อีกไม่กี่วัน! จากหนังสั้นธีสิส สู่ซีรี่ย์ที่หลายคนรอคอย The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมพบกับ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ 5 สิงหาคมนี้

อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ทาง GMM ภูมิใจนำเสนอสุดๆ สำหรับซีรี่ย์แนวแฟนตาซีระทึกขวัญเรื่อง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์  ที่ได้ผู้กำกับมือฉมังถึง 4 คนมาร่วมทำโปรเจกต์ซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วยกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอเยอะมากจริงๆ กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์แบบนี้ สุดฯ ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักซีรี่ย์เรื่องนี้ให้มากขึ้นกันหน่อยดีกว่า

 

จาก The Gifted หนังสั้นธีสิสที่เปิดฉายในงานกางจอ 22 โตไปด้วยกัน ของคณะนิเทศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาภาพยนตร์และภาพนิ่ง 2558 ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างมากมาย สู่นิยายรูปเล่มในชื่อว่า THE GIFTED ภารกิจลับ นักเรียนพลังกิฟต์ โดยผู้แต่ง SANDOTNIM (ผู้กำกับหนังสั้น The Gifted) ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนผู้มีพลังวิเศษ ที่ถูกเรียกว่าเด็กกิฟต์ กับภารกิจลับที่มีเแพาะพวกเขาเท่านั้นที่สามารถทำได้

 

 

ล่าสุดกับเวอร์ชั่นซีรี่ย์ที่ทุกคนรอคอยจากค่ายซีรี่ย์วัยรุ่นชั้นนำอันดับต้นๆ  GMM TV ร่วมมือกับภาพดีทวีสุข ทีมงานผู้ผลิตซีรี่ย์คุณภาพที่โด่งดังมากมาย ทั้ง เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน มาลี…เพื่อนรักพลังพิสดาร ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ และอีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นการจับมือกันของ 4 ผู้กำกับ ได้แก่  ปัฏฐา ทองปาน วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์ ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ และ จารุพัฒน์ กันนุลา แค่ชื่อของทีมผู้กำกับก็สามารถรับรองความสนุกจากซีรี่ยืเรื่องนี้ได้เลย!

ซีรี่ย์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้เปิดตัวครั้งแรกในงาน GMMTV SERIES X เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จัดอยู่ในหมวดหมู่ที่ 3 Xtraordinary คือ เรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่องเกินจริง เหนือธรรมชาติ อีกทั้งยังได้แก๊งนักแสดงวัยรุ่นมากหน้าหลายตามาร่วมสร้างความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น นนน กรภัทร์ ชิม่อน วชิรวิชญ์ กัน อรรถพันธ์ ซิง หฤษฏ์ เจน รมิดา ลิลลี่ The Face ปุยเมฆ นภสร เฟียส พัทธดนย์ เปรม ภูมิพัฒน์ เอเจ ชยพล  เจเจ ชยกร และวิคเตอร์ ชัชชวิศ  ร่วมด้วย 2 นักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง ผู้พันเบิร์ด และ แคทรียา อิงลิช

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up