เกาะจอรอดูให้ตาแฉะ กับ ซีรี่ย์ช่อง GMM25 มาล็อตใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเริ่มเดือนสิงหาคมไม่เท่าไหร่ ช่อง GMM25 ก็ขนขบวนซีรี่ย์มาเอาใจคนดูเพียบ เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้มีซีรี่ย์ให้เราดูกันถึง 6 เรื่องเลย ไปดูกันค่ะว่า ซีรี่ย์ช่อง GMM25 ล็อตใหญ่นี้มีเรื่องอะไรบ้าง

 

ซีรี่ย์ช่อง GMM25 ในเดือนสิงหาคม

 

บังเอิญรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 22.25 น. (เริ่มตอนแรก 3 สิงหาคม) ซีรี่ย์วายที่เป็นกระแสอยู่พักใหญ่ว่าโดนถอดไปจากช่อง MCOT ได้ฤกษ์ลงจอให้ดูกับช่องใหม่เรียบร้อย กับกองทัพนักแสดงหน้าใหม่เพียบ ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายวาย ชื่อ My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ เป็นเรื่องราวของเฟรชชี่ปีหนึ่งแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์พ่วงตำแหน่งนักบอลมหาวิทยาลัย ซึ่งได้บังเอิญไปช่วยเหลือหนุ่มหล่อมาดคุณชายแห่งคณะอินเตอร์ ผู้กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะแฟนเก่ามาขู่กรรโชกเอาเงิน แลกกับการปิดปากเงียบไม่บอกแม่ของของเขาว่า เขาชอบผู้ชาย การเข้ามาช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ในครั้งนี้กลับสร้างความประทับใจให้กับผู้รับเป็นอย่างมาก และทำให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้น มีคู่วายให้ฟินถึง 4 คู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. (เริ่มตอนแรก 4 สิงหาคม) นำแสดงโดย เต๋า-ภูศิลป์ และ โฟกัส จีระกุล เป็นเรื่องราวของ แผน หนุ่มอีสานคนซื่อ นักร้องนำประจำวงใต้กุฏิแบนด์ ที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าอารามบอยแห่งวัดดอนน้ำไหล แผนใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่เส้นทางไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจรวมถึงเส้นทางความรักกับ สะเดา สาวสวยที่แผนเฝ้ารักก็มีอุปสรรค เพราะจู่ๆ วรพงษ์  ลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้าชู้มาแย่งจีบสะเดา แต่แผนก็ทำคะแนนจนได้แต่งงานกับสะเดา และกำลังจะมีทายาทตัวน้อย

แต่เรื่องราวพลิกผัน เมื่อแผนต้องไปเกณฑ์ทหาร และถูกชักชวนจากเพื่อนให้ไปประกวดเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ แผนจึงหนีทหารไปประกวด และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องฝึกหัด ทว่าก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้แผนต้องหนีอีกครั้ง และทำให้สะเดาที่กำลังจะเดินทางมาหาแผนต้องเข้าใจผิด เธอกลับบ้านทันทีพร้อมตั้งปฏิญาณว่าจะขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปตลอดชีวิต เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ต้องคอยติดตาม

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เขา เธอ และอีกคน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. (เริ่มตอนแรก 4 สิงหาคม) นำแสดงโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , อาร์ต  พศุตม์ และจ๋า ณัฐฐาวีรนุช แหวกแนวดราม่าของคลับฟรายเดย์ด้วยความฮากระจายระหว่างเกย์ ผู้ชาย และผู้หญิง เรื่องราวของ เม่า ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมือทองที่กำลังคบอยู่กับ เหวิน ช่างภาพหนุ่มที่เป็นแฟนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ในวันครบรอบ 7 ปี เม่าถูกเหวินบอกเลิก พอถามเหตุผลว่าเพราะอะไร เหวินบอกว่าเขาหมดรักเม่าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และเม่ามารู้ความจริงทีหลังว่าเหวินแอบคบกับ แอนท์ พิธีกรสาวรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันมาสักพักแล้ว

ความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อเม่าไม่ยอมปล่อยเหวินไป แต่ยังคงตามไปรังควานเหวินกับแอนท์เพื่อไม่ให้มีความสุขอยู่ด้วยกันสองคน เม่าถึงขนาดหอบผ้าหอบผ่อนมานอนกับเหวิน ทั้งๆ ที่แอนท์ก็อยู่บ้านเดียวกันด้วย เหวินจำใจยอมอยู่กับความสัมพันธ์แบบเราสองสามคน แต่มิวายทั้งเม่าและแอนท์ก็ยังจิกกัดถกเถียงและกลั่นแกล้งกันเป็นประจำ วันๆ มีแต่เรื่องที่ทำให้ปวดหัว แต่เหวินก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เรื่องราวความสัมพันธ์ที่สับสนอลหม่านในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

เด็กใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. (เริ่มตอนแรก 8 สิงหาคม) นำแสดงโดย คิตตี้ ชิชา เรื่องราวของ แนนโน๊ะ เป็นเด็กหญิงชั้นมัธยมศึกษา และเป็นเด็กใหม่ ที่ต้องย้ายโรงเรียนตลอดเวลา เรียกว่าย้ายทุกตอนที่ออนแอร์เลยแหละ ทุกครั้งที่ย้ายโรงเรียนจะหลุดเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมากมาย ที่ทั้งลึกลับหรือบางครั้งก็เหนือธรรมชาติ เธอคือเด็กใหม่หนึ่งคนกับ 13 ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นจนทุกโรงเรียนอยากปิดให้มิดที่สุด และเรียกได้ว่าเป็นตัวแทนผู้หญิงที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหน ต้องรอดูทุกวันพุธ ใกล้จะเริ่มแล้ว รอดูกันเลย

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

The Judgment like…ได้เรื่อง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.25 น. (เริ่มตอนแรก 9 สิงหาคม) นำแสดงโดย มายด์ ลภัสลัล คชา นนทนันท์ และภีม ธนบดี ซีรี่ย์วัยรุ่นสะท้อนสังคมยุคโซเชี่ยลมีเดีย กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของนางเอกที่ตกเป็นเหยื่อของโลกโซเชี่ยลจากคลิปหลุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และจะผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างไร ต้องคอยติดตาม

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

คุณพ่อจอมซ่าส์ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. (เริ่มตอนแรก 16 สิงหาคม) นำแสดงโดย ป๊อก ปิยธิดา, วิลลี่ แมคอินทอช, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ เรื่องราวของ ไบค์เกอร์สุดซ่า อย่าง พันอินทร์ ที่จู่ๆ โลกทั้งใบของเขาต้องพลิกผันด้วยการมาปรากฏตัวของ “แสนแก้ว ดอนยายพลับ” หนุ่มน้อยวัยใส ที่มาตามหาพ่อ แต่พันอินทร์กลับไม่มีความทรงจำอะไรเหลืออยู่ หลังจากใช้เวลาเรียบเรียงอดีต เขาพบว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์กับ “ทิพย์เกสร” สาวชาวบ้านแสนสวยสุดซื่อ

จากหนุ่มโสดจอมซ่า ชีวิตของพันอินทร์ต้องกลายเป็นคุณพ่อแมวเซา เพราะแสนแก้วคอยตามติดจนไม่มีเวลาไปหาความสุขจากบรรดาสาวๆ แถมพันอินทร์เองยังต้องคอยคิดว่าจะทำตัวแมนๆ อย่างไรเพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูก เพราะจากบุคลิกของแสนแก้วคล้ายกับจะเป็นตุ๊ดหรือเกย์มากกว่าเด็กผู้ชาย แต่หารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว แสนแก้วคือเด็กผู้หญิงแสนเจ้าเล่ห์ที่ปลอมตัวมาเพื่อตามหาครอบครัวที่สมบูรณ์ เรื่องราวความแสบที่สุดแสนวุ่นวายของแสนแก้วจะเป็นอย่างไร จะทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันได้อย่างที่หวังหรือไม่ อย่าลืมเอาใจช่วยกัน

ซีรี่ย์ช่อง GMM25

 

มีแต่เรื่องน่าดูทั้งนั้น แถมยังหลากหลายแนวอีกต่างหาก ใครรอเรื่องไหนอยู่ อย่าลืมเปิดช่อง GMM25 ดู เพิ่มเรตติ้งและเป็นกำลังใจให้นักแสดงด้วยนะจ๊ะ

 

ภาพและข้อมูลจาก GMM25

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อีกไม่กี่วัน! จากหนังสั้นธีสิส สู่ซีรี่ย์ที่หลายคนรอคอย The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์

สาววายเตรียมฟิน รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า #จิกหมอนกระจุย

คอนเฟิร์มแล้ว! ยูริ – ชินดงอุค รับเล่นแดจังกึมรุ่นหลาน ในซีรี่ย์ Dae Jang Geum Is Watching

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up