รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

Alternative Textaccount_circle
event

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

บอกแล้วว่าศึกรองพื้นกำลังเข้มข้น ล่าสุดได้ลอง รองพื้น Dior ทำเป็นสูตรน้ำ เนื้อเบาขั้นเทพ ปกปิดดี๊ดี ติดทนน๊านนาน แถมคุมมันชนะเลิศอีกต่างหาง ไม่เลิฟยังไงไหวคะ

นี่คือโฉมหน้าของรองพื้น Dior รุ่น Diorskin Forever Undercover (2,150.-) เป็นรองพื้นสมัยใหม่ที่ลบภาพจำของดิออร์แบบเดิมๆ ไปเลย ดีไซน์เรียบหรู ตัวขวดเป็นพลาสติก (รุ่นก่อนๆเป็นขวดแก้ว) ทำให้น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เวลาพกไปทริปก็ไม่ต้องกลัวว่าขวดจะแตกอีกต่อไป

Dior บอกว่า นี่เป็นรองพื้นสำหรับยุคเซลฟี่ เป็นยังไงน่ะหรอ?!? ก็เป็นสูตรน้ำที่มีเนื้อบางเบา แต่มีพลังการปกปิดสูงมากที่สุดเท่าที่รองพื้น Dior เคยมีมา แต่ความปกปิดนี้ก็ไม่หลอกตา ทำได้เเนบเนียนมากๆ สำหรับสาวไทยหน้ามัน ก็มีเป็นสูตรคุมมัน ทนน้ำ ทนเหงื่อ ด้วยนะคะ

สำหรับประเทศไทยมีจำหน่าย 9 เฉดสี ตั้งแต่ผิวขาวมากๆ ผิวอมชมพู ผิวโทนเหลือง ผิวสองสี หรือผิวคล้ำก็มีครบ ด้วยความที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดด ทำให้สีรองพื้นไม่มีดร็อปหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน ที่สำคัญติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง!! (ถ้าไม่ล้างหน้ารองพื้นก็ยังอยู่อะ พูดเลย) เวลาทำความสะอาดแค่ใช้คลีนเซอร์ทำความสะอาดเครื่องอางปกติก็ล้างออกได้ง่ายๆ

ไหนๆ ก็มีรองพื้นดีงามแล้ว พี่ฟลุค รพี ชูสุวรรณ เมคอัพอาร์ติสและบล็อกเกอร์ชื่อดังเลยจัดเทคนิคมาฝากด้วย ซึ่งคราวนี้เราได้ ตูน Tuniez บล็อกเกอร์สาวสวยมาเป็นนางแบบ พี่ฟลุคบอกว่า ถ้าลงรองพื้นด้วยมือผิวจะดูบางเบาสบายกว่า แต่ถ้าลงด้วยแปรงจะยิ่งเพิ่มความเนี้ยบ และเพิ่มระดับการปกปิดได้มากขึ้นอีก

ก่อนจะลงรองพื้น แนะนำให้ลง Diorskin Forever & Ever Wear เมคอัพเบสช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และปกป้องแสงแดดด้วย SPF 20 PA++

มาถึงขั้นตอนการลงรองพื้น Diorskin Forever Undercover ด้วยแปรง ก่อนอื่นให้เขย่าขวดเพื่อให้เนื้อรองพื้นไม่ตกตะกอน จากนั้นบีบรองพื้นบริเวณหลังมือ แล้วใช้แปรงแตะรองพื้นไปมา จนเนื้อรองพื้นแทรกซึมเข้าไปทั่วขนแปรง สำหรับแปรงใหม่อาจต้องบีบรองพื้นมากหน่อย แต่ครั้งต่อไปก็ใช้เพียงนิดเดียว

จากนั้นลงรองพื้นเป็นแนวเฉียง จากใต้โหนกแก้มลงมาข้างมุมปาก ก่อนจะเกลี่ยรองพื้นไปยังกรอบหน้า วิธีนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้นค่ะ

ถึงแม้รองพื้น Dior จะปกปิดดีแล้ว แต่รอยคล้ำใต้ตาอาจยังมีอยู่ แนะนำให้เลือกคอนซีลเลอร์ Diorskin Forever Undercover Concealer สีอ่อนสีรองพื้น 1 เบอร์ (รุ่นนี้มีให้เลือก 7 เฉดสี) ลงบริเวณรอยคล้ำใต้ตา จากขอบตาลากลงมาเบาๆ

ขั้นตอนต่อมาใช้ Diorsnow Blush ‘n’ Bloom Palette ปัดบริเวณพวงแก้มแทนการใช้บลัชออน จะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และแก้มดูมีเลือดฝาดนิดๆ จากนั้นใช้ Glowing Gardens Illuminating Powder #Glowing Nude เพิ่มความโกลว์ช่วงกระดูโหนกแก้ม

สำหรับการแต่งตา พี่ฟลุคเลือกใช้ 5 Couleurs Glow Addict Eyeshadow Palette #Flirt สีชมพูที่ใครหลายคนแอบกลัวว่าจะไม่รอด แต่เทคนิคอยู่ที่ลงอายแชโดวืสีชมพูเบาๆ แล้วใช้สีเทาเข้มระบายช่วงหางตานิดๆ เบรคสีชมพูได้ดี และช่วยให้ดวงตาดูมีมิติ

เรื่อง yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up