6 วิธีไดเอต ของสาวเกาหลี กินแบบไหนหุ่นถึงดีเว่อร์ขนาดนั้น!

Alternative Textaccount_circle
event

สาว ๆ ที่ชอบดูซีรี่ย์ หรือรายการวาไรตี้ของเกาหลี เคยแอบสงสัยกันบ้างไหมคะ ว่าบรรดาดาราไอดอลสาวเกาหลี เขาเอาไส้ เอาพุงไปซ่อนตรงไหนนะ ก็แหม! หุ่นเป๊ะเว่อร์ซะขนาดนี้ เห็นละมันอิจฉาาาาา จนสุดฯ ทนไม่ไหว ไปแอบสืบความลับ วิธีการ ไดเอต และเรื่องการกินของสาวๆ เกาหลีมาฝากเพื่อนๆ กัน อยากรู้แล้วใช่ไหม ? ตามมาเลยจ้า

6 วิธีไดเอต แบบดารา ไอดอลสาวเกาหลี

พัค โบรัม


ไดเอท

เริ่มต้นด้วยสาวน้อยเสียงใสอย่าง พัค โบรัม ที่กว่าเจ้าตัวจะมีหุ่นสวยเช้งอย่างในปัจจุบัน เธอต้องผ่านการ ไดเอท มาอย่างหนักหน่วง เพราะในช่วงที่เธอยังเป็นผู้เข้าประกวด Superstar K2 ตอนนั้นเธอมีน้ำหนักมากกว่าปัจจุบันถึง 32 กิโลกรัม โดยเธอใช้เวลาลดน้ำหนักส่วนนี้ออกไปเพียง 2 ปีเท่านั้น ซึ่งทางสาวพัค โบรัม ได้เผยตารางการ ไดเอต ของเธอดังนี้

8.00 – มะเขือเทศ 1 ผล มันหวาน 1 ลูก (120-150 กรัม), อกไก่ 1 ชิ้น (100 กรัม จะย่าง หรือจะอบก็ได้), สลัด (กะหล่ำปี, แตงกวา, อื่นๆ แบบไม่ใส่น้ำสลัด)

10.00 – ออกกำลังกาย (ส่วนใหญ่จะเป็นการเต้นแอโรบิค ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบมาก)

12.00 – สลัดอกไก่, เครื่องดื่มไดเอต (ใส่สารอาหารบำรุง เช่น พวกไฟเบอร์ และวิตามิน)

15.00 – กล้วย 1 ลูก, ไข่ขาว 3 ฟอง, ไข่แดง 1 ฟอง

18.00 – มันหวาน 1 ลูก, อกไก่ 1 ชิ้น, ผักต่างๆ

21.00 – กล้วย 1 ลูก, ไข่ขาว 2 ฟอง, ไข่แดง 1 ฟอง,วอลนัท 3 ผล

 

แบซูจี

ตามมาติดๆ กับสาวน้อยเจ้าของฉายา รักแรกแห่งชาติ อย่างสาว ซูจี ที่เมื่อก่อนเจ้าตัวมีหุ่นที่ค่อนข้างอวบ ด้วยความที่เธอเป็นคนชอบกิน ซึ่งต่างจากในปัจจุบัน ที่สาวซูจีดูหุ่นดี และยังขึ้นแท่นเป็นสาวน้อยน่ารัก เซ็กซี่อีกด้วย โดยสาวซูจีได้มีการเผยเคล็ดลับหุ่นเพรียวของเธอว่า มื้อเช้าของเธอจะมีแค่ อกไก่ 1 ชิ้น กับนมไขมันต่ำ 1 แก้ว ตามด้วยมื้อกลางวัน ข้าวกล้อง 1 ทัพพี คู่กับสลัดผัก 1 ถ้วย ส่วนมื้อเย็นนั้นจะเป็นมันหวาน 2 หัว และที่สำคัญต้องหมั่นหาเวลาออกกำลังกายด้วย

 

Ailee

อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีว่า ที่มีหุ่นปังขึ้นในทุกครั้งที่คัมแบ็คอย่าง สาว Ailee ซึ่งเธอได้มีการเผยเคล็ดลับในการลดน้ำหนักลงถึง 10 กิโลกรัม กับการคัมแบ็คของเธอในเพลง Don’t Touch Me ว่า เธอกินอาหารเพียงวันละ 500 แคลอรี่! (ไม่แนะนำให้ทำตามนะคะ เสียสุขภาพมากเลย) โดยกินอาหารจำพวกโปรตีน และผักผลไม้เท่านั้น  แต่การลดน้ำหนักแบบนี้ ก็ไม่ได้ส่งผลดีต่อร่างกายเธอสักเท่าไร จนเมื่อเธอได้หุ่นเป๊ะสมใจแล้ว เธอจึงเพิ่มปริมาณการกินให้อยู่ในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพ และหันกลับมาดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยให้ร่างกายอ่อนแออีก

 

ยุน อึน ฮเย

 

จะพลาดสาวมากความสามารถอย่าง ยุน อึน ฮเย ที่ทั้งร้องเพลงได้ เล่นละครซีรี่ย์ก็ปังไปได้ยังไง ซึ่งเมื่อก่อนนั้น เธอมีรูปร่างที่ค่อนข้างจะเจ้าเนื้อเป็นพิเศษ ช่างต่างจากปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะดูเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ซึ่งเธอได้เผยว่าสามารถลดน้ำหนักถึง 6 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือน โดยการควบคุมการกินให้อยู่ภายใน 1,600 แคลอรี่/วัน ซึ่งนอกจากจะไม่ทำให้หิวแล้ว ยังไม่ทรมานร่างกายจนเกินไปอีกด้วย โดยตารางการกินของเธอมีดังนี้

มื้อเช้า : ข้าวปริมาณ 170 กรัม, ซุปถั่วงอก, ไข่ต้ม, สลัดผักใส่น้ำสลัดงา, สลัดข้าวโพด, กิมจิ

มื้อกลางวัน : ข้าวปริมาณ 170 กรัม, ซุปปู, สลัดผักสามสี, ถั่วแดงต้ม, กิมจิ

ของว่าง : มะเขือเทศเชอร์รี่ปริมาณ 200 กรัม, สตรอว์เบอร์รี่ 10-20 ลูก

มื้อเย็น : ข้าวปริมาณ 170 กรัม, สตูว์เห็ด, ปลาย่างเกลือ, กิมจิ

 

เวนดี้  Red Velvet

สาวน้อยเสียงดีอีกหนึ่งคน จากค่าย S.M. Entertainment อย่างสาวเวนดี้ จากวง Red Velvet ที่ใช้เทคนิคการกระโดดเชือกวันละ 10,000 ครั้ง! ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก และหลังจากนั้นก็จะตามด้วยการซ้อมเต้น ซึ่งเธอเลือกดื่มน้ำฟักทองเป็นมื้อเที่ยง โดยอาหารมื้ออื่น ๆ จะเน้นผัก ผลไม้เป็นหลัก

 

ถ้ามีการรวบรวมเคล็ดลับไดเอตของคนดังในเกาหลีแบบนี้ คงจะขาดสาวสุดเซ็กซี่อย่างสาว ยูอี ไม่ได้ ก็เพราะว่าเมื่อก่อนนั้นสาวยูอีของเรามีรูปร่างที่ดูอวบซะเหลือเกิน บวกกับมีโครงร่างที่ใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย จึงทำให้มีแฟนคลับแอบแซวเธออยู่บ่อย ๆ ซึ่งเธอก็ได้แอบซุ่มไดเอตอยู่พักหนึ่ง จนปัจจุบันกลายเป็นสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ไปแล้ว โดยเคล็ดลับการไดเอทของเธอคือ การทำเครื่องดื่มเอง​จากเมล็ดข้าวและธัญพืช เธอยังอธิบายด้วยว่าเครื่องดื่มนี้ประกอบด้วยถั่วดำ, ข้าวสาลี , ข้าว , ถั่วเหลือง นม และน้ำผึ้ง จึงสามารถใช้ทดแทนอาหารมื้อเดียว อีกทั้งเธอจะกินข้าว เต้าหู้ กับปลาแห้ง และสลัดไก่ เป็นมื้อกลางวัน ซึ่งทั้งหมดโดยรวมสาวยูอีจะกินอาหารไม่เกิน 1000 แคลอรี่/วัน

 

ถ้าการทำตามสาวๆ เกาหลียังยากไป สุดฯ แนะนำให้เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ อย่ารีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพียงแค่นี้สาวๆ ก็จะมีหุ่นที่ดี และแข็งแรงได้แน่นอน

 

ภาพ : korea.tlcthai , sportsseoul ,wkorea

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

รวมสูตร ลดน้ำหนัก ซุปตาร์เกาหลี #พิชิตหุ่นเป๊ะปัง!

เคล็ดลับกินให้สวย ฉบับดาราเกาหลีวัย 30+

ส่อง เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี วัย 20+

แฟชั่นเกาหลี ช่วงนี้ฮิตสีโทนไหน คลิกดูจะได้ไม่เอ๊าต์!

5 นางร้ายในซีรีส์เกาหลี สวยและร้ายได้ใจคนดู!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up