คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪- คู่จิ้นดาราจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน -ดาราจีน -ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน -คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน -หนังจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ ที่ชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ไหว!?!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪- คู่จิ้นดาราจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน -ดาราจีน -ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน -คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน -หนังจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก
คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi - 张婧仪- คู่จิ้นดาราจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน -ดาราจีน -ดาราหญิงจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน -คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีน -หนังจีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

สุดฯ รวบตึงพาซูมอิน 4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) จากซีรี่ย์จีนทั้งที่ออนแอร์ไปแล้ว และยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ละเรื่องชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ได้!?! มีใครจากเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันจ้า

  • Fall In Love เพียงรักแรกพบ (一见倾心)

คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ คนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยคู่จิ้นจากซีรี่ย์จีนเรื่องแรกอย่าง Fall In Love เพียงรักแรกพบ ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติกบอกเล่าเรื่องราวของถานเสวียนหลิน หลานชายของผู้บัญชาการใหญ่ที่พร้อมด้วยฐานะ หน้าตา การศึกษา ชาติตระกูลที่ได้มาเจอกับมู่หว่านชิง นางเอกลูกสาวของตระกูลที่ว่ากันว่าร่ำรวยเป็นอันดับ 1 ของเซี่ยงไฮ้ ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัด ถานเสวียนหลินก็ชอบหยอก แกล้งหว่านชิงทุกครั้งที่เจอกัน แถมยังแนะนำเธอในฐานะภรรยาของตัวเองอีกด้วย! ทั้งคู่ไปรักกันตอนไหน แล้วทำไมจู่ๆ คนที่เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้ง จะกลายเป็นสามีภรรยากันได้!?! ไปตามดูในซีรี่ย์จีน Fall In Love เพียงรักแรกพบ ได้ที่แพลตฟอร์ม YOUKU ค่ะ โดยพระเอกที่มารับบทคู่กับจางจิ้งอี๋ในเรื่องนี้คือ เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) เจ้าของผลงานสุดฮิตจากซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกดราม่า Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (2019)

คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi   - 张婧仪- Fall In Love - เพียงรักแรกพบ - 一见倾心)
  • Lighter&Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (点燃我, 温暖你)

Lighter&Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/วัยรุ่นที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Twentine ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของจางจิ้งอี๋เลยก็ว่าได้ หลังจากออนแอร์ไปเมื่อปี 2022 ก็กระแสตอบรับดีงามตลอดการออกอากาศ แท็กทีมพระเอกคู่จิ้นอย่างเฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu หรือ อาร์เธอร์ เฉิน/Arthur Chen) ที่เคยฝากผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Secret Fruit (2017), Ever Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี (2018), Legend of Awakening (2020) ฯลฯ มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของจูอวิ้น เด็กสาวจากครอบครัวร่ำรวยที่กำลังเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างสดใส แต่ใครจะไปคาดคิดว่า เธอจะได้เจอกับหลี่สวิน เด็กหนุ่มที่ภายนอกดูแบดบอย เงียบขรึมไม่สุงสิงกับใคร แต่เขาเป็นถึงเด็กหัวกะทิ อัจฉริยะด้านการเขียนโปรแกรมที่ถูกรับเข้ามาเป็นนักศึกษาเป็นกรณีพิเศษ หลังจากทั้งสองได้เจอกัน หลี่สวินก็มักจะแกล้งหยอกจูอวิ้นอยู่บ่อยครั้ง แต่ใต้ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะเป็นคู่กัดกัน ทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาทำความรู้จักกันมากขึ้นและก่อเกิดเป็นความรักที่นำพาให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านความเข้าใจผิด บาดแผลในใจต่างๆ ไปด้วยกัน

คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ - Zhang Jingyi   - 张婧仪- Lighter&Princess - ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง - 点燃我, 温暖你)
  • Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (他从火光中走来)

Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก ซีรี่ย์จีนแนวนักดับเพลิงอีกเรื่องที่น่าติดตามในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากจะเป็นซีรี่ย์ที่เผยชีวิตการทำงานสุดเสี่ยงชีวิตของเหล่านักดับเพลิงแล้ว ยังมีมุมที่ถ่ายทอดเรื่องความรักสุดโรแมนติกระหว่างคู่พระ-นางด้วย โดยในเรื่องนี้จางจิ้งอี๋รับบทคู่กับพระเอกจีนรุ่นพี่ หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu หรือ Johnny Huang) เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่างซีรี่ย์จีนแนวตำรวจ/สืบสวน The Thunder ฝ่าภารกิจพิชิตทรชน (2019), Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษ (2020), My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021) ฯลฯ โดยเป็นซีรี่ย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหลินลู่เซียวและหนานชู ที่มาร่วมกันฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ เพื่อไล่ตามความฝันให้สำเร็จ ซึ่งไม่เพียงได้เห็นความรักทั้งนั้น แต่ยังมีความกล้าหาญและความรับผิดชอบในหน้าที่ของพวกเขาด้วย สำหรับใครที่พลาดไป สามารถตามเก็บ Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก ย้อนหลังได้ที่ iQIYI ค่ะ

Zhang Jingyi   - 张婧仪- Bright Eyes in the Dark - อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก - 他从火光中走来
  • Huan Yu (焕羽) ยังไม่ออนแอร์

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนเรื่อง Huan Yu ที่จางจิ้งอี๋ประกบคู่กับโจวอี้หราน (Zhou Yiran) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นที่เปรี้ยงปังจากซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น When I Fly Towards You รักนำทางไปหาเธอ (2023) และ You Are Desire เธอคือฝันหวานละมุน (2023) โดยในเรื่องนี้โจวอี้หรานกับจางจิ้งอี๋มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2007 เฉียวชิงอวี่ เด็กสาววัย 16 ปีที่หัวใจเกิดบาดแผลจากการสูญเสียพี่สาวไป ทำให้เธอต้องย้ายไปยังอีกเมืองหนึ่ง เพื่อให้ครอบครัวของเธอหายจากบาดแผลและกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และเพื่อให้ครอบครัวกลับมาเป็นปกติได้เร็วที่สุด ชิงอวี่ค่อยๆ สืบหาความจริงเรื่องการตายของพี่สาว โดยมีเพื่อนนักเรียน หมิงเซิ่ง คอยช่วยเหลือ และเพื่อทวงความยุติธรรมให้พี่สาว เฉียวชิงอวี่เรียกร้องและต่อต้านบุคคลที่เกี่ยวข้อง แต่กลับทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปกว่าเดิม ถึงอย่างนั้นเธอก็มีหมิงเซิ่งคอยอยู่เคียงข้างเสมอ กระทั่ง 4 ปีผ่านไปที่พวกเขาเรียนจบก็ได้เกิดความรักขึ้นในที่สุด… สุดฯ บอกเลยว่า แทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้วละค่า!?!

Zhang Jingyi   - 张婧仪-  Huan Yu - 焕羽

รูปจาก : 点燃我温暖你官微/电视剧他从火光中走来/电视剧一见倾心/电视剧焕羽

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่อง ลุคของหลินอีในซีรี่ย์จีนDerailment หลังคัมแบ็คในรอบปี!

มัดรวบ 2 ซีรี่ย์จีนของจ้าวลู่ซือปี2023 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!!

3 นักแสดงหญิงจากซีรี่ย์จีน ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก สวยจอแตกทั้งในและนอกจอ!

4 ซีรี่ย์จีนของกู่ลี่นาจาในปี2023 ครบทั้งแนวปัจจุบัน-ย้อนยุค น่าดูทุกเรื่อง!

รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนของโจวเหย่ในปี2023 ประกบพระเอกตัวท็อปทุกเรื่อง!

ปักหมุดรอดู! ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของ 4 นางเอกซุปตาร์จีนที่เกิดหลังปี85 ปังน่าดูสมฐานะตัวแม่!

ทำความรู้จัก ฉางหัวเซิน เจ้าของบทหลี่ถงกวงจากซีรี่ย์จีนข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก!

ส่อง 4 หนุ่มจากซีรี่ย์จีน A Journey To Love ชวนตกหลุมรักขยี้ใจสาว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up