Shining For One Thing - ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก - 一闪一闪亮星星-张佳宁- Zhang Jianing - จางเจียหนิง - ชวีฉู่เซียว - Qu Chuxiao - 屈楚萧- ซีรี่ย์จีน - หนังจีนสร้างจากซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - หนังจีนปี 2024 - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เจาะลึก Shining For One Thing ซีรี่ย์จีนที่ถูกสร้างเป็นหนังในรอบ 2 ปี พร้อมกระแสที่มาแรงไม่มีแผ่ว!

Alternative Textaccount_circle
event
Shining For One Thing - ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก - 一闪一闪亮星星-张佳宁- Zhang Jianing - จางเจียหนิง - ชวีฉู่เซียว - Qu Chuxiao - 屈楚萧- ซีรี่ย์จีน - หนังจีนสร้างจากซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - หนังจีนปี 2024 - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
Shining For One Thing - ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก - 一闪一闪亮星星-张佳宁- Zhang Jianing - จางเจียหนิง - ชวีฉู่เซียว - Qu Chuxiao - 屈楚萧- ซีรี่ย์จีน - หนังจีนสร้างจากซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - หนังจีนปี 2024 - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ เจาะลึก Shining For One Thing ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนังจีน หลังจากออกอากาศไปแล้ว 2 ปี แต่กระแสยังฮอตฮิตไม่มีแผ่ว!

เชื่อว่าใครที่เป็นคอซีรี่ย์จีน โดยเฉพาะซีรี่ย์แนวโรแมนติกที่มีเส้นเรื่องเป็นการทะลุมิติย้อนเวลาได้ หนึ่งในเรื่องที่เคยออนแอร์ไปเมื่อปี 2022 ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยดูมาแล้วนั่นคือ Shining For One Thing หรือชื่อไทย ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก (ชื่อจีน 一闪一闪亮星星) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงหลินเป่ยซิง หญิงสาวที่กำลังย่างเข้าสู่วัย 30 ปี ที่ผิดหวังกับความรัก เพราะแฟนหนุ่มของเธอ จ๋านอวี่ ผิดสัญญาที่ให้ไว้ จากความเสียใจเรื่องความรักทำให้ชีวิตของเธอต้องพบกับความยุ่งเหยิง ในขณะที่ชีวิตกำลังเต็มไปด้วยปัญหา เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหลินเป่ยซิงได้ย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงวัย 18 ปีอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังอยู่ในสมัยมัธยมปลาย สำหรับหลินเป่ยซิงแล้ว ในช่วงอายุ 18 ปีเธอมองว่าเป็นฝันร้ายของเธอ แต่ครั้งนี้เธอตั้งใจว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ เพื่อตีห่างจากจ๋านอวี่ให้ได้ และใช้ชีวิตใหม่กับตัวเอง แต่ในตอนนั้นเอง หลินเป่ยซิงพบว่า ความฝันของเธอถูกขัดขวางโดยชายหนุ่มที่ชื่อ จางว่านเซิน

แต่ค่ะแต่… หลังจากการสอบเกาเข่า (คล้ายกับการสอบแอดมิชชั่นของไทย) จางว่านเซินประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และนั่นกลายเป็นจุดสิ้นสุดของการเดินทางข้ามเวลาของหลินเป่ยซิง ดังนั้น หลินเป่ยซิงจึงเริ่มทำการสืบหาสาเหตุการตายของจางว่านเซิน เพื่อช่วยให้จางว่านเซินรอดพ้นจากอุบัติเหตุในครั้งนั้นให้ได้… ช่วงเวลาในสมัยมัธยมแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่เป็นช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับหลินเป่ยซิงทำให้เธอได้พบเจอกับความสวยงามในชีวิต การมาถึงของฤดูร้อน หลินเป่ยซิงได้พบว่า เธอไม่ได้เพียงแค่ช่วยหนุ่มหัวกะทิจางว่านเซินไว้เท่านั้น แต่ยังช่วยกอบกู้ความรักของชายหนุ่มที่มีต่อเธอ ความรักที่สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้าและยิ่งใหญ่เหมือนมหาสมุทร

Shining For One Thing -  ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก  -    一闪一闪亮星星-张佳宁- Zhang Jianing - จางเจียหนิง  - ชวีฉู่เซียว - Qu Chuxiao  -   屈楚萧

หลังจากซีรี่ย์จีนShining For One Thing ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารักออนแอร์ไปเมื่อปี 2022 ทาง iQIYI และกลายเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ได้รับการพูดถึงจากผู้ชมในวงกว้าง ล่าสุดในปี 2024 นี้Shining For One Thing ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารักเวอร์ชั่นหนังจีนก็ได้เข้าโรงฉายที่จีนเป็นที่เรียบร้อย และสร้างกระแสท็อปฮิตขึ้นท็อปชาร์ตประเด็นร้อนบนเวยป๋ออยู่หลายครั้ง

สำหรับShining For One Thingเวอร์ชั่นหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของจางว่านเซินที่วางแผนว่า หลังจากสอบเกาเข่าเสร็จ เขาจะสารภาพรักกับหลินเป่ยซิง ผู้หญิงที่เขาแอบรักมาโดยตลอด แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่ออุบัติเหตุในคอนเสิร์ต นำมาซึ่งความสูญเสียที่ไม่อาจหวนคืนกลับมาได้… แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อจางว่านเซินได้ย้อนเวลากลับไปในฤดูร้อนที่เขาได้อยู่เคียงข้างกับหลินเป่ยซิงอีกครั้ง เขาจะทำอย่างไรเพื่อช่วยให้หลินเป่ยซิงรอดพ้นจากอุบัติเหตุครั้งนั้นให้ได้… เรียกว่าจากการถ่ายทอดมุมมองของนางเอกในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ เปลี่ยนมุมมาสะท้อนมุมของฝ่ายชายในเวอร์ชั่นหนังจีน ถือเป็นการเล่าเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับทั้ง 2 เวอร์ชั่นจริงๆ ค่ะ

พระ-นางของShining For One Thing ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารักทั้งเวอร์ชั่นซีรี่ย์และหนังจีนได้นักแสดงชุดเดิมอย่างชวีฉู่เซียว (Qu Chuxiao) ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการจอเงินของจีน ผลงานฮิตๆ เช่น The Wandering Earth ปฏิบัติการฝ่าสุริยะ (2019), Love Will Tear Us Apart (2021), The Breaking Ice (2023) ฯลฯ และจางเจียหนิง (Zhang Jianing) จากเรื่อง Tribes and Empires: Storm of Prophecy ลิขิตสวรรค์ผ่าบัลลังก์มังกร (2017), The Story of Minglan ตำนานหมิงหลัน (2018) ฯลฯ พร้อมด้วยอีก 2 นักแสดงชุดเดิมเช่นกันที่มาร่วมสานต่อความปังในเวอร์ชั่นหนังจีน นั่นคือ ฝู่จิง (Fu Jing) ไอดอลหญิงจีนอดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 และเจี่ยงอวิ๋นหลิน (Jiang Yunlin) จากเรื่อง Imperfect Love รักแท้เหนือสายเลือด (2020)

ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก  -    一闪一闪亮星星-张佳宁- Zhang Jianing - จางเจียหนิง  - ชวีฉู่เซียว - Qu Chuxiao  -   屈楚萧

รูปจาก : 电影一闪一闪亮星星官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดหวาน รับวาเลนไทน์ 2024!

จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกจีนสายแบ๊วที่มาแรงกับซีรี่ย์จีน 5 เรื่องติด!

19th Floor ซีรี่ย์จีนแนวลุ้นระทึก ชวนไขปริศนา นำทีมโดยเว่ยเจ๋อหมิง!

4 สาวงามแห่งค่ายHesong Entertainment อวดลุคประชันความสวยในงานเดียวกัน!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของจางหลิงเฮ่อ ที่ควรค่าแก่การตั้งตารอดู!

มัดรวบ 2 ซีรี่ย์จีนความรักของสาวนักแปล เข้มข้นทั้งเรื่องความรักและการงาน!

2 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของถานเจี้ยนซื่อ พระเอกเคมีสาธารณะ คู่กับใครก็น่าจิ้น!

2 ซีรี่ย์จีนปิดกล้องปลายปี2023 ส่งภาพโปรโมทชวนตั้งตารอฟิน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up