LUXX

LUXX เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการในไทย

account_circle
event
LUXX
LUXX

งมาก! LUXX ผู้นำนวัตกรรมความงามและเส้นผมจากอเมริกา เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวหัวลบไลเนอร์ครั้งแรกในประเทศไทย

กว่า 3 ปีที่LUXX ได้กลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้แนวคิด BEAUTY INNOVATION FOR WOMAN, BY WOMAN กับดีเทลนวัตกรรมอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ ของทุกผลิตภัณฑ์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จทั่วโลก  เปิดตัวLUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 นวัตกรรมหัวลบไลเนอร์ที่จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก ช่วยให้การเขียนไลเนอร์ที่เพอร์เฟคเป็นเรื่องง่ายทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทั่วโลกในเรื่องครบจบในหนึ่งเดียวภายใน 1 นาที พร้อมเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ End Violence Against Women สมทบทุนองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี ในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 5 โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ภายในงาน LUXX เปิดตัว 3 ไลน์อัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมสุดล้ำ ที่ช่วยครีเอททุกลุคอย่างมืออาชีพแบบ All in One พร้อมผสานกับดีไซน์ความเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด กับผลิตภัณฑ์LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 นวัตกรรมหัวลบไลเนอร์จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก ที่ช่วยให้การเขียนไลเนอร์ คมกริบเป็นเรื่องง่ายครบจบในหนึ่งเดียวกับหัววิงแสตมป์, หัวไลเนอร์ และ Makeup Eraser (หัวลบเมคอัพ และอายไลเนอร์), LUXX Lashcara Pro Kit เซ็ทต่อขนตา นวัตกรรมเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยที่ติดแน่นได้นานถึง 10 วัน นำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 4 ครั้ง และ LUXX Air Pro™ 2 ไดร์เป่าผม และจัดแต่งทรงผมด้วยหัวจัดแต่งทรงผม มากถึง 5 หัวในเซ็ทเดียว เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้หญิง และให้ทุกคนเปล่งประกายความเป็นตัวเองในเวอร์ชั่น ที่ดูดีขึ้นในทุกวัน

LUXX

เพีย ชัญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารLUXX ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เล่าถึงความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมาว่า LUXX เป็นแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกา จากนั้นขยายสู่ยุโรปและภูมิภาคอื่นๆ โดยเติบโตอย่างก้าวกระโดดทุกๆ ปี เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในด้านการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง ทำให้ได้รับความนิยมเป็นหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่อยู่ใน Wish list ของสาวๆ ทั่วโลก สำหรับในเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะประเทศไทยที่มีแฟชั่นนิสต้าและบิวตี้เลิฟเวอร์มากมาย ที่พร้อมเปิดรับเทรนด์ความงามที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้

เพีย ชัญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร LUXX ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

LUXXจึงเป็นบิวตี้อินโนเวชั่นไอเท็มสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคอันน่าประทับใจอย่างง่ายดาย ช่วยให้ประหยัดเวลา การแต่งหน้า และแต่งทรงผม เสริมความั่นใจง่ายๆ ได้ในทุกๆ วัน นอกจากนี้LUXX อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ Empowering ผู้หญิงทุกคน ให้เผยเสน่ห์ความงามที่สะท้อนความเป็นตัวเองอย่างมั่นใจอีกด้วย

สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์เมคอัพลักชัวรีที่เป็นไฮไลท์LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 ให้ความคมชัด ทำให้ดวงตาคมกริบ กันน้ำ เหงื่อ และความชื้น ไม่เป็นคราบไหลเยิ้มระหว่างวัน ด้วยปลายขนแปรงเรียวและเท็กซ์เจอร์นุ่มทำให้บังคับทิศทางลายเส้นได้อย่างง่ายดาย สร้างมิติและเนรมิตเสน่ห์ให้ดวงตาสาวๆ รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ ปั๊ม กรีด ด้วยความโดดเด่นในการคิดค้น ผลิตภัณฑ์ตามคอนเซ็ปต์ All in One จึงมาพร้อมวิงแสตมป์ 2 ข้าง, หัวไลเนอร์ และหัวลบไลเนอร์ที่จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หมดปัญหาการเขียนไลเนอร์เลอะ หรือไม่เท่ากัน ปลอดภัยกับดวงตาและปราศจากพาราเบน อ่อนโยนต่อดวงตา

LUXX Lashcara Pro Kit ชุดเซ็ทขนตาแบบช่อ เข้ากับรูปตาได้ทุกทรงช่วยครีเอท Natural Look พร้อมสไตล์ขนตา ให้เลือกได้หลายหลาย ติดง่ายสะดวกรวดเร็วเนียนสวยกลมกลืนไปกับดวงตาเสมือนขนตาจริง เบาสบายไม่หนักตา และอยู่ได้นานถึง 10 วัน ให้สาวๆ สนุกกับการครีเอทลุคเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยทุกวัน มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันในเซ็ทที่อ่อนโยนกับดวงตา ทั้งขนตาแบบช่อที่มีหลากหลายความยาวให้เลือกสำหรับ ทุกโอกาสสำคัญ และ Everyday look, น้ำยาติดขนตา, เจลล็อคขนตา, ออยล์ถอดขนตา และคีมหนีบขนตา อีกทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้มากถึง 4 ครั้ง

ในโอกาสครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของLUXX จึงได้เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ End Violence Against Women โดยนำรายได้ 3% ของทุกยอดการสั่งซื้อ ตั้งแต่เดือน มี.ค. – ธ.ค. 2566 ร่วมสมทบทุน องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ หรือ UN Women เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี และช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้ายและคุกคามทั้งทางเพศ ร่างกายและจิตใจ จากคนในครอบครัวและคนแปลกหน้า ซึ่งมีจำนวนมากขึ้น และเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบระยะยาวที่เกิดขึ้นในทุกประเทศทั่วโลก

LUXX

โปรโมชั่นพิเศษสุด ผลิตภัณฑ์LUXX ลด 30% ทุกชิ้น และเปิดให้พรีออเดอร์LUXX Air Pro™ 2 Secrecy Black Special Edition ครั้งแรกในประเทศไทย เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านไลน์ @Luxxstore ระหว่างวันที่ 24 ก.ค. – 8 ส.ค. 2566 เท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และความอัจฉริยะในการสร้างลุคที่เปล่งประกายจากLUXX ผู้นำบิวตี้อินโนเวชั่น ได้ที่ www.luxxstore.com, Line OA : @luxxstore, Beauty Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G, FIRSTER สาขาคิง เพาเวอร์ รางน้ำและสาขาสยามสแควร์ ซอย 7 หรือช็อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่Luxx Official Store บน LAZADAShopee, Line Shopping และ TikTok Shop

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up