เส้นทางรักเอเรียล หลิน - เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨- นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ดาราหญิงไต้หวัน - นักแสดงหญิงไต้หวัน - บันเทิงจีน - ดารามีลูก - นางเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

เส้นทางรักเอเรียล หลิน กับสามีนักธุรกิจ หลังมีข่าวดีท้องลูกคนแรก!!

Alternative Textaccount_circle
event
เส้นทางรักเอเรียล หลิน - เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨- นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ดาราหญิงไต้หวัน - นักแสดงหญิงไต้หวัน - บันเทิงจีน - ดารามีลูก - นางเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก
เส้นทางรักเอเรียล หลิน - เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨- นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ดาราหญิงไต้หวัน - นักแสดงหญิงไต้หวัน - บันเทิงจีน - ดารามีลูก - นางเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

ย้อน เส้นทางรักเอเรียล หลิน หลังประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว!

รวมตัวแสดงความยินดี! สุดฯ พาย้อนรอย เส้นทางรักเอเรียล หลิน นางเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก หลังมีข่าวท้องลูกคนแรกกับสามีนักธุรกิจที่แต่งงานกันมานาน 6 ปี!

หากพูดถึงนักแสดงไต้หวันที่เป็นขวัญใจของมหาชนทั้งในไต้หวัน จีน และประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชีย หนึ่งในนั้นสุดฯ เชื่อว่าชื่อที่หลายๆ คนนึกถึงกันเป็นอันดับต้นๆ เลยคือ หลินอีเฉิน หรือ เอเรียล หลิน (Lin Yi Chen หรือ Ariel Lin) นางเอกไต้หวันชื่อดังผู้แจ้งเกิดจากผลงานซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก It Started With A Kiss หรือชื่อไทย แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (2005-2007) ที่รับบทคู่กับเจิ้งหยวนช่าง (Zheng Yuanchang) ส่งต่อเรื่องราวความรักของเจียงจื๋อซู่ พระเอกรูปหล่อสมองเพชรกับหยวนเซียงฉิน นางเอกผู้สดใสมองโลกในแง่ดีจนกลายเป็นปรากฏการณ์ที่ส่งต่อความปังไปทั่วเอเชีย และมีภาค 2 ออกมาในปี 2007 ด้วย

เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨

นอกจากนี้หลินอีเฉินยังมีซีรี่ย์อีกหลายเรื่องที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านตากันมาแล้วไม่มากก็น้อย อาทิ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Little Fairy (2005-2006), Tokyo Juliet (2006), The Legend of the Condor Heroes (2008), ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก In Time with You (2011) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของหลินอีเฉินที่โด่งดังในหลายประเทศทั่วเอเชีย และเคยถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยแล้วด้วย, Prince of Lan Ling (2013), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก I Will Never Let You Go (2019) ที่หลินอีเฉินรับบทคู่กับพระเอกจีนรุ่นน้องจางปินปิน (Zhang Binbin) ที่แม้นอกจอจะอายุห่างกันถึง 11 ปี แต่ก็ไม่มีผลต่อเคมีคู่จิ้นแต่อย่างใด!

I Will Never Let You Go - เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨

นอกจากผลงานการแสดงของหลินอีเฉินที่แฟนๆ ให้ความสนใจแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนเฝ้าตามอยู่ด้วยก็คือ เส้นทางความรักของหลินอีเฉินกับหลินอวี๋เชา (Lin Yuchao หรือ Charles) สามีนักธุรกิจที่ทำกิจการเกี่ยวกับอุปกรณ์ดำน้ำ ที่ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันช่วงปี 2012 ก่อนที่จะจัดงานหมั้นหมายกันในวันที่ 29 ต.ค. 2014 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของหลินอีเฉินด้วย และจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเป็นทางการในเดือนธ.ค. ปีเดียวกัน

เส้นทางรักเอเรียล หลิน - เอเรียล หลิน - หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨

อย่างไรก็ตาม สุดฯ ขอเล่าย้อนความถึงเส้นทางความรักของหลินอีเฉินกับหลินอวี๋เชาสักนิดว่า อันที่จริงหลินอีเฉินกับหลินอวี๋เชารู้จักกันมานานสิบกว่าปีแล้วก่อนที่พวกเขาจะเป็นแฟนกัน โดยหลินอีเฉินรู้จักกับหลินอวี๋เชาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย เพราะหลินอวี๋เชาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของสามีลูกพี่ลูกน้องที่อยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง กระทั่ง 14 ปีผ่านไปหลินอีเฉินกับหลินอวี๋เชาก็ได้เจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของลูกพี่ลูกน้องหลินอีเฉิน โดยทั้งคู่ต่างเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ในงานนี้เองที่ทำให้หลินอีเฉินรู้สึกว่า หลินอวี๋เชากับเธอเหมือนกันมาก เพราะต้องช่วยรับผิดชอบดูแลหลายๆ อย่างในงานแต่ง แม้ว่าตัวเองจะอยู่ในอาการเจ็ทแลคและเหนื่อยมาก แต่ก็ช่วยเหลือจัดเตรียมงานแต่งจนผ่านไปได้ด้วยดี แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และเป็นคนที่บางครั้งมักจะสร้างความกดดันให้กับตัวเองด้วย

หลังจากเจอกันในงานแต่งงานของลูกพี่ลูกน้องหลินอีเฉินอีกครั้ง ทั้งคู่เริ่มติดต่อกันมากขึ้น และเมื่อรู้ชัดแล้วว่า ต่างฝ่ายต่างก็โสดทั้งคู่ หลินอีเฉินกับหลินอวี๋เชาจึงตกลงคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ

 หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปี 2019 หลินอีเฉินก็เคยออกมาประกาศว่า ขอพักงานชั่วคราว เพราะต้องการเอาเวลาไปเตรียมตัวมีลูกน้อย หลังจากแต่งงานกับสามีมานานเกือบ 5 ปี อันที่จริงชีวิตหลังแต่งงานของหลินอีเฉินและหลินอวี๋เชาต้องใช้ชีวิตห่างกันมากพอสมควร เนื่องจากหลักๆ สามีของหลินอีเฉินทำงานอยู่ที่สหรัฐฯ ส่วนหลินอีเฉินก็ต้องไปๆ มาๆ ระหว่างจีน ไต้หวัน สหรัฐฯ ดังนั้นนี่จึงเป็นหนึ่งในหลายๆ สาเหตุที่ทำให้หลินอีเฉิน นางเอกตัวแม่ตลอดกาลตัดสินใจพักงานในตอนนั้น

แต่ล่าสุดในปี 2021 หลังจากหลินอีเฉินกับสามีหลินอวี๋เชาแต่งงานกันมาได้ 6 ปี ก็มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีไปพร้อมกันด้วย นั่นคือ หลินอีเฉินท้องลูกคนแรกแล้วค่า!! โดยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีสื่อไต้หวันที่รายงานข่าวหลินอีเฉินอาจจะกำลังมีน้อง แต่ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด จนกระทั่ง 29 ก.ย. 2021 หลินอีเฉินก็ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมและเวยป๋อส่วนตัวว่า เธอกำลังท้องอยู่จริงๆ ซึ่งหลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็มีแฟนคลับของหลินอีเฉิน รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเจิ้งหยวนช่าง พระเอกคู่จิ้นจากซีรี่ย์ไต้หวัน It Started With A Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักก็มาคอมเม้นท์ใต้โพสต์สั้นๆ ว่า “ยินดีด้วยอีเฉิน ในที่สุดก็พูดได้สักที คุณแม่ yeah oh yeah

 หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨 หลินอีเฉิน - Ariel Lin - Lin Yi Chen - 林依晨

หลินอีเฉินมีกำหนดคลอดน้องในเดือนต.ค. 2021 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีในช่วงปลายปี 2021 ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ ^^ 

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

รูปจาก : 林依晨Ariel/hk01.com/ent.ltn.com.tw

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ชวนดู Who’s By Your Side ซีรี่ย์สายดาร์ก จากฝีมือผู้กำกับดีกรีพระเอก!!

อนาคตไกล! 3 ความสามารถอี้หยางเชียนสี่ ที่คว้ารางวัลมาแล้วทุกสายงาน!

เปิด 2 จอไปเลยจ้ะ! เจอร์รี่ – วิค F4 กับ 2 ผลงานล่าสุดที่เสิร์ฟให้ติดหนึบหน้าจอ!

ย้อนรอย การร่วมงานกันของหูเกอ-ถังเยียน ฟื้นความหลังก่อนเจอกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี

เส้นทางที่ใช่! ไป๋ลู่ จากความใฝ่ฝันเป็นไอดอลเกาหลีสู่นางเอกซีรี่ย์จีนพันล้านวิว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up