แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

Alternative Textaccount_circle
event

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

ทีแรกเราก็แอบงง ตอนที่ชิเซโด้บอกว่า ทางแบรนด์ออก แป้งพัฟ ใหม่หมาดๆ ทาแล้วช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส อันนี้เข้าใจได้ แต่พอขยายความสรรพคุณเพิ่มเติมว่า ทากลางวันก็ได้ ทากลางคืนก็ดี เอ๊ะ ! อันนี้ชักยังไง เพื่อไม่ให้เสียสโลแกน #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ เราเลยขอไปรีวิวเครื่องสำอางตัวใหม่นี้ ให้หายข้องใจซะหน่อย แล้วจะได้เก็บมาเมาท์มอยกับคุณผู้อ่านไปในตัวด้วยไงคะ

แป้งพัฟ, แป้งทาหน้า, ชิเซโด้, หน้าขาว, shiseidoไขข้อสงสัย ทำไมใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

นุ่นเชื่อว่า หลายคนคงจำกันได้ว่า เครื่องสำอาง Shiseido มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสชื่อว่า White Lucent ของดี ของเด็ด เป็นชิ้นโปรดของบิวตี้นิสต้าหลายคนทีเดียว ซึ่งเครื่องสำอางตัวใหม่ แป้ง Brightening Skincare Powder N ที่เรากำลังพูดถึงกัน ก็เป็นน้องใหม่ในตระกูลนี้เลยค่ะ

ว่าแต่นอกจากให้ความกระจ่างใส ปกปิดเรียบเนียน ตามประสาแป้งทั่วไป ในเวลากลางวันแล้ว แป้ง Shiseido Brightening Skincare Powder N นี้จะบำรุงผิวช่วงกลางคืน ได้ยังไงกัน คำตอบก็คือ เป็นเพราะแป้งตัวนี้มีส่วนผสมของ m-Tranexamic Acid ช่วยป้องกัน และลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมด้วย Perfect Radiance Sealing Oil น้ำมันที่ไม่มัน แต่จะเป็นเสมือนฟิล์มบางๆ ช่วยกักเก็บคุณค่าบำรุงผิวไว้ได้นานยิ่งขึ้นนั่นเอง

แป้งพัฟ, แป้งทาหน้า, ชิเซโด้, หน้าขาว, shiseidoหลังจากหายคาใจเรื่องส่วนผสมแล้ว มารีวิวแป้งพัฟกันดีกว่าค่ะ

เริ่มจากล้างหน้าทำความสะอาดเครื่องสำอางให้เรียบร้อย จากนั้นบำรุงผิวด้วย White Lucent Micro Targeting Spot Corrector เพื่อช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ ซึ่งเอาจริงๆ พอเราขยันบำรุงผิวอะไรเยอะๆ ก็มักจะรู้สึกว่าเหนอะหนะ หรือไม่สบายผิวใช่ไหมคะ ซึ่งแป้งตัวนี้แหละค่ะที่จะมาเป็นฮีโร่ของเรา

แป้งพัฟ, แป้งทาหน้า, ชิเซโด้, หน้าขาว, shiseido

กระบวนการคือ เราจะทาแป้งพัฟนี้ปิดท้ายขั้นตอนการบำรุงค่ะ ด้วยเนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ทาลงบนผิวแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบใดๆ ทำให้รู้สึกสบายผิวและผิวลื่นมากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆซะด้วย

แป้งพัฟ, แป้งทาหน้า, ชิเซโด้, หน้าขาว, shiseidoขอแถมอีกนิดคือ เราชอบที่ตัวพัฟนุ่มละมุนผิว มี2ด้าน สีชมพูและขาว สามารถกลับด้านมาใช้เพื่อแบ่งว่าเราจะใช้ด้านนี้สำหรับตอนเช้า เนื่องจากตอนเช้าเราใช้หลังจากลงรองพื้น พัฟอาจจะเลอะเครื่องสำอางได้ ส่วนอีกด้านสำหรับกลางคืนหลังลงสกินแคร์จะดีกว่า ไม่ปะปนกัน

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางที่เป็นสกินแคร์ในตัวอีกชิ้นที่น่าใช้ทีเดียวค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้มีอะไรน่าโดน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up