Panpuri , ปัญญ์ปุริ

วีคเอนด์นี้ไปนวดหน้า – จิบชายามบ่ายที่ PANPURI

account_circle
event
Panpuri , ปัญญ์ปุริ
Panpuri , ปัญญ์ปุริ

ชวนสาวๆ และหนุ่มๆ ให้รางวัลตัวเองหลังเหนื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ ด้วยคอร์สนวดหน้า REVIVE ArunaYouth™ และ Afternoon Tea ร่วมสมัยแบบไทยๆ ที่ PANPURI WELLNESS

Panpuri , ปัญญ์ปุริ

ArunaYouth™ Skin Lifting Facial Treatment

ทรีตเมนท์ดูแลผิวหน้า ArunaYouth™ Skin Lifting มีการใช้ผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ ทั้ง 7 ผลิตภัณฑ์ ร่วมกับเทคนิคการนวดของศาตร์จากตะวันตก และตะวันออก โดยเน้นการนวดกระตุ้นถึงมัดกล้ามเนื้อเพื่อปลุกผิวให้รู้สึกแข็งแรง และดูเต่งตึงขึ้น โดยใช้หลักการนวดบำบัด Facial Therapy ที่คิดค้นโดย Dr. Jacquet Leroy แพทย์ผิวหนังจากประเทศฝรั่งเศสที่นำเทคนิคการพินชิ่ง (Pinching Technique) หรือ “การหยิกผิว”  

ปัญญ์ปุริ

นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคนวดหน้าแบบชิอัทสุ (Shiatsu) หรือการกดจุดแบบญี่ปุ่นบริเวณ 5 จุดหลักบนใบหน้า และวอร์มผิวบริเวณใบหน้า คอ และเนินอก เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเติมออกซิเจนให้ผิวเพื่อให้ส่วนผสมที่มีประโยชน์ของ REVIVE ArunaYouth™ ซึบซาบเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ตามด้วยการนวดแบบยกกระชับที่ใช้ฝ่ามือ และข้อมือ ไล่น้ำหนักปานกลางลงไปที่บริเวณใบหน้าจนถึงบ่า

จากนั้นใช้ปลายนิ้วของเธอราปิสต์รีดตามมัดกล้ามเนื้อ 7 จุดสำคัญเพื่อยกกระชับ ช่วยขจัดของเสียเพื่อให้ผิวแลดูสดใสขึ้น ปิดท้ายด้วยการเน้นลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุดด้วยการเทคนิค pinching เฉพาะบริเวณริ้วรอยของแต่ละบุคคล

REVIVE ArunaYouth™

จากเทคนิคที่ผสมผสานเป็นเทคนิคเฉพาะของปัญญ์ปุริ พร้อมกับพลังแห่งธรรมชาติจากผลิตภัณฑ์ REVIVE ArunaYouth™ ทั้ง 7 ผลิตภัณฑ์ทั้งการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เตรียมผิว พร้อมการบำรุงที่เปี่ยมประสิทธิภาพจะดูแลเรื่องความอ่อนเยาว์ให้ผิว แลดูสดใส

ArunaYouth™ Skin Lifting Facial Treatment 75 นาที 3,500 บาท

Sumrub Thai Afternoon Tea @ PANPURI WELLNESS

จากนั้นถ้ามีเวลาอยากให้ตบท้ายด้วยการเติมเต็มความผ่อนคลายในยามบ่ายกับเมนูล่าสุด Sumrub Thai Afternoon Tea

Sumrub Thai Afternoon Tea

เซ็ต Afternoon Tea ร่วมสมัยที่คุณจะได้ลิ้มลองกับอาหารว่างเพื่อสุขภาพร่วมกับขนมไทย และเสิร์ฟพร้อมชาออร์แกนิคช่วยเติมทั้งความสดชื่น และผ่อนคลาย ทำให้บรรยากาศยามบ่ายของคุณได้รื่นรมย์กว่าที่เคย

เซ็ตอาหารว่าง ประกอบด้วย

Savory Lotus Petal Wrap เมี่ยงคำบัวหลวง สัมผัสรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากสมุนไพรไทย

Organic Rainbow Summer Roll ปอเปี๊ยะสดที่อุดมไปด้วยผักนานาชนิด

Rainbow Salad with Ham in Japanese สลัดผักสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมซอสควินัว

Pomelo Refresher Salad ยำส้มโอที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากนี้ยังมีขนมไทยร่วมสมัยที่รับรองว่าต้องถูกใจใครหลายคน เมนู อาทิ ลอดช่องชีสพาย, บัวลอยชาเชียว พร้อมซอสงาดำ, ข้าวเหนียวมะม่วง และแตงโมปลาแห้ง

Sumrub Thai Afternoon Tea 490 บาท (ตั้งแต่วันนี้ถึง ส.ค. 2022)

สัมผัสทรีตเมนท์บำรุงผิวหน้าล่าสุดของสกินแคร์คอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ และ Sumrub Thai Afternoon Tea  จากปัญญ์ปุริได้แล้ววันนี้ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ โดยสำรองทรีตเมนท์ได้ที่ 02-253-8899 หรือทางเว็บไซต์PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter และ Instagram ในชื่อ @panpuriofficial

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

รองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up