เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน

6 เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง การันตีหลัวในฝันทั้งในและนอกจอ!!

Alternative Textaccount_circle
event
เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน
เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน

เจาะลึก 6 เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง ที่จะทำให้สาวๆ ตกหลุมรักมากยิ่งขึ้น!!

สุดสัปดาห์พาซูมอิน 6 เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง พระเอกซีรี่ย์จีนคุณคือป้อมปราการของฉัน ที่นอกจอหล่อ แสนดี อบอุ่น นี่คือแฟนหนุ่มในฝันชัดๆ!! #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ  

พูดถึงซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่กำลังร้อนแรงที่สุดในเดือนมี.ค. 2021 นี้ต้องยกให้ You Are My Hero หรือชื่อไทย คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021) ที่ตั้งแต่ออนแอร์เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ก็สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จิ้น จิกหมอนขาด โดยผู้ส่งต่อเคมีคู่จิ้นได้ป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting) นักแสดงชายจีนขวัญใจวัยรุ่นวัย 27 ปีที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วใน The Whirlwind Girl (2015), Rush to the Dead Summer (2017), The Rise of Phoenixes (2018), Ordinary Glory (2020) ฯลฯ มาประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่เจ้าบทบาท หม่าซือฉุน (Ma Sichun) ที่ฟาดความปังมาแล้วทั้งในวงการจอเงินและจอแก้ว ผลงานชื่อดัง เช่น Soul Mate (2016), Oh My General (2017) เป็นต้น

เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress

ซีรี่ย์จีน You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 3 คู่ โดยคู่พระ-นางคือ สิงเค่อเหล่ยหมีข่า ตำรวจมากฝีมือและหมอสาวสวยมองโลกในแง่ดีที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน แต่พวกเขาก็ได้หวั่นไหวเมื่อเจอกันและตกหลุมรักกันในที่สุด ซึ่งล่าสุดหลังซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ออนแอร์ได้เพียง 10 วันก็กวาดยอดวิวออนไลน์ในจีนไปได้แล้วสูงถึง 440 ล้านวิว! อีกทั้งยังส่งให้แฮชแท็กชื่อซีรี่ย์จีนคุณคือป้อมปราการของฉันติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนเวยป๋อทุกวันที่ออกอากาศ! นอกจากกระแสซีรี่ย์เรื่องนี้จะมาแรงสุดๆ แล้ว คู่พระ-นางอย่างป๋ายจิ้งถิงและหม่าซือฉุนก็กลายเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ตลอด โดยเฉพาะป๋ายจิ้งถิงที่ไม่ว่าจะขยับตัว หยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสในโลโซเชียลจีนไม่หยุด ดังนั้น วันนี้สุดฯ จึงไม่รอช้าขอพาทุกคนมาเจาะลึก 6 เรื่องจริงของผู้ชายคนนี้ ที่บอกเลยว่า ยิ่งได้รู้จัก ยิ่งตกหลุมรัก!! ><

เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortressป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress

 

ทุ่มเทให้กับการทำงานและงานแสดงอย่างเต็มที่

แม้ป๋ายจิ้งถิงเพิ่งจะได้รับบทพระเอกซีรี่ย์จีนเต็มตัวเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากเข้าวงการบันเทิงจีนมานานกว่า 6 ปี แต่ทุกบทบาทที่เขาได้รับ จิ้งถิงก็ทำเต็มที่และได้รับคำชม การยอมรับจากผู้ชมมาโดยตลอด อย่างเช่นในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต ป๋ายจิ้งถิงที่รับบทหนึ่งในนักแสดงสมทบก็ทุ่มเทด้วยการลดน้ำหนักลงให้เหลือเพียง 64.8 กก.เท่านั้น เพื่อให้บุคลิก ภาพลักษณ์ของเขาในเรื่องตรงกับที่เขียนไว้ในเวอร์ชั่นนิยายให้ได้มากที่สุด

ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - WeTVth - คุณคือป้อมปราการของฉัน - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - You Are My City and Fortress

นอกจากนี้ในซีรี่ย์จีนแนวกีฬา Ping Pong อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของป๋ายจิ้งถิงที่ลงจอออนแอร์ในปี 2021 ตอนที่เขาตัดสินใจรับแสดงในซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ เขาก็ฟิตหุ่น เพิ่มน้ำหนักให้ขึ้นมามากถึง 84 กก. เนื่องจากต้องการให้คนดูเชื่อว่า บทที่เขาแสดงเป็นนักกีฬาปิงปองจริงๆ โดยต้องมีทั้งกล้ามเนื้อ ความฟิต แข็งแรง ซึ่งดูจากกล้ามแล้ว สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยละค่า!!

ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai - Ping Pong - 荣耀乒乓

 

เอาใจใส่ลูกน้องและทีมงานในบริษัท

ก่อนหน้านี้ที่ป๋ายจิ้งถิงไปเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการจีน Go Fridge ซีซั่น 6 (2020) พิธีกรเหอจ่ง (He Jiong) ก็ได้ถามป๋ายจิ้งถิงถึงเรื่องราวที่เขาช่วยสานฝันให้กับลูกน้องในสตูดิโอป๋ายจิ้งถิงที่เขานั่งแท่นเป็นบอส ซึ่งบอสจิ้งถิงก็ได้เปิดเผยผ่านรายการว่า มีลูกน้องในบริษัทของเขาชื่นชอบนางแบบจีนชื่อดังระดับโลก หลิวเหวิน (Liu Wen) ซึ่งตอนนั้นตรงกับวันเกิดของลูกน้องเขาพอดี ป๋ายจิ้งถิงจึงช่วยสานฝันด้วยการติดต่อหลิวเหวินเพื่อให้ช่วยอัดคลิปอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับลูกน้องของเขาด้วย นอกจากหลิวเหวิน ป๋ายจิ้งถิงยังช่วยซื้อตั๋วละครเวทีเรื่อง A Dream Like A Dream ให้กับทีมงานที่ชื่นชอบหูเกอ (Hu Ge) ด้วย มีบอสเอาใจแบบนี้ลูกน้องรักหมดใจเลยจ้า

 

ลูกกตัญญูของพ่อแม่

แม้ปัจจุบันป๋ายจิ้งถิงจะกลายเป็นหนึ่งในซุปตาร์จีนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และติดอันดับ 1 ใน 100 ดาราจีนผู้ทรงอิทธิพลของวงการบันเทิงจีนที่จัดอันดับโดย FORBES CHINA ถึง 2 ปีซ้อน (2019-2020) แต่อันที่จริงสุดฯ ต้องขอย้อนกลับไปช่วงที่ป๋ายจิ้งถิงยังไม่ดัง เขาเป็นเพียงลูกชายของครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร กระทั่งช่วงที่ป๋ายจิ้งถิงเริ่มเข้าวงการแรกๆ ก็ยังไม่มีรายได้ที่มากเท่าไหร่นัก จน 2 ปีให้หลังความพยายามของป๋ายจิ้งถิงก็บังเกิดผล ทำให้เขามีรายได้มากพอที่จะซื้อบ้านให้กับพ่อแม่ที่เขตไหวโหรว (Huai Rou) ในปักกิ่ง ซึ่งปัจจุบันหากป๋ายจิ้งถิงไม่ติดงานหรือไม่ได้ถ่ายซีรี่ย์จีน เขาก็จะกลับไปพักที่บ้านกับพ่อแม่

 

เพื่อนที่ดีที่พร้อมซัพพอร์ตเพื่อนๆ เสมอ

นอกจากจะเป็นลูกชายที่ดีของพ่อแม่ ป๋ายจิ้งถิงยังเป็นเพื่อนที่น่ารักด้วย ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทในวงการของจิ้งถิงแต่ละคน ดีกรีระดับท็อปๆ ทั้งนั้น แถมพวกเขายังสนิทและซี้กันจริง! ไม่ว่าจะเป็นแจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ GOT7, จิ่งป๋อหรัน (Jing Boran), จางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun), เซียวจิ้งเถิง (Xiao Jingteng), เว่ยต้าซวิน (Wei Daxun) ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่า เวลาเพื่อนมีผลงานใหม่อะไร ป๋ายจิ้งถิงก็จะซัพพอร์ตด้วยการช่วยโพสต์โปรโมทผ่านเวยป๋อ รวมไปถึงแจ็คสัน หวังก็เคยเปิดเผยผ่านรายการหนึ่งเช่นกันว่า เวลาแจ็คสันทำเพลงใหม่ๆ หนึ่งในเพื่อนซี้ที่เขาส่งให้ช่วยฟังตลอดก็คือ ป๋ายจิ้งถิง ซึ่งจิ้งถิงจะช่วยฟังอย่างตั้งใจและให้ความเห็นด้วย

ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Baiเรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai

 

ความสามารถรอบด้าน ทั้งงานแสดง ดนตรี กีฬา

นอกจากฝีมือการแสดง อันที่จริงป๋ายจิ้งถิงยังมีความสามารถอีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน ซึ่งจิ้งถิงเคยเรียนมาตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ ร้องเพลง รวมไปถึงร้องแร็ป ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสนใจของป๋ายจิ้งถิงมาตลอดด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อีกหนึ่งความสามารถที่โดดเด่นและป๋ายจิ้งถิงภูมิใจอย่างมากคือ การเล่นบาสเกตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้ป๋ายจิ้งถิงเคยเข้าร่วมโชว์ฝีมือในรายการเซอร์ไวเวิลจีน Dunk of China ซีซั่น 2 (2019) แล้วด้วย ใครสนใจไปตามดูได้ที่ YOUKU นะคะ

ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai

 

หล่อเบ้าหน้าฟ้าประทานจนแฟนๆ ต้องตั้งฉายาให้!

ปิดท้ายด้วยเรื่องของความหล่อเหลาของป๋ายจิ้งถิงที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ทำเอาสาวๆ ใจบางได้ทุกครั้ง จนกระทั่งแฟนๆ ในจีนต่างก็ตั้งฉายา “ชายในโลกการ์ตูน” ให้กับป๋ายจิ้งถิงเพื่อนิยามว่า ผู้ชายคนนี้หล่อเพอร์เฟ็กต์เหมือนหลุดออกมาจากโลกของการ์ตูนที่แท้ทรู!!

เรื่องจริงของป๋ายจิ้งถิง - ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Baiป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - 白敬亭 - Bai Jingting - Good Bai

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/xw.qq.com/wikipedia.org

คลิปจาก : 腾讯视频/YOUKU

รูปจาก : 白敬亭/白敬亭工作室/腾讯视频拜托了冰箱/电视剧荣耀乒乓 

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 พระเอกจีนลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ตามรอยพ่อสานต่อความปังในวงการบันเทิงจีน!

ดูปุ๊บติดปั๊บ! คุณคือป้อมปราการของฉัน ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของตำรวจ-หมอ เรื่อง-เคมีดีเหนือความคาดหมาย!

4 สามีส่งซีรี่ย์จีนออนแอร์ 4 วันรวด ทีมเมียไม่ไหวต้องไหว!!

ติดงอมแงม! Word Of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า ซีรี่ย์จีนที่ส่งต่อมิตรภาพชวนฟิน!!

2 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2021 พร้อมอัพเดตลิสต์เรื่องที่คาดว่าจะได้ลงจอแบบสายฟ้าแลบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up