ปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

ทาปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

อย่าหาว่าสุดฯมูเต แต่เขาบอกว่า ปีนี้ถ้าใคร ทาปากแดง จะช่วยเรียกทรัพย์ให้ รวย รวย รวย เอ้า! เทรนด์ก็มา สิริมงคลก็มี แล้วอย่างนี้ทำไมจะไม่ทาลิปสติกสีแดงล่ะจ๊ะ อย่าเพิ่งคิดไปว่า ลิปแดงมีไว้สำหรับสาวเปรี้ยวเท่านั้น ใครๆก็ทาได้ค่ะ ว่าแล้วก็าตามหาลิปแดงที่ใช่สำหรับเรากันดีกว่า #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

Bobbi Brown Luxe Lip Color # Bond (1,400.-)

หลังทารู้สึกว่า บางเบาสบายปาก ปกติเป็นคนปากแห้งง่าย แต่พอใช้ลิปแดงแท่งนี้แล้วชุ่มชื่นดีค่ะ ไม่มีอาการปากลอก หรือตกร่องเลย เรื่องเม็ดสีอัดแน่น ปาดปุ๊บสีชัดเลย ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง มีจางบ้างช่วงหลังกินข้าว แต่ไม่เป็นไร แค่เติมอีกนิดก็สวยเป๊ะ!

เหมาะกับใคร: สีแดงพลัมอมน้ำตาลนิดๆ แบบนี้ แต่งหน้าเบาๆ แค่ทาปากอย่างเดียวก็สวยเลย สาวผิวขาวทาแล้วจะขับให้ดูโดดเด่นมาก ในทางกลับกัน สาวผิวคล้ำ ทาแล้วสีจะเข้มขึ้นเล็กน้อย แต่สวยหรูดี สรุปว่าเข้าได้กับทุกสีผิวค่ะ

ปากแดง, ลิปแดง, สีปาก, Nars, YSL, Bobbi brown, รีวิว

Nars Velvet Matte Lip Pencil # Infatuated Red (1,050.-)

ใครชอบเนื้อแมตต์ ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง แท่งนี้ตอบโจทย์ เรื่องเม็ดสีแน่นไม่มีกั๊กอยู่แล้วถ้าเป็นแบรนด์ Nars เราแอบชอบแท่งลิปที่เป็นลักษณะดินสอ เพราะพกไปเติมได้ทุกที่ เติมแล้วไม่ค่อยเลอะเทอะ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบขอบปากเนี้ยบมาก ( เดี๋ยวนี้เขาไม่ค่อยใช้พู่กันกันนะจ๊ะ )  ความติดทนมีมากทีเดียว ถ้าไม่ได้กินอาหารที่มีน้ำมัน ก็ไม่ค่อยหลุดค่ะ

เหมาะกับใคร: ลิปสติกสีแดงอมส้ม สาวผิวขาวจะทาแล้วสวยกว่าผิวสองสี แถมยังช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นด้วยนะ ไม่เชื่อลอง!

ปากแดง, ลิปแดง, สีปาก, Nars, YSL, Bobbi brown, รีวิว

YSL Tatouage Couture Long Lasting Matte Lipstick # 08 Black Red Code (1,550.-)

แบรนด์ไหนว่าเนื้อบางเบา ถึงกับต้องยอมแพ้ให้แท่งนี้ เพราะทาแล้วลืมไปเลยว่าทาปากอยู่ ลิปลิควิดรุ่นนี้ ทาตอนแรกจะดูฉ่ำๆ แต่แป๊บเดียวก็จะเซ็ตตัว กลายเป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่ติดทนมากๆ โดยที่ปากไม่แห้งแตก อีกหนึ่งความเก๋คือ สามารถปรับระดับความเข้มของสีได้ ถ้าทาเต็มๆ จะได้สีแบบที่เห็น แต่ถ้าทาแล้วเกลี่ยออก จะกลายเป็นสีอมชมพูนิดๆ หรือจะทาแบบออมเบร ก็แค่สวยไม่แพ้กัน แม้ราคาจะสูงหน่อยแต่คุ้มค่า

เหมาะกับใคร: ลิปสีแดงเข้มนิดๆ ทำให้มือใหม่ไม่ต้องกลัวว่าจะจ้าเกินไป ที่สำคัญสีนี้เหมาะกับทุกสีผิว ทาแล้วผิวดูเปล่งปลั่งมากค่ะ

ปากแดง, ลิปแดง, สีปาก, Nars, YSL, Bobbi brown, รีวิว

 

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แป้งพัฟ ปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

มิว นิษฐา หน้าเป๊ะ ปากแดง เราก็แต่งตามได้นะ

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up