สาววายเตรียมฟิน รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า #จิกหมอนกระจุย

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วง 2-3 ปีหลังมานี้กระแสซีรี่ย์วายมาแรงมากๆ ในเมืองไทย ผู้จัดหลายเจ้าก็เลยสร้างละครและซีรี่ย์วายออกมาเพียบ เพื่อเอาใจสาววายโดยเฉพาะ สุดฯ ก็เลยขอ รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลังนี้ และเรื่องที่เพิ่งเปิดกล้องไป ว่ามีเรื่องไหนกันบ้างที่น่าจะทำให้สาววายเขินจนตัวบิด เตรียมซื้อหมอนใหม่ก่อนได้รัวๆ

 

รวมซีรี่ย์วาย ครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า

 

อาตี๋ของผม เพิ่งฉายตอนแรกไปหมาดๆ แถมได้รับกระแสดอบรับจากสาววายอย่างท่วมท้น ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายวายในชื่อเดียวกัน อาตี๋ของผมคือเรื่องราวสุดฮาที่เริ่มจากการไม่ชอบขี้หน้ากันของหนุ่มวัยใส 2 คน แต่ชีวิตต้องจับพลัดจับผลูมาให้มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกันตลอดเวลา จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ และเรื่องราวชวนอมยิ้ม
แต่ไม่ใช่แค่คู่เดียวนะ เพราะอาตี๋ของผมมีคู่วายให้ฟินกัน 2 คู่ (ส่วนอีก 1 คู่ยังกำกวม ไม่แน่นอน ต้องรอติดตามนะ) อยากฟินกดไปเลยที่ช่อง ONE 31 ทุกวันเสาร์ เวลา22.15 น. – 23.15 น.

รวมซีรี่ย์วาย

 

Friend Zone เอา ให้ ชัด ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้วายล้วน แต่ก็มีเรื่องราวของคู่วายในเรื่องด้วย แสดงโดย สิงโต ปราชญา , พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ และณัฐ ศักดาทร ในเรื่อง Friend Zone เอา ให้ ชัด นี้จะเล่าถึงเรื่องราวความรักและเซ็กซ์ในความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบทั้งหญิง-ชายและชาย-ชาย
ตัวเนื้อหาค่อนข้างแรง ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำนะจ๊ะ Friend Zone เอา ให้ ชัด จะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้ ทางช่อง ONE 31

 

Our Last Day รักสุดใจนายแฟนเด็ก เปิดกล้องกันไปพักใหญ่และใกล้จะได้ลงจอเต็มทีแล้วสำหรับเรื่องรักสุดใจนายแฟนเด็ก เรื่องราวของเพลย์บอยหน้าหล่อคารมดี ที่ต้องมาพบกับเรื่องช็อก หลังจากปาร์ตี้หนักแล้วตื่นเช้ามาเจอว่าตัวเองมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน แถมยังจะถูกแบล็คเมล์อีกต่างหาก เขาจำใจต้องทำตามคำสั่งของนักศึกษาหนุ่มจอมแสบ คู่นอนที่ไม่ได้ตั้งใจในคืนนั้น ไม่อย่างนั้น “รูปลับ” จะถูกเผยแพร่ทันที เขาก็เลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะลบรูปเหล่านั้นให้เร็วที่สุด
แว่วมาว่ารักสุดใจนายแฟนเด็ก ไม่ได้มีคู่วายให้ฟินแค่คู่เดียวด้วยนะ แต่มีถึง 3 คู่ให้ได้จิ้นกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องติดตามทางช่อง ONE 31 หรือติดตามความคืบหน้าทาง Twitter : Our Last Day The Series ก็ได้จ้า

รวมซีรี่ย์วาย

 

My Dream The Series (นายในฝัน) เพิ่งบวงสรวงกันไปและเปิดกล้องช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง My Dream The Series (นายในฝัน) เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ดันตกหลุมรักกับผู้ชายในความฝัน สร้างมาจากนิยายวายในชื่อเดียวกัน นักแสดงตัวหลักในเรื่องคือนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยเว่อร์ รอติดตามความคืบหน้าของซีรี่ย์นี้ได้ในแฟนเพจ My Dream The Series (นายในฝัน) นะจ๊ะ แว่วว่าจะฉายทาง LINE TV แหละ

รวมซีรี่ย์วาย

 

The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ เพิ่งเปิดกล้องไปได้ไม่นานเหมือนกันสำหรับซีรี่ย์วายเรื่องนี้ เขาเคลมว่าฉีกจากวายทุกเรื่องที่เน้นดราม่า เพราะเรื่องนี้ฮาแน่นอน The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองพี่น้องฝาแฝด ที่คนพี่ชอบผู้ชาย แต่คนน้องชอบผู้หญิง แต่เรื่องไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น เพราะทั้งคู่มีพี่สาวจอมโหดที่ไม่ยอมรับในตัวตนของแฝดคนพี่ แถมยังมีแฟนเก่ามาขัดขวางความรักระหว่างเขากับหนุ่มข้างบ้านไปอีก เรื่องราววายๆ และความวุ่นวายก็เลยเกิดขึ้น ใครอยากติดตามเรื่องราวสนุกๆ รอชมได้ทาง Bright TV ช่อง 20 อีกไม่นานเกินรอ หรืออยากอัพเดทข่าวสารก็คลิกเลยที่แฟนเพจ The Best Twins – รักจิ้น ฟินเฟร่อ

 

ใครชอบคู่ไหน เตรียมเกาะจอรอฟินไว้ได้เลย (อยากลืมเตรียมหมอนไว้จิกหลายๆ ใบด้วยนะ) #เห็นภาพก็เขินแล้วเนี่ย

 

ภาพจาก drama.kapook.com , manymanyimages.com , www.springnews.co.th / Facebook : My Dream The Series (นายในฝัน) , The Best Twins – รักจิ้น ฟินเฟร่อ

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

#กอดหมอน คู่จิ้นวายมาแรงไม่แพ้คู่หลักในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม

เปิดวาร์ปทำความรู้จัก #พีทเก้า คู่วายสุดฟินในซีรี่ย์ Kiss Me Again

เฉินเหว่ยถิง หลี่อี้เฟิง อีกคู่จิ้นสายวายที่คนจีนชอบมวาก !

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up