5 นางร้ายในซีรีส์เกาหลี สวยและร้ายได้ใจคนดู!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึงบรรดา นางร้ายในซีรีส์เกาหลี ที่แสดงไว้แบบว่าร้ายสุดๆ คงมีด้วยกันหลายเรื่อง แต่ที่เหมือนกันอยู่หนึ่งอย่างก็คือความสวย ที่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าของเขาดีจริงๆ

จะมีใครกันบ้าง ไปดูค่า

Jung Yoo Mi จาก Rooftop Prince

สาวคนแรกเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ถ้าบอกว่าร้ายมากก็ได้อยู่ แต่ตอนหลังกลับใจ ซึ่งเป็นตัวละครที่แสดงออกมาได้ดี ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อินสุดๆ นอกจากความร้ายที่แสดงได้ดี เรื่องของหน้าตาก็ยังสวย น่ารัก มีเสน่ห์ เลยทำให้กลายเป็นนางร้ายที่สวยนั่นเอง

นางร้ายในซีรีส์เกาหลี

Go Hyun Jung จาก Queen Seondeok

มาถึงคิวนางร้ายที่เคยเป็นนางเอกมาก่อน แต่พอมารับบทแนวนี้ก็เล่นได้ปังเว่อร์ มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เป็นนางร้ายที่เวลามองด้วยหางตา แล้วยิ้มมุมปากนิดๆ โคตรน่ากลัว รวมไปถึงเป็นคนที่ฉลาดอีกด้วย ต้องยอมนางจริงๆ ค่ะเรื่องนี้ ทั้งสวย และดูดีมากมาย

นางร้ายในซีรีส์เกาหลี

UEE จาก You’re Beautiful

นางร้ายอีกคน ที่นอกจากจะร้ายมากแล้ว แต่ก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆ เกลียดไม่ลง เพราะทั้งสวย หุ่นดี น่ารัก ถึงจะร้ายมากแค่ไหน ก็ต้องยอม 555+ นอกจากเล่นซีรีส์แล้ว นางยังอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง After School อีกด้วย แหม!! เซ็กซี่ขนาดนี้ ร้ายแค่ไหนก็รักค่ะ

นางร้ายในซีรีส์เกาหลี

Chae Jung Ahn จาก When A Man Loves

มาต่อกันที่นางร้ายอีกคน ที่ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ตีบทแตกกว่านางเอกเยอะมาก มีหลายคนที่ดูแล้วเทใจให้นางร้าย เพราะนอกจากความสวยแล้ว ยังเซ็กซี่อีกด้วย ชอบเวลานางทาปากแดงอ่ะ มันมีเสน่ห์มากๆ ดูไปดูมาหลงรักนางร้ายเฉยเลย อิอิ

So Yi Hyun จาก Cheongdamdong Alice

นางร้ายคนนี้เป็นนางร้ายที่แย่งซีนนางเอกตลอด ถ้าใครดูเรื่องนี้จะรู้ 555+ คือก็ร้ายนะ แต่ด้วยความที่สวย และดูดี เวลาออกมาแต่ละฉากเลยทำให้หลายคนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ เอาใจช่วยตัวร้ายซะงั้น สุดฯ ว่านางเป็นนางร้ายที่หุ่นเป๊ะ งานดีอีกคนเลยล่ะค่ะ

 

ภาพจาก : KOOGLE TV, couch-kimchi.com, kmagazinelovers.tumblr.com, allkpop.com, Dramabeans, DramaFever

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ได้ที่นี่

Honeymoon Diary รายการสุดฟินของคู่รักซุปตาร์

5 ซีรีส์เกาหลีปี2017 ที่ไม่ควรพลาด!!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up