ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ - จางหว่านอี้ - Zhang Wanyi -张晚意 - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - พระเอกซีรี่ย์จีน

ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ ในปี 2023 ทีมเมียเก็บครบยัง?!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ - จางหว่านอี้ - Zhang Wanyi -张晚意 - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - พระเอกซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ - จางหว่านอี้ - Zhang Wanyi -张晚意 - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - พระเอกซีรี่ย์จีน

สุดฯ รวบตึง 2 ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) นักแสดงชายจีนวัย 29 ปี ในปี 2023 ที่บอกเลยว่า ทีมเมียพลาดแล้วจะเสียดายมาก!?! มีเรื่องไหน ประกบคู่ใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันเลยค่ะ

  • Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (长相思)

ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ ในปี 2023 เรื่องแรกคือ Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของถงหัว (Tong Hua) โดยเป็นเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน เจ้าชายชิงเสวียน ลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยวเยาที่เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อตามหาเสี่ยวเยาที่พลัดพรากจากไป และจำตัวตนของตัวเองไม่ได้ และเธอเดินทางมาถึงเมืองชิงสุ่ย โดยใช้ชื่อว่า เหวินเสี่ยวลิ่ว

เหวินเสี่ยวลิ่วได้บังเอิญช่วยชีวิตของถูซานจิ่ง องค์ชายแห่งชิงชิวเอาไว้ และค่อยๆ ก่อเกิดเป็นความรักระหว่างพวกเขาขึ้น ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเหวินเสี่ยวลิ่วและถูซานจิ่งดำเนินไปเรื่อยๆ เหวินเสี่ยวลิ่วก็ได้เจอกับชิงเสวียนที่แม้จะพบกัน แต่พวกเขาก็จำกันไม่ได้ กระทั่งเวลาผ่านไป และได้รู้จักกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างก็จำกันและกันได้ และเสี่ยวเยาก็ได้ตัวตนของเธอกลับคืน… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ไปตามเก็บกันได้ที่ WeTV นะคะ ในเรื่อง Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ จางหว่านอี้รับบทนำร่วมกับหยางจื่อ (Yang Zi), เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci)

ซีรี่ย์จีนต้องดูของจางหว่านอี้ -  จางหว่านอี้ - Zhang Wanyi  -张晚意 - Lost You Forever - ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ - 长相思
  • I Know I Love You (我知道我爱你)

คริสต์มาส 25 ธ.ค.นี้ แฟนๆ ของจางหว่านอี้ไปตามเก็บกับอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกละมุนใจอย่าง I Know I Love You บอกเล่าเรื่องราวของจ้าวจิ้น สัตวแพทย์หนุ่มที่ต้องแบกรับภาระดูแลครอบครัวเพียงลำพัง กับ สวี่นั่ว สาวนักจัดดอกไม้ที่มีความรักสิบปี แต่กลับไม่ได้ลงเอยอย่างมีความสุข ในระหว่างที่พวกเขาต่างฝ่ายต่างต่อสู้กับชีวิตของตัวเองก็บังเอิญได้รู้จัก และเริ่มรู้สึกดีต่อกัน แต่กลับถูกครอบครัว เพื่อนฝูงคัดค้าน ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร รอติดตามกันได้ในซีรี่ย์จีน I Know I Love You นะคะ ในเรื่องนี้จางหว่านอี้ประกบคู่กับซุนอี๋ (Sun Yi) นางเอกจีนรุ่นพี่จากเรื่อง Because of You (2017), Siege in Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก (2018) ฯลฯ

สำหรับหลายๆ คนที่อาจจะยังไม่รู้ อันที่จริงแล้วซีรี่ย์จีนเรื่องนี้รีเมคมาจากซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังสุดโรแมนซ์อย่าง One Spring Night สายใยคืนใบไม้ผลิ ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2019 โดยมีจองแฮอิน (Jung Hae In) เจ้าของผลงานเรื่อง Something in the Rain สื่อในสายฝน (2018), Snowdrop (2021) ฯลฯ และฮันจีมิน (Han Ji Min) นางเอกจากเรื่อง Rooftop Prince ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค (2012), Familiar Wife ย้อนเวลารักภรรยาคนเดิม (2018) ฯลฯ รับบทคู่กัน ดังนั้นใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็อย่าลืมตามเก็บเวอร์ชั่นจีนกันนะคะ

จางหว่านอี้ - Zhang Wanyi -张晚意 - I Know I Love You - 我知道我爱你

รูปจาก : 电视剧我知道我爱你/电视剧长相思

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดวาร์ป เหอหลานโต้ว นักแสดงจีนรุ่นใหม่ที่น่าจับตาจาก A Journey To Love!

4 คู่จิ้นของจางจิ้งอี๋ ที่ชวนคนดูฟินแบบมูฟออนไม่ไหว!?!

ซีรี่ย์จีนTHE HOPE สะท้อนเรื่องราวแฝงแง่คิดของครู นักเรียน นำทีมโดยจางรั่วหยุน!

หยางหยาง-จินเฉิน กับผลงานร่วมกันครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีน The Immortal Ascension!

ส่อง ลุคของหลินอีในซีรี่ย์จีนDerailment หลังคัมแบ็คในรอบปี!

มัดรวบ 2 ซีรี่ย์จีนของจ้าวลู่ซือปี2023 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!!

3 นักแสดงหญิงจากซีรี่ย์จีน ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก สวยจอแตกทั้งในและนอกจอ!

4 ซีรี่ย์จีนของกู่ลี่นาจาในปี2023 ครบทั้งแนวปัจจุบัน-ย้อนยุค น่าดูทุกเรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up