รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

Village 11 Factory เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ส่งตรงจากเกาหลี มาแรงน่าลอง

เคยได้สัมผัสกับแบรนด์เครื่องสำอาง Village 11 Factory ที่เพิ่งเปิดตัวในเกาหลีไปไม่นาน ยังแอบคิดในใจว่าน่ารักน่าใช้ดีจัง ตอนนี้นางมาถึงไทยแล้วจ้า (ไวเวอร์) ของเขาดีและดังอยู่นะ ว่าแต่มีอะไรน่าช้อปกันบ้าง มาดูสุดฯ รีวิวแบบด่วนๆ กันเลย #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

 Village 11 Factory คืออะไร

บอกก่อนว่า Village11Factory เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี มีชื่อเล่นว่า V11 สัญลักษณ์ของแบรนด์จะเป็นรูปนักวิทยาศาสตร์ ใส่แว่น หัวฟู อารมณ์คล้ายๆ ลุงไอน์สไตน์สายโมเดิร์น หน้าตาแพ็กเกจจิ้งดูคลีนๆ บวกกับมีลูกเล่นนิดหน่อย เพื่ออัพความเก๋ไก๋มีสไตล์ มีให้เลือกทั้งเครื่องสำอาง และสกินแคร์ ( แต่สกินแคร์น่าโดนกว่านะ )

v11, เครื่องสำอางเกาหลี, กันแดด, เมคอัพ, เครื่องสำอาง, village 11 factory

สิ่งแรกที่พุ่งตรงไปหา คือสกินแคร์ เนื่องจากนุ่นเป็นคนอาบน้ำอุ่นตลอด ผิวตัวเลยค่อนข้างแห้งมาก ถึงมากที่สุด ถ้าใครเป็นแบบนี้เหมือนกัน เครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์นี้ช่วยได้ค่ะ เพราะมีชิ้นเด็ดอย่าง Relax-Day Body Oil Cream (590.-) เนื้อครีมเข้มข้นมาก ถึงขนาดคว่ำขวดก็ไม่หกเลยจ้า แนะนำว่าใช้หลังอาบน้ำใหม่จะซึมซาบได้ดีกว่า ทาแล้วผิวนุ่มมากๆ เรื่องความชุ่มชื้นยาวนานหายห่วง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า ถ้าใครไม่ชอบเนื้อหนักๆ อาจจะไม่โปรดนะคะ

v11, เครื่องสำอางเกาหลี, กันแดด, เมคอัพ, เครื่องสำอาง, village 11 factoryชิ้นถัดมาคือ ครีมกันแดด ค่ะ มีให้เลือก 3 สูตร สีสันน่ารักสวยงาม ภาพซ้ายสุด หลอดสีเหลือง Daily Mild Sun Cream SPF50 PA++++ (490.-) ครีมกันแดด ซึมไว ใช้ได้ทุกวัน ทาแล้วผิวสดชื่นดีค่ะ ที่สำคัญ ตัวนี้หลายคนใช้แล้วบอกว่า ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วย

ส่วนหลอดสีชมพูเป็น Pink Calming Sun Block SPF50 PA++++ (490.-) ครีมกันแดดเนื้อสีชมพูอ่อน  ความโดดเด่นคือ ทาแล้วผิวดูกระจ่างใส แต่ไม่วอก ทำให้ทาแล้วไม่ต้องทาเบสเมคอัพอีกก็ได้ค่ะ

v11, เครื่องสำอางเกาหลี, กันแดด, เมคอัพ, เครื่องสำอาง, village 11 factoryแต่ที่ชอบสุด ขอยกให้ภาพขวาสุด หลอดสีฟ้า Hydra Sun Fluid SPF50 PA++++ (590.-) ครีมกันแดดเนื้อน้ำ เนื้อเบาสุดในบรรดา 3 สูตร ที่กล่าวมา ทาแล้วผิวชุ่มชื่น แต่ไม่มันเลยค่ะ ชิ้นนี้น่าโดนมากๆ เลิฟเลย

v11, เครื่องสำอางเกาหลี, กันแดด, เมคอัพ, เครื่องสำอาง, village 11 factory

ขอต่อเรื่องบอดี้แคร์ อีกสักเล็กน้อย เพราะชิ้นนี้เด็ดจริงๆ นั่นคือ Body Oil Wash (490.-) ถ้าส่องดูดีๆ จะเห็นว่าครีมอาบน้ำตัวนี้ แยกเป็น 2 ส่วน ก่อนใช้ให้เขย่าๆ หน่อย จากนั้นบีบใส่ใยอาบน้ำ จะเกิดเป็นฟองโฟมหนานุ่ม เนื้อละเอียดมาก ๆ อาบแล้วแฮปปี้ ผิวไม่แห้งตึงด้วย

v11, เครื่องสำอางเกาหลี, กันแดด, เมคอัพ, เครื่องสำอาง, village 11 factory

นอกจากไอเท็มที่กล่าวมาแล้ว แบรนด์นี้ก็ยังมีเครื่องสำอางเกาหลีน่ารักๆ อีกมากมาย ไว้วันหลังจะมารีวิวให้ดูอีกนะคะ

ใครสนใจแวะไปลองที่ร้าน Beautrium สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ ชั้น 3 ฝั่งโลตัส หรือจะซื้อผ่านไลน์ @village11th ก็ได้ค่ะ

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องบิวตี้เพิ่มเติม

แป้งพัฟ ปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้มีอะไรน่าโดน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up