รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

เตรียมตัวตาแฉะ รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ที่กำลังจะฉายในไตรมาสที่ 3 คอซีรี่ย์ห้ามพลาด

Alternative Textaccount_circle
event
รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018
รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

แป๊บๆ ผ่านไปครึ่งปีแล้วนะคะ สำหรับคอซีรี่ย์เกาหลี ปีนี้ก็ยังคงมีซีรี่ย์สนุกๆ น่าติดตามอีกเพียบ สุดฯ เลยขอ รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ในช่วง 3 เดือนนี้ ว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่น่าติดตาม ดูกันให้ตาแฉะไปเลย

 

รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ในไตรมาสที่ 3 ปี 2018

 

Your House Helper ซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง Olleh Market เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองกับพ่อแม่ว่าทางที่เขาเลือกน่ะถูกต้องแล้ว เขาลาออกจากบริษัทยักษ์ใหญ่เพื่อมาเป็นพ่อบ้าน รับฟังปัญหาลูกค้า และช่วยแก้ไขทุกเรื่องให้ผ่านพ้นด้วยดี  เขาได้เจอกับเด็กฝึกงานบริษัทโฆษณา ที่จะต้องต่อสู้เพื่อความฝันที่จะได้ทำงานในบริษัทแห่งนั้น และเขาต้องการจะช่วยเหลือเธอ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะฉายทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS เริ่มตอนแรก 4 กรกฏาคมนี้จ้า เรื่องนี้จะมีฉายที่แอพ VIU ด้วยนะ แทบจะพร้อมกันเลย

Your House Helper, ซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

 

Mr. Sunshine ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคแนวดราม่าโรแมนติก นำแสดงโดยอีบยองฮอนและคิมแทรี เรื่องราวของชายหนุ่มชาวเกาหลีที่ไปเติบโตที่สหรัฐอเมริกา และต้องกลับเกาหลีมาในฐานะทหารอเมริกัน เขาตกหลุมรักลูกสาวขุนนางเกาหลี ความรักครั้งนี้จึงยากที่จะเป็นไปได้ ติดตามลุ้นเรื่องราวดราม่านี้ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง TVN เริ่มตอนแรก 7 กรกฎาคมนี้ หรือจะรอดูทาง Netflix ก็ได้จ้า ซับออกหลังฉายแป๊บเดียว

Mr. Sunshine, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคดราม่าโรแมนติก, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

 

Let’s Eat 3 ซีรี่ย์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดยแพคจินฮี ยุนดูจุน ซอฮยอนจิน แอนวูยอน และอีจูวู เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด สิ่งเดียวที่จะเยียวยาเขาได้คือการเดินทางเพื่อค้นหาอาหารอร่อยๆ อันเป็นความทรงจำในวัยใสของเขา การเดินทางในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงการแชร์ประสบการณ์อร่อยๆ แต่เป็นการหวนรำลึกถึงอดีตอันแสนหวานพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาอีกด้วย ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะฉายทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ทางช่อง TVN ซึ่ง 2 ภาคแรกมีทาง Netflix ภาคนี้ก็น่าจะไม่พลาดจ้า

Let's Eat 3, ซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

 

Life ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าสืบสวนสอบสวน นำแสดงโดยพระเอกรุ่นใหญ่ อีดงวุค เรื่องราวของคุณหมอที่ต้องต่อสู้กับความอยุติธรรมในโรงพยาบาล การฆาตกรรมนองเลือดที่เกิดขึ้น เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้โรงพยาบาลของเขากลับมาโปร่งใสอีกครั้ง ติดตามดูได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง JTBC เริ่มตอนแรกวันที่ 23 กรกฎาคม 2561

Life, ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่าสืบสวนสอบสวน, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018, อีดงวุค

 

Four Men ซีรี่ย์แนวลึกลับ-โรแมนติก นำแสดงโดยพัคแฮจิน และนานะ (After School) เป็นเรื่องราวของนักสืบหญิงที่สูญเสียคนรักไป แต่มีความบังเอิญตรงที่เธอได้พบกับฝาแฝด 4 คนพี่น้อง และมีส่วนร่วมในการไขคดีลึกลับ แว่วว่าซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 ทางช่อง Chosun มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน

Four Men, ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ-โรแมนติก, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

Voice 2 ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ นำแสดงโดยอีจินวุค อีฮานา ซอนอึนซอ และแอนเซฮา เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของพนักงานศูนย์บริการฉุกเฉิน 112 พวกเขาต้องต่อสู้กับอาชญากรรมโดยผ่านทางเสียงที่ได้ยิน ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะฉายวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.20 น. (เวลาเกาหลี) มีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ทางช่อง OCN เรื่องนี้ภาคแรกมีฉายทาง VIU ดูไปพลางๆ ก่อนก็ได้นะ

Voice 2, ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018

Terius Behind Me ซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนที่แฝงความโรแมนติกไว้ด้วย นำแสดงโดยโซจีซบ จองอินซุน ซนโฮจุน และ อิมเซมิ เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามีของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ โชคดีที่เธอมีเพื่อนบ้านเป็นนักสืบหน่วยงาน NIS ภารกิจการสืบหาความจริงจึงเริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้จะฉายทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.55 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง MBC จะเริ่มฉายตอนแรกช่วงเดือนกันยายนนี้ อดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ

Terius Behind Me, ซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน, รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ปี 2018, โซจีซบ

 

เห็นรายชื่อ รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู แต่ละเรื่องแล้ว ต่อจากนี้ทุกวันจะไม่มีเหงาแน่นอน ได้เวลาติดซีรี่ย์อีกแล้วละสิเนี่ย #เกาะจอรอดูอปป้ารัวๆ

 

ภาพจาก www.imdb.com , womany.net , kdramastory.com , 1boon.kakao.com , 1boon.kakao.com , www.kpopmap.com , www.hancinema.net , netnews.vn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวยไปอีก! 4 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกรวยเว่อร์ อยากได้อะไรต้องได้ #อปป้าในฝัน

ย้อนดู 5 ซีรี่ย์ของสาว ยุนอา SNSD ก่อนไปเจอเธอในงานแฟนมีตฯ 7 ก.ค. นี้

สาววายเตรียมฟิน รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า #จิกหมอนกระจุย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up