับโจวอวี่ถง (Zhou Yutong) จากเรื่อง Begin Again รักกันนะคุณสามี (2020), Fall In Love With A Scientist สะดุดรักนายนักวิทย์ (2021) ฯลฯ ที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ โดยซีรี่ย์จีน Nothing But You เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก/กีฬาที่บอกเล่าเรื่องนักกีฬาเทนนิสหนุ่ม กับสาวผู้จัดการที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคการแข่งขันด้านกีฬา พร้อมกับเรียนรู้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน ใครชื่นชอบเคมีแบบสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง ไปตามเก็บเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในซีรี่ย์จีน Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ ที่ WeTV กันได้จ้า

Nothing But You - หวดรักเข้ากลางใจ - 爱情而已
  • Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา (2024)

ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย เรื่องล่าสุดที่สุดฯ บอกเลยว่า ออร่าความแฟนหนุ่มของอู๋เหล่ยในเรื่องนี้คือเต็มสิบให้ร้อย ชวนให้สาวๆ ตกหลุมรักวนไปได้ไม่ยาก นั่นคือซีรี่ย์จีน Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) โดยอู๋เหล่ยรับบทคู่กับจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) นางเอกจีนเจ้าของผลงานเรื่อง A Little Thing Called First Love สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก (2019) โดยในเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มที่เคยเป็นดาวเด่นมือหนึ่ง แต่ด้วยความเห็นที่ไม่เห็นด้วยกับการลงโทษของผู้ตัดสิน และเกิดมีปัญหากัน ทำให้เส้นทางอาชีพนักสนุกเกอร์ของหลินอี้หยางต้องสะดุดลง กระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอกับอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ หลังจากนั้นเส้นทางความรักสุดโรแมนติก พร้อมกับสายงานในวงการสนุ้กเกอร์จะเป็นอย่างไร ไปติดตามซีรี่ย์จีน Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเราได้ที่ WeTV นะคะ บอกเลยว่าเรื่องนี้นอกจากเคมีคู่จิ้นของอู๋เหล่ยกับจ้าวจินม่ายที่ดีงามสุดๆ แล้ว ยังมีหนุ่มหล่ออีกเพียบเป็นอาหารตาให้สาวๆ ด้วย พลาดแล้วจะเสียดายมาก!!

Amidst a Snowstorm of Love - ลมหนาวและสองเรา - 在暴雪时分

รูปจาก : 电视剧在暴雪时分/电视剧爱情而已/电视剧星汉灿烂·月升沧海/电视剧长歌行

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เคมีหวานจับใจ! ซีรี่ย์จีน Winter Solstice ของหวงจิ่งอวี๋-ซุนเชียน ปล่อยภาพหลังปิดกล้องชวนตั้งตารอ!

ดูยาว 2 วันรวด! 2 ซีรี่ย์จีนของพระเอกจีน ลงจอรับต้นเดือนก.พ. เอาใจทีมเมีย!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย ประกบนางเอกตัวท็อปชวนให้ติดตามทุกเรื่อง!

เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 มหากาพย์ซีรี่ย์จีนสุดคลาสสิก เฉินเจ๋อหย่วน-จวีจิ้งอีนำทีม!

ซีรี่ย์จีน Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ เคมีสุดลงตัวของหยางจื่อ-ฟ่านเฉิงเฉิง!

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์ท็อปฮิตเพียบ!

เตรียมฟิน! ซีรี่ย์จีน Amidst a Snowstorm of Love กี่ลมหนาวก็ไม่หวั่น แค่มีเธอก็อุ่นใจ!

รวบตึง 8 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 ของ WeTV!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up