ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน

10 ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน รับวาเลนไทน์ 2024!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - บันเทิงจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน

สุดฯ รวบตึง 10 ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 – ต้นปี 2024 เตรียมเข้าสู่ช่วงวาเลนไทน์ปีนี้ ใครมีคู่ไม่มีคู่ก็ดูได้แบบไม่มีหวั่น เพราะสามีในจอพร้อมมาให้สาวๆ อุ่นใจแล้วจ้า! มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาฟินพร้อมกันเลยค่ะ

Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก (2023)

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักข่าวสายการเงินและนักธุรกิจที่เริ่มต้นรู้จักกันจากการได้สัมภาษณ์ และทั้งคู่ต่างสร้างความประทับใจให้แก่กันและกันได้อย่างลึกซึ้ง และเมื่อวันเวลาผ่านไปความรักก็ค่อยๆ ก่อเกิดตัวขึ้น… นำทีมความฟินแบบเต็มสิบให้ร้อยโดยหวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Wang Hedi/Dylan Wang) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อในซีรี่ย์จีนรีเมคจากซีรี่ย์ไต้หวัน Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018 หรือ F4 และไป๋ลู่ (Bai Lu) จากซีรี่ย์จีนเรื่อง The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019), One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (2021), Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - Only for Love - จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก - 以爱为营

I May Love You (2023)

ซีรี่ย์จีน I May Love You ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของไป่เหยียนชวน (Bai Yanchuan) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักลับๆ ชวนฟินของ ถังซิน นักเขียนบทสาวน้องใหม่ไฟแรงกับ ถังอวี้ โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อสุดฮอต จะเป็นอย่างไรเมื่อความรักที่เป็นความลับระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ความรักที่เริ่มต้นขึ้นระหว่างวงการนิยายและภาพยนตร์จะเป็นไปในรูปแบบไหน ไปติดตามกันได้จ้า ในเรื่องนี้ได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต อาทิ Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020), Unforgettable Loveรักนี้ไม่ลืมเลือน (2021) ฯลฯ มาประกบคู่กับหวงรื่ออิ๋ง (Huang Riying) จากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/คอเมดี้/โรแมนติก To Get Her องค์ชายข้า ใครอย่าแตะ (2019), Cry Me A River of Stars สายธารแห่งดวงดาว (2021) ฯลฯ

I May Love You - 对你不止是喜欢

Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก (2023)

Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกาชื่อดัง priest ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาอันลึกลับที่เปลี่ยนตัวตนของคุณหนู เจียงเสี่ยวย่วน ลูกสาวจากตระกูลร่ำรวยให้กลายเป็นสาวคนงานธรรมดาทั่วไปที่มีเพียงชื่อที่เหมือนกันเท่านั้น ขณะที่เธอต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มขี่ม้าขาว ฉีเหลียน ที่ปรากฏตัวขึ้นและคอยช่วยเหลือเธออยู่ข้างๆ ทั้งสองก็ร่วมกันตามหาความจริงการข้ามเวลานี้ไปด้วยกัน… โดยได้หลินอี (Lin Yi) จากซีรี่ย์จีนโรแมนติก Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019) มารับบทคู่กับหลิวฮ่าวฉุน (Liu Haocun) จากหนังจีนเรื่อง A Little Red Flower (2020), Only Fools Rush In (2022), Just For Meeting You (2023) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - Derailment - เหวี่ยงเรามาเจอรัก - 脱轨

Love Me, Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง (2023)

Love Me Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง เป็นซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกของนักศึกษาปีสี่ กู้เซิง ที่ยืนหยัดในความฝันด้านดนตรีของตัวเอง และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับนักพากย์เสียง ม่อชิงเฉิง ที่เธอชื่นชอบสักครั้ง ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ โดยพระ-นางได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) มารับบทคู่กับโจวเย่ (Zhou Ye) จากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร (2023)

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - Love Me Love My Voice - สื่อรักผ่านเสียง - 很想很想你

You’ll Never Walk Alone (2023)

You’ll Never Walk Alone ที่ได้เฉินเสวียตง (Chen Xuedong หรือ Cheney Chen) จากเรื่อง Rush To The Dead Summer (2017) แท็กทีมกับซ่งอี้ (Song Yi) จากเรื่อง Stairway to Stardom เส้นทางรักฉบับซูเปอร์สตาร์ (2017), My Heroic Husband สามีข้าคือฮีโร่ (2021) ฯลฯ มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซี่ยหยวน หญิงสาวจากเซี่ยงไฮ้ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายของแบรนด์ดังเจ้าหนึ่ง หลังจากอาชีพการงานของเธอมั่นคงแล้ว เธอก็ขอซ่งหางอวี่ แฟนหนุ่มของเธอที่คบหากันมานาน 3 ปีแล้วแต่งงาน แต่เรื่องราวกลับพลิกผัน เมื่อเขาหายตัวไป! เซี่ยหยวนพบว่าซ่งหางอวี่เดินทางไปออสเตรเลียแล้ว เซี่ยวหยวนจึงทิ้งทุกอย่าง และให้เวลาตัวเอง 1 ปีในการไปออสเตรเลียเพื่อตามหาแฟนหนุ่มที่หายตัวไปของเธอ

You'll Never Walk Alone - 漂洋过海再爱你

I Know I Love You (2023)

I Know I Love You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังสุดโรแมนซ์อย่าง One Spring Night สายใยคืนใบไม้ผลิ ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2019 โดยมีจองแฮอิน (Jung Hae In) และฮันจีมิน (Han Ji Min) เป็นพระ-นางในเวอร์ชั่นเกาหลี ส่วนฉบับซีรี่ย์จีนได้จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) ที่เคยฝากฝีมือการแสดงในเรื่อง Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (2023) และซุนอี๋ (Sun Yi) นางเอกจีนรุ่นพี่จากเรื่อง Because of You (2017), Siege in Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก (2018) ฯลฯ มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก และร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของจ้าวจิ้น สัตวแพทย์หนุ่มที่ต้องแบกรับภาระดูแลครอบครัวเพียงลำพัง กับ สวี่นั่ว สาวนักจัดดอกไม้ที่มีความรักสิบปี แต่กลับไม่ได้ลงเอยอย่างมีความสุข ในระหว่างที่พวกเขาต่างฝ่ายต่างต่อสู้กับชีวิตของตัวเองก็บังเอิญได้รู้จัก และเริ่มรู้สึกดีต่อกัน แต่กลับถูกครอบครัว เพื่อนฝูงคัดค้าน ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ไปตามเก็บได้ที่ WeTV ค่ะ

I Know I Love You - 我知道我爱你

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน ของปี 2024 ก็มีให้ตามเพียบ!

Our Interpreter (2024)

ซีรี่ย์จีน Our Interpreter ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินซี แม่มดแห่งวงการนักแปลที่ได้กลับมาเจอกับอดีตแฟนเก่า เซียวอีเฉิง อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อ 8 ปีก่อน หลินซีจำใจต้องเลิกรากับเซียวอีเฉิง เพื่อสานฝันที่ยังไม่สำเร็จของแม่เธอในการเป็นนักแปลมืออาชีพของสหประชาชาติ กระทั่ง 8 ปีต่อมา หลินซีกลายเป็นหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลที่อายุน้อยที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีมา เรียกได้ว่าเป็นราชินีของวงการนี้เลยก็ว่าได้ ในขณะที่เซียวอีเฉิงกลายเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัทเกี่ยวกับด้านการแปลเช่นกัน ใครจะไปคาดคิดว่าสัญญาการร่วมงานกับเซียวอีเฉิงกลายเป็นสัญญาที่หลินซีต้องแย่งชิงมาให้ได้เพื่องานของเธอ อดีตคนรักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งและต้องร่วมงานกันอีกครั้ง จะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้ค่ะ!

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - Our Interpreter - 我们的翻译官

My Boss กับดักรักบอสตัวร้าย (2024)

My Boss กับดักรักบอสตัวร้าย ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของเย่เฝ่ยหราน (Ye Feiran) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเฉียนเหิง เจ้าของและผู้ก่อตั้งสำนักงานกฎหมายจวินเหิง และเฉิงเหยา ทนายความน้องใหม่ที่หลังจากเรียนจบก็ถูกสำนักงานกฎหมายชื่อดังรับเข้าทำงาน และเพื่อให้สะดวกต่อการเดินทางไปทำงาน เฉิงเหยาจึงตัดสินใจหาที่พักใกล้ๆ ออฟฟิศ ซึ่งเธอเจอที่พักแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ แต่เรื่องกลับพลิก เมื่อเฉิงเหยารู้ว่าเจ้าของห้องพักปล่อยเช่า 1 ห้องให้แก่ผู้เช่า 2 คน ซึ่งอีกคนก็คือ เฉียนเหิง นั่นเอง! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามกันได้ที่ TrueID นะคะ

My Boss - กับดักรักบอสตัวร้าย - 你也有今天

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ (2024)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนครอบครัวทางตอนเหนือที่มีเด็กหนุ่มสาวลูกคนเดียวทั้งหมด 7 คนเติบโตมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกัน กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวง ซึ่งทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป หวงอิ๋งจื่อ เป็นเพียงคนเดียวที่ไปปักกิ่ง ส่วน เจี่ยงอี้ ต้องห่างไปไกลถึงสหรัฐฯ ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันไปเผชิญชีวิตของตัวเอง… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปตามกันได้ที่ YOUKU ค่ะ พระ-นางได้คู่จิ้นต่างวัย ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) มารับบทคู่กับนางเอกรุ่นพี่ หยางจื่อ (Yang Zi)

Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ - 要久久爱

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา (2024)

ปิดท้ายด้วย ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่จะออนแอร์วันที่ 2 ก.พ. 2024 นี้ โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มผู้มากความสามารถ และอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ เพราะนั่นนับเป็นคืนที่มีพายุหิมะในรอบ 10 ปี ด้วยความช่วยเหลือของลูกพี่ลูกน้องอินกั่ว ทำให้เธอกับหลินอี้หยางได้รู้จักกันมากขึ้น และได้รู้เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาของหลินอี้หยาง… ไปติดตามเส้นทางความรักสุดโรแมนซ์ที่ได้อู๋เหล่ย (Wu Lei หรือ ลีโอ อู๋/Leo Wu) และจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวไปพร้อมๆ กันทาง WeTV นะคะ

ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน - Amidst a Snowstorm of Love - ลมหนาวและสองเรา - 在暴雪时分

รูปจาก : 以爱为营官方微博/对你不止是喜欢官微/电视剧脱轨/电视剧很想很想你官微/漂洋过海再爱你官微/电视剧我知道我爱你/电视剧我们的翻译官/电视剧你也有今天/电视剧要久久爱/电视剧在暴雪时分

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกจีนสายแบ๊วที่มาแรงกับซีรี่ย์จีน 5 เรื่องติด!

19th Floor ซีรี่ย์จีนแนวลุ้นระทึก ชวนไขปริศนา นำทีมโดยเว่ยเจ๋อหมิง!

มัดรวบ 2 ซีรี่ย์จีนของจ้าวลู่ซือปี2023 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!!

หยางหยาง-จินเฉิน กับผลงานร่วมกันครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีน The Immortal Ascension!

4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ ที่ชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ไหว!?!

2 ซีรี่ย์จีนปิดกล้องปลายปี2023 ส่งภาพโปรโมทชวนตั้งตารอฟิน!

2 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของถานเจี้ยนซื่อ พระเอกเคมีสาธารณะ คู่กับใครก็น่าจิ้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up