สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

Alternative Textaccount_circle
event

สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีอะไรน่าโดนบ้างนะ

อยากจะกรีดร้องดังๆ สัก 3 ตลบ เพราะในที่สุด ลอรีอัลก็นำเข้าไอเท็มทำ สีผม Colorista แล้วจ้า (ไม่ต้องไปพรีออเดอร์อีกต่อไป) มีให้เลือกทั้งแบบสเปรย์ ครีมเปลี่ยนสีผมชั่วคราว ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร รวมแล้ว 27 สี ปังเวอร์!!

สวยวันเดียวด้วย Colourist One – Day Spray

ชื่อก็บอกแล้วว่า เป็นเสปรย์ทำสีผมสวยวันเดียว คือ พอสระผมสีก็หลุดออก บางคนอาจจะสวย 2 – 3 วัน เพราะไม่ได้สระผม อันนี้ก็ไม่ได้ว่ากันนะคะ สำหรับใครที่ทำสีผมไม่เป็น แบบนี้ง่ายสุด แค่สเปรย์อย่างเดียวก็สวยได้ มีสีผมให้เลือก 7 เฉดสีผม ได้แก่สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista Hot pink สีชมพูสดใสเปรี้ยวเข็ดฟัน Pink Hair สีชมพูพาสเทลหวานใส Lavender Hair ม่วงลาเวนเดอร์อ่อนละมุน Silver Hair ผมสีเทาตามกระแสได้โดยไม่ต้องฟอก Blue Hair สีฟ้าพาสเทลชวนฝัน Mint Hair เขียวมิ้นต์สดชื่นสดใส และ Hot Blue Hair สาวๆ เปรี้ยวขึ้นได้ด้วยสเปรย์ผมสีฟ้า

 

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista วิธีใช้ก็แสนง่าย แค่สเปรย์สีผม ลงไปบนผมแห้ง อันนี้ระวังเลอะเสื้อผ้านิดนึงนะคะ ควรจะหาผ้าคลุมไหล่ หรือเสื้อที่ไม่ใช้แล้วมาสวม จากนั้นก็สเปรย์สีผมได้เลยค่ะ ทิ้งไว้สักพัก พอผมแห้งก็หวีเอาสีผมส่วนเกินออก ไม่ต้องกังวลว่าสีผมจะเปื้อนเสื้อผ้าเลยค่ะ

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Coloristaสาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมชช์ สีผมให้มีหลายๆ สีก็สวยดีนะคะ สำหรับคนไทยที่มีผมสีดำ หรือผมสีเข้ม จะได้สีผมตามภาพเลยค่ะ แต่ถ้าใครผมสีอ่อน หรือฟอกสีผมมา เนื้อสีจะดูสดใสได้มากกว่าค่ะ

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

สวยชั่วคราวด้วย Colorista Washout

อันนี้ชอบมาก เพราะเป็น คอนดิชันนิงคัลเลอร์ครีม หรือครีมนวดผมที่มีสีผมผสมอยู่นั่นเอง เป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ช่วยให้ เส้นผมหลังทำนุ่ม เหมือนหมักผมเลยค่ะ มีให้เลือก 12 เฉดสี ได้แก่ Mint Hair ผมสีเขียวมิ้นต์อ่อนๆ เหมาะกับคนฟอกสีผมมาค่ะ เพราะหากสีพื้นผมเข้ม จะไม่ค่อยออกสีนะคะ ถ้าใครผมเข้มแนะนำเป็นสี Red Hair แดงเปรี้ยวเฉี่ยว และ Turquoise Hair ผมสีเขียวอมฟ้า 2 สีนี้ผมเข้มยิ่งทำแล้วสวยค่ะ

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

ถ้าใครทำสีผมโทนเทา หรือฟอกสีผมมา สี Blue Hair ฟ้าพาสเทลแบบนี้สวยมากค่ะ เอาใจสาวผมเข้มอีกนิด ด้วยสีผม Indifo Hair น้ำเงินอินดิโก้ที่เสกให้คุณเปรี้ยวตัวแม่ และ Purple Hair ม่วงสด แต่ไม่สดเกินสวยมากค่ะ

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

อันนี้ก็เริดไม่แพ้กัน สำหรับผมสีอ่อน Aqua Hair ผมสีฟ้าสดใส ส่วนสาวผมเข้มหนีไปทำสีผม Burgundy Hair แดงเบอร์กันดี แดงหม่นนิดๆ กำลังงาม แต่ถ้าใครทำผมสีผมมาอ่อนหน่อย และอยากสดใส ลอง Lilac Hair ชมพูอมม่วงเก๋ไก๋ สไตล์สาวมั่น

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

ถ้าใคร ฟอกสีผมมาอ่อนๆ แล้ว เตรียมสนุกกับ สีผมโทนพาสเทลได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Pink Hair สีชมพูอ่อนหวานประหนึ่งแคนดี้ Dusty Pink Hair สีชมพูหม่นเปรี้ยวก๋ากั่น และ Peach Hair สีพีช ส้มอมชมพูหวานซ่อนเปรี้ยว

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Coloristaถ้างั้นนุ่นขอลองสี Peach Hair ให้ดูละกันค่ะ สีพีชเหมาะกับคนผมสีอ่อน หรือฟอกสีผมมานะคะ ผมนุ่นทำสีมาแต่อ่อนหน่อย และตรงปลายผมฟอกสีไว้อีกนิดหน่อย ถ้างั้นมาลองดูเลยค่ะ หน้ากล่องก็จะมีภาพให้เห็นนะคะว่า สีผมเราจะได้ประมาณไหนลองบวกลบกันดู

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

แกะกล่องมาจะพบกับ หลอดคอนดิชันนิ่งครีม ถุงมือ และคู่มือค่ะ คราวนี้นุ่นตั้งใจลงแค่ปลายผม ดังนั้นหลอดนึงใช้ได้  2 ครั้งค่ะ ชโลมครีมลงบนผมแห้งทิ้งไว้ 20 – 30 นาที ขึ้นกับว่า เราอยากได้สีผมเข้มแค่ไหน นุ่นขอลองที่ 20 ก่อน อยากได้พีชเบาๆ ค่ะสีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

ครบเวลา ก็ไปล้างผมออกให้สะอาด จนน้ำไม่หลงเหลือสีนะคะ หาผ้าขนหนูสีเข้ม หรือผืนเก่าๆ มาใช้ เผื่อเราล้างสีผมออกไม่หมดค่ะ แต่ของนุ่นลองแล้ว ไม่มีสีผมติดผ้านะคะ ผลลัพธ์ที่ได้ สีน่ารักมากเลยค่ะ เป็นพีชตรงปลายผมเบาๆ เลิฟๆ เลยค่ะ สีผมจะอยู่กับเรา หลังจากสระผมไปได้ 3 – 4 ครั้งนะคะ ถือว่าดีงามเลย เปลี่ยนสีได้บ่อย โดยผมไม่เสีย

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

สีผมถาวร Colorista Paint

ปกตินุ่นไว้วางใจ ลอรีอัลเรื่องครีมเปลี่ยนสีผมถาวรอยู่แล้ว ดังนั้นรุ่นนี้ ก็สวยงามแน่นอนไม่ต้องห่วงค่ะ ความเก๋ของเขา คือ ให้แปรงทาสีมาแบบมือโปรที่ใช้ในซาลอนเลยค่ะ ซึ่งแปรงนี้พิเศษตรง สามารถกักเก็บสีผม ได้เยอะกว่าแปรงรุ่นอื่นอีก 25% ทำให้ใช้ง่ายมากๆค่ะ ขั้นตอนเหมือนการทำสีผมทั่วไป คือทาบนผมแห้งทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

สำหรับสีผม เป็นโทนแฟชั่นมากๆ มีผมสีเก๋ๆให้เลือกมากถึง 8 สี ได้แก่ Beige blonde ผมบลอนด์ทอง แต่ไม่อมส้ม เหมาะกับฟอกสีผมมาแล้วเท่านั้นค่ะ Copper blonde ถ้าพื้นผมเป็นโทนสีน้ำตาลอยู่ก็ใช้ได้ค่ะ สีผมจะเป็นโทนส้มๆ ทองแดงๆ Ronze ผมสีแดงนี้ คนไทยใช้แล้วขับผิวสวยมากค่ะ ส่วน Masala เป็นน้ำตาลอมแดงนิดๆ พอให้ดูเก๋ๆ

สีผม, ย้อมผม, ทำสีผม, Colorista

Bronze Hair เป็นน้ำตาลอ่อนที่สำออกมาแล้วสวยสุขภาพดี Cherry Red สาวมั่นที่อยากมีผมสีแดงเชอร์รี่ขอให้ลอง Violet สีผมม่วงอมแดงดูเทรนดี้ และ Blue Black ผมสีดำอมฟ้า อันนี้น่าสนใจสุดในบรรดา 8 สีเลยค่ะ

แอบบอกราคาก่อน Colourist One – Day Spray 299 บาท Colorista Washout 349 บาท และ Colorista Paint 349 บาท ราคาดีแบบนี้ เหมาหมดค่ะ!!!

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

ตาสวย เป็นจริงได้ด้วย 5 เคล็ดลับเด็ด กลมโตปิ๊ง ขับไล่ตีนกา แบบฉบับสาวเกาหลี

โทนเนอร์ พิชิตหน้าใส น่าตำที่สุดตลอดกาล

แพนเค้ก เขมนิจ เผยเคล็ดลับผิวเนียนกริบ เพราะคุชชั่นรองพื้นอัจฉริยะสูตรเด็ดจากเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up