โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน

รวบตึง 8 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 ของ WeTV!!

Alternative Textaccount_circle
event
โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน
โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ รวบ 8 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 ของ WeTV แต่ละเรื่องแค่ภาพนิ่งยังส่งออร่าชวนติดตาม แถมพระ-นางเคมีดีงามมาก มีเรื่องไหนของคู่ไหนบ้างมาดูกันค่ะ!

Xiao Ri Zi (ชื่อจีน 小日子)

เรื่องแรกเปิดด้วยซีรี่ย์จีน Xiao Ri Zi ที่ได้ 2 นักแสดงจีนชื่อดัง เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) – ถงเหยา (Tong Yao) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของอีเป่ย (Yi Bei) เรื่องราวการที่คู่รักหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคของชีวิตไปด้วยกัน พร้อมกับใช้ชีวิตคู่อย่างไรให้มีความสุขภายใต้การบังคับของพ่อแม่

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - Xiao Ri Zi - 小日子

Wo He Hun Yin De Zhan Dou (ชื่อจีน 我和婚姻的战斗)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Wo He Hun Yin De Zhan Dou ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของจีหลิวชาง (Ji Liuchang) โดยเริ่มต้นเรื่องราวจากชีวิตการแต่งงานของคู่รักวัยทำงาน พร้อมกับสอดแทรกเรื่องราวของความสัมพันธ์ในหลายมิติ การเติบโต และนำเสนอให้เห็นคุณค่าของผู้หญิงในยุคนี้ นำแสดงโดยเฝิงเส้าเฟิง (Feng Shaofeng)ไช่เหวินจิง (Cai Wenjing)

Wo He Hun Yin De Zhan Dou - 我和婚姻的战斗

There Is a Lover in My Hometown (ชื่อจีน 春色寄情人)

There Is a Lover in My Hometown ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเส่อมู่ซือ (She Mu Si) โดยพระเอกได้หลี่เซี่ยน (Li Xian) จากเรื่อง Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019), Meet Yourself ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน (2023) ส่วนนางเอกได้โจวอวี่ถง (Zhou Yutong) จากเรื่อง Begin Again รักกันนะคุณสามี (2020), Nothing But You สายตาบอกว่ารัก (2023) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV - There Is a Lover in My Hometown - 春色寄情人

The Rise of Ning (ชื่อจีน 锦绣安宁)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Rise of Ning ได้จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) มารับบทคู่กับเหรินหมิ่น (Ren Min) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเหวินถาน (Wen Tan) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก หลัวอี้หนิง ที่แม้จะเกิดมาในตระกูลร่ำรวย แต่กลับถูกคนในตระกูลกลั่นแกล้ง ทำให้เธอต้องการออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง โดยมีหลัวเซิ่นหย่วนคอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง

The Rise of Ning - 锦绣安宁

Love Has Fireworks (ชื่อจีน 爱情有烟火)

Love Has Fireworks ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) มารับบทคู่กับหวังฉู่หรัน (Wang Churan) โดยทั้งคู่แท็กทีมกันมาบอกเล่าเรื่องราวการทำงานและการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในเมืองภายใต้ภูมิหลังของวาณิชธนกิจ มุ่งเน้นถ่ายทอดเรื่องของธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นยอด หลี่อี้เฟย ที่อาศัยอยู่ในบ้านของ เฉียนเฟย ผู้ปฏิบัติงานด้านวาณิชธนกิจ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ทั้งโรแมนติก ฟินไปพร้อมกัน

Love Has Fireworks - 爱情有烟火

Go Back Lover (ชื่อจีน 竹马天降都)

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง Strawberry Seal ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ปู้จื่อซื่อเคอไช่ (Buzhi Shi Ke Cai) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นซิงรั่ว นักเรียนชั้นม. 5 ที่ต้องย้ายโรงเรียนมาแบบกลางคัน และได้มาอยู่อาศัยในบ้านของเพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งที่นั่นเองเสิ่นซิงรั่วได้เจอกับลูกชายของเพื่อนพ่ออย่าง ลู่ซิงเหยียน ทั้งคู่ทั้งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน อีกทั้งยังเรียนห้องเดียวกันอีก ในช่วงระยะเวลาปีครึ่งหลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันเรื่อยๆ จากการเป็นคู่กัดก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น… นำแสดงโดยหลี่อวิ๋นรุ่ย (Li Yunrui) สวีรั่วหาน (Xu Ruohan)

Go Back Lover - 竹马天降都

Love and Sword (ชื่อจีน 只此江湖梦)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Love and Sword ที่ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนของเสิ่นชางเหมย (Shen Cang Mei) โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักแสดงสาวที่บังเอิญหลุดเข้าไปอีกโลก และเธอยังอยู่ในร่างของนักดาบอีกด้วย กระทั่งได้เจอกับอัศวินหนุ่มหล่อที่จะมาช่วยเหลือเธอไขความลับระหว่างโลกปัจจุบันกับโลกที่เธอหลุดเข้าไป พร้อมๆ กับความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น นำแสดงโดยเกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang) และเสวียนลู่ (Xuan Lu)

Love and Sword - 只此江湖梦

Filter (ชื่อจีน 滤镜)

ปิดท้าย โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 ของ WeTV อย่างเรื่อง Filter ที่ได้ถานเจี้ยนซื่อคนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมนางเอกคู่จิ้นอีกคนอย่างหลี่หลานตี๋ (Li Landi) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของซูเฉิงเฉิง หญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ด้วยเทคโนโลยีทำให้เธอมีความสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ นอกจากนี้เธอได้เจอกับถังฉี ซึ่งทั้งสองคนต้องร่วมมือกันตามหาความจริงเกี่ยวกับกำไลที่นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้!

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนที่มีแพลนออนแอร์ปี2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV - Filter - 滤镜

รูปจาก : 腾讯视频

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เจาะลึก Shining For One Thing ซีรี่ย์จีนที่ถูกสร้างเป็นหนังในรอบ 2 ปี พร้อมกระแสที่มาแรง

10 ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน รับวาเลนไทน์ 2024!

จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกจีนสายแบ๊วที่มาแรงกับซีรี่ย์จีน 5 เรื่องติด!

19th Floor ซีรี่ย์จีนแนวลุ้นระทึก ชวนไขปริศนา นำทีมโดยเว่ยเจ๋อหมิง!

4 สาวงามแห่งค่ายHesong Entertainment อวดลุคประชันความสวยในงานเดียวกัน!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของจางหลิงเฮ่อ ที่ควรค่าแก่การตั้งตารอดู!

มัดรวบ 2 ซีรี่ย์จีนความรักของสาวนักแปล เข้มข้นทั้งเรื่องความรักและการงาน!

2 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของถานเจี้ยนซื่อ พระเอกเคมีสาธารณะ คู่กับใครก็น่าจิ้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up