หน้าเด้งหน้าฟู หน้าใส ใครๆก็มีได้แค่เพียงใช้สกินแคร์เหล่านี้

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าเด้งหน้าฟู หน้าใส ใครๆก็มีได้แค่เพียงใช้สกินแคร์เหล่านี้

ช่วงนี้รู้สึกผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่อิ่มฟูเหมือนเคย ถ้างั้นลองมาดูสกินแคร์ 4 แบรนด์นี้ หลายคนบอกว่าใช้แล้ว หน้าเด้งหน้าฟู ผิวหน้าใสปิ๊ง จนต้องซื้อมาใช้ซ้ำ

 

1. ผิวหน้าเด้งฟู

สังเกตไหมว่าผิวเด็ก จะมีความนุ่มฟูน่าจุ๊บ แต่พออายุมากขึ้น ความฟูก็เริ่มลดลงจนหวั่นใจ Sisley จึงซุ่มคิคค้นดาวเด่นตัวใหม่ของตระกูล Black Rose จนได้ Skin Infusion Cream ครีมหน้าเด้งหน้าฟูนี้ เกิดจากการผสานน้ำมันสกัดจากกุหลาบดำอันเลอค่า เมย์โรสช่วยเติมความสดชื่น และอัลไพน์โรสช่วยต้านริ้วรอย

เนื้อครีมดูเหมือนจะเข้มข้น แต่ พอลูบไล้แล้วจะเปลี่ยนเป็นละอองน้ำ ซึมซาบง่าย หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวเนียนละเอียดขึ้น ความฟูของผิวเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายหน้าเด้งจน อยากจะอัพรูปโชว์ผิวทุกวัน..พูดเลย

หน้าเด้งหน้าฟู
Skin Infusion Cream (6,300.-)

2. หน้าใส + รูขุมขนกระชับ

นอนน้อย แถมโหมงาน หนักจนรูขุมขนขยายตัวกว้างและหมองคล้ำ อย่างนี้ต้องงัดไม้เด็ดของ Innisfree ขึ้นมา ตื่นมา ให้ทา Whitening Pore Synergy Serum เซรั่มผสมสารสกัดเปลือกส้ม เกาะเชจู ประเทศเกาหลี มีสารฟลาโวนอยด์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและจุดด่างดำ จางลง

จากนั้นตามด้วย Whitening Pore Day Cream เดย์ครีมผสมสารกันแดด ให้ผิวชุ่มชื้น และหน้าไม่มัน ใช้ดีจนกลายเป็นไอเท็มสุดเลิฟ ของคนอยากมีผิวหน้ากระจ่างใสเลยเชียวละ

หน้าเด้งหน้าฟู
Whitening Pore Synergy Serum (1,450.-)

3. สู้มลภาวะรอบด้าน

เดี๋ยวนี้สาว ๆ เจอปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนอายุจริงกันมากมาย สาเหตุหนึ่งคือ การที่โดนมลภาวะทำร้ายผิวซ้ำ ๆ ทุกวัน ผิวก็เลยหยาบกร้านและริ้วรอยถามหา ถ้าใครเป็นแบบนี้อยากให้ลอง The Body Shop Drops of Youth Fresh Emulsion Anti-Pollution

อีมัลชั่นเนื้อเบาหวิว สำหรับใช้ตอนเช้า ผสมสารสกัดดอกเอเดลไวส์ จากเทือกเขาแอลป์ และต้นไธม์ ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและมลภาวะ มาพร้อม SPF 20 / PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดดอีกแรง พอใช้เป็นประจำ ผิวจะดูเด็กกว่าอายุจริงซะอีกนะ

หน้าเด้งหน้าฟู
The Body Shop Drops of Youth Fresh Emulsion Anti-Pollution (1,790.-)

4. โบกมือลาริ้วรอย

แม้จะเป็นแบรนด์ของคนไทย แต่นวัตกรรมความงามระดับโลกนะจ๊ะ J’ennie Newcell DNA คิดค้นมาเพื่อปราบริ้วรอย และเพิ่มความกระชับให้ผิวโดยเฉพาะ ด้วยการใช้เทคโนโลยี Advanced Cellular Complex ที่มีโมเลกุลเล็กเป็นพิเศษ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหา

นางเอกคือ Regenerating Essence เอสเซ้นส์ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียน ใช้คู่กับครีม Regenerating Cream เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยเทคโนโลยีไมโครแคปซูลที่จะค่อย ๆ ปล่อยสารบำรุงออกมา ให้ผิวชุ่มชื้นได้ตลอดวัน

หน้าเด้งหน้าฟู
Regenerating Cream (2,990.-) Regenerating Essence (3,990.-)

 

Text yainoon สุดสัปดาห์

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

ปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up