ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

Alternative Textaccount_circle
event

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

ใครมีแพลนไปทะเล ขอให้ดูรีวิวนี้ด่วนๆ เพราะ ครีมกันแดด Shiseido เขาบอกว่า กันน้ำเริด ปกป้องรังสียูวีดี๊ดี แถมมีนวัตกรรมยิ่งเปียกยิ่งปกป้อง ดีงามอย่างที่เขาบอกกันหรือไม่ มาดูเลย!!!

 

พอเข้าหน้าร้อนทีไร แบรนด์ต่างๆ ต้องยกขบวนครีมกันแดดมาประชันกันทุกที ล่าสุดได้ลองครีมกันแดด Shiseido รุ่นใหม่ล่าสุด!! มีด้วยกันทั้งหมด  3  ผลิตภัณฑ์ ลองแล้วทุกชิ้นว่าดีเลยรีบมารีวิวให้ดูกันก่อน

ครีมกันแดด Shiseido, กันแดดชิเซโด้, ครีมกันแดด, ลิปมัน

นี่คือโฉมหน้าผลิตภัณฑ์กันแดดของ Shiseido ค่ะ มาในแพ็กเกจจิ้งสีน้ำเงินคาดเหลืองสุดสดใส ดูแล้วน่าใช้สุดๆ เข้ากับสีสันของท้องทะเลเลยเนอะ

ครีมกันแดด Shiseido, กันแดดชิเซโด้, ครีมกันแดด, ลิปมัน

Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA++++

ชิ้นแรกคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นั่นคือ Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ (1,500.-) รุ่นก่อนก็ว่าดีแล้ว รุ่นใหม่ปรับสูตรให้ดีขึ้นไปอี๊ก ที่เห็นชัดแน่ๆ คือระดับการปกป้องรังสียูวีเอและบีเต็มสตรีมด้วย SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ เหมาะกับว่ายน้ำหรือกิจกรรมที่เหงื่อออกเยอะ จนตัวเปียกก็ใช้ได้ นอกจากป้องกันผิวหมองคล้ำและการเกิดจุดด่างดำได้แล้ว ยังป้องกันการระคายเคืองการเกสรดอกไม้ได้ด้วย!! ใครที่พอหน้าร้อนเกสรดอกไม้ปลิวมาแล้วผิวคันๆ ทาขวดนี้ไป ช่วยปกป้องและลดอาการคันได้ด้วยจ้า…

ครีมกันแดด Shiseido, กันแดดชิเซโด้, ครีมกันแดด, ลิปมัน

อีกจุดเด่นน่าจับตามองคือ เทคโนโลยี WetForce ช่วยเคลือบผิวไว้ พอโดนน้ำโดนเหงื่อก็จะยิ่งปกป้องผิวมากขึ้น บวกกับวิทยาการ SuperVeil-UV 360 Technology และ Profense CEL ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบี ลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้เริดมาก!!

เนื้อสัมผัสเป็นเหมือนโลชั่นเหลวๆ บางเบาสบายผิวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เมื่อเหงื่อออกกลิ่นจะเปลี่ยนกลายเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นขึ้น (แหม..ถูกใจ) แม้จะเป็นสูตร Very water-resistant หรือกันน้ำขั้นสุด!! แต่ก็สามรถล้างออกได้ด้วยคลีนเซอร์ทั่วไปค่ะ ซึ่งครีมกันแดดของ Shiseido ขวดนี้ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะคะ

 

Shiseido Clear Stick UV Protector

ชิ้นต่อมา บอกเลยว่าเลิฟสุด Clear Stick UV Protector SPF50+ (950.-) นี่คือกันแดดชนิดแท่งค่ะ แท่งกระทัดรัดพกพาสะดวก เนื้อโปร่งแสง เป็นสูตรกันน้ำเหมือนกันค่ะ แล้วยังมีเทคโนโลยียิ่งเปียกยิ่งปกป้องหรือ WetForce เหมือนกับเนื้อครีมด้วยค่ะ แต่พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของเลซิธินสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยลดการก่อตัวของริ้วรอย และยังมี Oil-soluble licorice extract หรือสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ

อีกหนึ่งข้อดีคือพกไปทาที่ไหนเมื่อไรก็ได้ ไม่มีไหลเยิ้มหรือเปรอะเปื้อน เนื้อใสๆแบบนี้ทาทับเมคอัพเลยก็ได้นะคะ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นคราบเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเจอเหงื่อกลิ่นจะหอมสดชื่นขึ้นเช่นกันค่ะ อ้อ! ปกติครีมกันแดดห้ามทารอบดวงตา แต่ชิ้นนี้ทารอบดวงตาได้ด้วย เริดมาก..ก

ครีมกันแดด Shiseido, กันแดดชิเซโด้, ครีมกันแดด, ลิปมัน

Shiseido UV Lip Color Splash

อย่านึกว่าต้องปกป้องแสงแดดแค่ผิวหน้าและผิวกายเท่านั้นก็พอ เพราะริมฝีปากก็สำคัญเช่นกัน บ่นกันมาเยอะว่าริมฝีปากคล้ำ ส่วนหนึ่งก็เพราะรังสียูวีจากแสงแดดนี่ละค่ะ หน้าตาหลอดเหมือนลิปมันทั่วๆไป แต่ความพิเศษของ UV Lip Color Splash (800.-) อยู่ที่มี SPF42 PA+++  เกือบเท่ากันแดดหน้าเลยนะคะ

เนื้อลิปชุ่มฉ่ำเหมือนเจลลี่เบาๆ มีเทคโนโลยี WetForce เหมือนสองตัวบนเลยค่ะ เนื้อเป็นแบบโปร่งใสเหมือนลิปกลอส มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ชมพู แดง ส้ม และใส ปากนุ่มชุ่มชื่น และป้องกันแสงแดดได้ในคราวเดียวเลยค่ะ

ครีมกันแดด Shiseido, กันแดดชิเซโด้, ครีมกันแดด, ลิปมัน

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว ไพรเมอร์ เมคอัพชิ้นเด็ด เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส กู้หน้าศพให้เป็นหน้าสวย

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up