ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน - อ้ายฉีอี้ - iQiyi - 爱奇艺- ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi ในปี 2022 แค่ภาพนิ่งยังน่าดูหนักมาก!!

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน - อ้ายฉีอี้ - iQiyi - 爱奇艺- ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน
ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนใน iQiyi - ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน - อ้ายฉีอี้ - iQiyi - 爱奇艺- ซีรี่ย์จีนของ iQiyi - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi ในปี 2022 น่าดูทุกเรื่อง!

สุดฯ พาตามซูมอิน ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi ในปี 2022 แค่ภาพนิ่งก็ทำเอาต่อมอยากดูพลุ่งพล่านหนักมาก!!

ซีรี่ย์จีนปี 2021 สุดฯ ยังดูไม่ทันหมด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็มีลิสต์ซีรี่ย์จีนที่จะออนแอร์ในปี 2022 ออกมาให้ติดตามกันแล้วจ้า จุดนี้บอกเลยว่าไม่ไหวต้องไหว! เตรียมอายครีมโบะขอบตายาวๆ ตั้งแต่ปลายปีนี้ข้ามปีหน้าไปเลยจ้า ซึ่งจะมีเรื่องไหนของเหล่าทัพนักแสดงคนไหนบ้าง ตามสุดฯ มาเช็คลิสต์บางส่วนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันเลยค่า ^^

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของ iQiyi เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Luoyang ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าจากการรวมตัวกันของ 4 ท็อปซุปตาร์แถวหน้าของจีนอย่างหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo), หวงเซวียน (Huang Xuan), วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song), ซ่งอี้ (Song Yi) ซึ่งได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ ตั้งแต่เริ่มเผยรายชื่อเลยละค่า

Luoyang - 风起洛阳 - Huang Xuan - Wang Yibo - Victoria Song - Song Qian - หวงเซวียน - ซ่งเชี่ยน -วิคตอเรีย ซ่ง - หวังอี้ป๋อ - 王一博- 黄轩-宋茜

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก See You Again ของหูอี้เทียน (Hu Yitian) ที่โคจรมาร่วมงานกับเฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) เป็นครั้งแรก บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกซึ่งเป็นนักแสดงในช่วงยุคสาธารณรัฐที่บังเอิญทะลุมิติมายุคปัจจุบัน จนได้เจอกับนางเอกที่มีอาชีพเป็นนักเขียนบท

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 -See You Again - 超时空罗曼史

Night Wanderer ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่แฟนๆ ในจีนเฝ้ารอกันแบบใจจดใจจ่อ เพราะนอกจากจะได้ 2 นักแสดงจีนเคมีเข้ากันอย่างเติ้งหลุน (Deng Lun) – หนีนี (Ni Ni) มารับบท เนื้อเรื่องยังเล่าถึงการเจอกันโดยบังเอิญของพระ-นาง ซึ่งมีความแฟนตาซีของการทะลุมิติทุกคืนของพระเอกมาให้ลุ้นและติดตามกันด้วยจ้า

夜旅人 - Night Wanderer - เติ้งหลุน - หนีนี

Hua Rong ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกของกัวจวิ้นเฉิง (Guo Juncheng) และนักแสดงรุ่นพี่จวีจิ้งอี (Ju Jingyi) เจ้าของฉายาสาวงามสี่พันปี ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเคมีคู่นี้บอกเลยว่าดีงามทะลุภาพนิ่งมากจ้า

Hua Rong - 花戎 - กัวจวิ้นเฉิน - จวีจิ้งอี

The Heart Of Genius ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของฉางเอ่อร์ (Chang Er) ที่นำทีมความปังโดยนักแสดงจีนมือรางวัล เหลยเจียอิน (Lei Jiayin) พร้อมด้วยจางซินเฉิง (Zhang Xincheng), จางจื่อเฟิง (Zhang Zifeng) ที่จะเผยให้เห็นเรื่องราวของนักศึกษาหัวกะทิกับเรื่องราวการผจญภัยที่เหนือความคาดหมาย!

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - 天才基本法 - The Heart of Genius

Fake Life ซีรี่ย์จีนแนวไซไฟที่น่าติดตาม โดยจะสะท้อนเรื่องราวของโลกมนุษยชาติที่มีการใช้หุ่นยนต์จนทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึงตามมามากมาย 2 นักแสดงนำได้ซ่งเวยหลง (Song Weilong) – เหวินฉี (Wen Qi) มารับบท

仿生人间 - Fake Life - Song Weilong - ซ่งเวยหลง

เอาใจสายคอเมดี้เบาสมองกันบ้างค่ะ สำหรับซีรี่ย์จีน De Yun Theater ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักแสดงในยุคอดีตที่จะขนเรื่องราวชวนฮามาให้ติดตามกัน โดยมีจ้าวเสี่ยวถัง (Zhao Xiaotang) สมาชิกวง THE9 และฉินเซียวเสียน (Qin Xiaoxian) รับบทนำ

德云瓦舍 - De Yun Theater

Fighting for Love ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเซียนจวี๋ (Xian Ju) ที่ได้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่จางเทียนอ้าย (Zhang Tianai) มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแม่ทัพหญิงที่นำทัพต่อกรกับข้าศึก จนได้รับการยกย่องว่าเป็นเทพแห่งสงคราม

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - 阿麦从军 - Fighting for Love

Cang Lan Jue ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่แค่เผยแพร่ภาพใบปิดออกมาก็ทำให้ทีมคนดูปักหมุดตั้งตารอดูกันทั่วประเทศจีน การันตีความแรงด้วยการกวาดคนรอดูใน iQiyi แล้วกว่า 1 ล้านคน! พระ-นางได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือชื่อจริง หวังเฮ่อตี้/Wang Hedi) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อเวอร์ชั่น F4 2018 และอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) ไอดอลหญิงจีนแห่งเกิร์ลกรุ๊ปจีน THE9 มารับบท

苍兰诀 - Cang Lan Jue - อวี๋ชูซิน - หวังเฮ่อตี้

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Chen Yuan (ชื่อไม่เป็นทางการ) ที่ได้แองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) มาประกบคู่กับหม่าเทียนอวี่ (Ma Tianyu) ที่เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนก.พ. 2021 พร้อมกับปล่อยภาพใบปิดสวยๆ มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้วด้วย

尘缘 - Chen Yuan - Bonds of This World

ใครคิดถึงหลี่เซี่ยน (Li Xian) ปักหมุดรอบทบาทใหม่ของเขาที่มาในฐานะคนรุ่นใหม่ที่รักชาติในซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดเรื่อง A Love Never Lost ซึ่งยังมีนักแสดงนำร่วมด้วยอีก 3 คนคือ ชุนเซี่ย (Chun Xia), เว่ยต้าซวิน (Wei Daxun), โจวโหยว (Zhou You) และอีกคนที่มาร่วมรับเชิญด้วยคือ จูย่าเหวิน (Zhu Yawen) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทจากเรื่อง Ming Dynasty (2019-2020) ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์จีนแนวรักชาติสุดเข้มข้นพลาดไม่ได้ค่ะ

人生若如初见 - A Love Never Lost

Song Of The Moon ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เทพเซียน/โรแมนติกที่ได้จางปินปิน (Zhang Binbin) มาร่วมงานกับสวีลู่ (Xu Lu) เป็นครั้งแรก ส่งต่อเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกให้แฟนๆ ปักหมุดรอติดตามกันค่า

月歌行 - Song Of The Moon - Zhang Binbin

Brotherhood of Blades: Shadow of Mountain and River ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ต่อสู้ที่ดัดแปลงบทจากหนังชุด Brotherhood of Blades มังกรพยัคฆ์ ล่าสะท้านยุทธภพ (2014) ที่ได้จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) มาแสดงนำร่วมกับเฉินรั่วเซวียน (Chen Ruoxuan) พร้อมด้วยซุนอี๋ (Sun Yi) ส่งต่อการต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขของยุทธจักร

山河之影 - Brotherhood of Blades: Shadow of Mountain and River

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวดราม่า/อาชญากรรม Who is Murderer ที่ได้รับการตั้งตารอจากผู้ชมอย่างล้นหลาม เพราะแค่ 3 นักแสดงนำของเรื่องก็ระดับมือรางวัลมาเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) นางเอกจีนที่มีซีรี่ย์จีนยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวมากที่สุดของวงการบันเทิงจีน, ต่งจื่อเจี้ยน (Dong Zijian) เจ้าของผลงาน Young Style (2013) ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว และเซียวหยาง (Xiao Yang) นักแสดง ผู้กำกับชื่อดังของจีน แค่เห็นรายชื่อ 3 ตัวพ่อตัวแม่ก็อดใจรอดู Who is Murderer ไม่ไหวแล้ว!

Who is The Murderer - 谁是凶手

 

รูปจาก : 爱奇艺/UNIQ-王一博/微博电视剧/超时空罗曼史官微/独一有二的她官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Rebirth For You ซีรี่ย์จีนย้อนยุคส่งเคมีโจเซฟ เจิง-จวีจิ้งอี หวานจนต้องรอขอชีวิต!

ทำความรู้จัก Hengdian World Studios แหล่งถ่ายทำซีรี่ย์-หนังจีนยอดฮิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก!!

มีวันนี้ไม่ใช่เพราะโชค! Vivian Hsu กับชีวิตลำบากในวัยเด็ก สู่ความสำเร็จทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง!

เปิดหลากหลายบทบาท เหรินหาว พร้อมอัพเดตผลงานใหม่ล่าสุดที่ต้องตาม!

10 ซีรี่ย์ไต้หวันที่ต้องดูในรอบ 5 ปี คุ้มค่ากับการดูมาราธอน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up