ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - Our Interpreter - 19th Floor - Sword and Fairy - เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา - Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ -祈今朝-要久久爱-我们的翻译官- 19层

4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์ท็อปฮิตเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - Our Interpreter - 19th Floor - Sword and Fairy - เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา - Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ -祈今朝-要久久爱-我们的翻译官- 19层
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - Our Interpreter - 19th Floor - Sword and Fairy - เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา - Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ -祈今朝-要久久爱-我们的翻译官- 19层

สุดฯ ชวนตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 ประเดิมเดือนแรกของปีใหม่ด้วยผลงานการแสดงของพระ-นางตัวท็อปคับคั่ง มีเรื่องไหนของใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Our Interpreter

Our Interpreter ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินซี แม่มดแห่งวงการนักแปลที่ได้กลับมาเจอกับอดีตแฟนเก่า เซียวอีเฉิง อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อ 8 ปีก่อน หลินซีจำใจต้องเลิกรากับเซียวอีเฉิง เพื่อสานฝันที่ยังไม่สำเร็จของแม่เธอในการเป็นนักแปลมืออาชีพของสหประชาชาติ กระทั่ง 8 ปีต่อมา หลินซีกลายเป็นหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลที่อายุน้อยที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีมา เรียกได้ว่าเป็นราชินีของวงการนี้เลยก็ว่าได้ ในขณะที่เซียวอีเฉิงกลายเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัทเกี่ยวกับด้านการแปลเช่นกัน ใครจะไปคาดคิดว่าสัญญาการร่วมงานกับเซียวอีเฉิงกลายเป็นสัญญาที่หลินซีต้องแย่งชิงมาให้ได้เพื่องานของเธอ อดีตคนรักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งและต้องร่วมงานกัน จะเป็นอย่างไรต่อไปตามกันได้จ้า ซึ่งในเรื่อง Our Interpreter ได้เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) จากเรื่อง Goodbye My Princess ตงกง ตํานานรักตําหนักบูรพา (2019), ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด Fall In Love เพียงรักแรกพบ (2021), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Starry Love ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก (2023) เป็นต้น รับบทคู่กับซ่งเชี่ยน หรือ วิคตอเรีย ซ่ง (Song Qian/Victoria Song) ที่มีผลงานการแสดงสุดฮิต ทั้งซีรี่ย์จีน Moonshine and Valentine จะกี่พันปี หัวใจก็ยังเป็นเธอ (2018), Find Yourself หารักด้วยใจเธอ (2020), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Luoyang ตำนานลั่วหยาง (2021) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024  - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน  -  ข่าวจีน - บันเทิงจีน  - Our Interpreter - 我们的翻译官

  • 19th Floor

ซีรี่ย์จีน19th Floor บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุนอวี่ นักศึกษาวิทยาลัยที่ห่างเหินจากพ่อมาตั้งแต่เด็ก ได้เข้าไปพัวพันกับเกมชื่อ “19th Floor” อย่างหนีไม่พ้น หลังจากได้เข้าร่วมเล่นเกม ชุนอวี่ได้พบกับเกาเสวียน ที่มีสมองเพชรและเงียบขรึม รวมไปถึงโต้วโต้ว ที่เข้มแข็งและทรงพลัง และหยางปาว่าน ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน โดยชุนอวี่ได้ร่วมกับเพื่อนสนิทหลายๆ คนในการเล่นเกมอาคารผีที่เต็มไปด้วยหุ่นเงาและหมู่บ้านร้างที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาผี แต่เพื่อนของชุนอวี่กลับล้มเหลวในการผ่านด่านต่างๆ จึงตกอยู่ในอาการโคม่าในโลกของความเป็นจริง ภายใต้วิกฤติดังกล่าว ชุนอวี่ตัดสินใจค้นหาสาเหตุที่พวกเขาเข้าสู่เกมและการสมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลังเกมสุดอันตรายนี้ ในจุดตัดระหว่างโลกของเกมและชีวิตจริง ทุกคนได้เรียนรู้ความรัก ความเคารพ และตระหนักถึงความหมายของชีวิตจากความยากลำบาก ทุกคนใช้วิธีของตนเองเพื่อกลับคืนสู่สถานการณ์ปกติ เข้าใจพ่อแม่ และยอมรับตัวเองให้ได้ ในที่สุด ด้วยการแทรกแซงของตำรวจ คนหนุ่มสาวเหล่านี้ก็ได้เปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดเบื้องหลังเกมชั้น 19 ในที่สุด ชุนอวี่ก็คืนดีกับพ่อของเธอ และเดินออกจากเงามืดของอดีตได้สำเร็จ… สำหรับคู่พระ-นางได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming หรือ Miles Wei) จากเรื่อง Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020)Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน (2021) ฯลฯ คู่กับซุนเชียน (Sun Qian) จากเรื่อง Dr. Cutie (2020), Remembrance of Things Past (2021)A Robot in the Orange Orchard (2022) ฯลฯ

19th Floor - 19层
  • Sword and Fairy เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี/กำลังภายใน Sword and Fairy เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา หรืออีกชื่อที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างเซียนกระบี่พิชิตรมาร 6 ที่บอกเล่าเรื่องราวของเยว่จินเฉา และเพื่อนร่วมผจญภัยเยว่ฉี ที่ต้องร่วมมือกันทำลายแผนการร้ายต่างๆ และเดินตามเส้นทางแห่งความกล้าหาญไปด้วยกัน ซึ่ง นักแสดงเซียนกระบี่พิชิตมาร 6 ได้สวีข่าย (Xu Kai) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต ทั้งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019)Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน (2021), ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต Falling Into Your Smile (2021)Ancient Love Poetry ตำนานรักสองสวรรค์ (2021)She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) ฯลฯ มารับบทเยว่จินเฉา ส่วนบทเยว่ฉีได้อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป THE9 จากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth With You 3 (2021) ที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในซีรี่ย์จีน Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) ฯลฯ มารับบท

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024  - Sword and Fairy  -  เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา -祈今朝
  • Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ

ปิดท้ายด้วย ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2024 อย่าง Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนครอบครัวทางตอนเหนือที่มีเด็กหนุ่มสาวลูกคนเดียวทั้งหมด 7 คนเติบโตมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกัน กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวง ซึ่งทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป หวงอิ๋งจื่อ เป็นเพียงคนเดียวที่ไปปักกิ่ง ส่วน เจี่ยงอี้ ต้องห่างไปไกลถึงสหรัฐฯ ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันไปเผชิญชีวิตของตัวเอง… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปตามกันได้ที่ YOUKU ค่ะ โดย Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจได้หยางจื่อ (Yang Zi) นางเอกจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Legend of Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร (2017), The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว (2018), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่ายอดวิวหมื่นล้านวิว Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018), Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019), The Oath of Love คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (2022) เป็นต้น มาสวมชุดนักเรียนย้อนวัยในบทบาทหวงอิ๋งจื่อ คู่กับรุ่นน้องอย่างฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Spirit Realm อาณาจักรวิญญาณ (2021), Wisher (2021), ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Time Seems to Have Forgotten ปาฏิหาริย์เหนือกาลรัก (2022) เป็นต้น มารับบทเป็นเจี่ยงอี้

Love Endures  - รักไม่เคยจางไปจากใจ -要久久爱

รูปจาก : 祈今朝官微/电视剧要久久爱/电视剧我们的翻译官/19层官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

19th Floor ซีรี่ย์จีนแนวลุ้นระทึก ชวนไขปริศนา นำทีมโดยเว่ยเจ๋อหมิง!

4 สาวงามแห่งค่ายHesong Entertainment อวดลุคประชันความสวยในงานเดียวกัน!

รอดู! Go Back Lover เรื่องราวชวนฟินของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้!

ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ ในปี 2023 ทีมเมียเก็บครบยัง?!

2 ซีรี่ย์จีนปิดกล้องปลายปี2023 ส่งภาพโปรโมทชวนตั้งตารอฟิน!

เปิดวาร์ป เหอหลานโต้ว นักแสดงจีนรุ่นใหม่ที่น่าจับตาจาก A Journey To Love!

4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ ที่ชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ไหว!?!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up