DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิวจากคุณหมอ อ่อนโยน ไม่แสบผิว

Alternative Textaccount_circle
event
DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว
DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

สาวๆ ที่กำลังเป็นสิวมารวมตัวกันทางนี้เลยค่า สุดสัปดาห์มีเซรั่มแต้มสิวจากคุณหมอมาแนะนำ DDC Herbal Acne Serum ใช้ดี อ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ฉุน ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ

ช่วงนี้จะแนะนำสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิวบ่อยหน่อยนะคะ เพราะเรื่องสิวนี่ถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่ลดความมั่นใจของทั้งผู้หญิง และผู้ชาย เลยค่ะ ซึ่งไอเท็มที่เราอยากพูดถึงในวันนี้คือ DDC Herbal Acne Serum เป็นเซรั่มแต้มสิว จาก The Demis Clinic คลินิกที่ดูแลผิวมากว่า 10 ปี

ต้องบอกก่อนว่า ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DDC นั้นมีหลายตัวเลยค่ะ ทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ( เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งออกแป้งผสมรองพื้นที่ปราศจากซิลิโคน และ 3D Colors เมคอัพ มาด้วยนะ )  แต่สำหรับครั้งนี้เราจะขอพูดถึงตัวเซรั่มแต้มสิว ซึ่งเป็นสกินแคร์ตัวแรกของแบรนด์ เพราะทางทีมแพทย์ของ The Demis Clinic อยากจะให้คนไข้ที่มีปัญหาสิวมีผลิตภัณฑ์ที่นำกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านหลังจากรักษาสิวแล้ว จะได้ไม่ต้องกลับมาหาหมอบ่อยๆ นั่นเอง

DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

สำหรับเซรั่มแต้มสิวตัวนี้คิดค้นขึ้นมาภายใต้แนวคิดที่ว่า จะต้องเป็นเจลแต้มสิวที่ไม่ทำร้ายผิว ไม่ใส่ยาฆ่าเชื้อ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกรด AHA ต่างๆ จึงไม่ทำให้แสบผิว มีคุณสมบัติช่วยต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ คงความชุ่มชื้น และลดรอยที่เกิดจากสิว ไอเท็มนี้คนไข้ในคลินิกประทับใจและบอกต่อๆ กัน จนกลายเป็นสินค้านำร่องที่ทำให้คนรู้จักแบรนด์ DDC เลยค่ะ

ด้วยความที่เป็นเซรั่มแต้มสิวจากคุณหมอก็เลยมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะมีที่มาที่ไปว่ามาจากคลินิกชื่อดังที่เปิดมานานเป็น 10 ปี เชื่อถือได้ว่าส่วนผสมในเซรั่มได้มาตรฐาน คุณหมอคิดมาแล้วว่าปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่ผิวเด็กที่เริ่มเป็นสิววัยรุ่น จนถึงหญิงตั้งครรภ์ให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะส่วนผสมในเซรั่มสกัดจากสมุนไพรและส่วนประกอบออร์แกนิก

DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

รีวิวความรู้สึกเมื่อได้ทดลองใช้

แพ็คเกจไอเท็มนี้จะเป็นสีเงินพิมพ์ชื่อแบรนด์สีดำเท่ๆ ตัวหลอดบีบง่าย ไม่แข็ง เนื้อเซรั่มที่ออกมาเป็นสีเหลืองอ่อนใส หนืดเล็กน้อย แต่เวลาทาบนผิวไม่มันและไม่เป็นคราบนะคะ ซึมลงผิวได้ดีประมาณนึงเลยละ

DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

ตอนทาจะรู้สึกชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวบริเวณสิวรู้สึกสบายขึ้น และไม่แสบผิว แบบไม่แสบเลยจริงๆ นะ แถมมีกลิ่นหอมสมุนไพรธรรมชาติอ่อนๆ ด้วย ตรงนี้เป็นกลิ่นจากธรรมชาติ เพราะสกัดจากสมุนไพร ไม่ใส่น้ำหอม ทาแล้วทั้งสบายผิว สบายใจ และสบายจมูกเลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่ได้รับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ไปครอง!

ตัวนี้ใช้แต้มบริเวณหัวสิว แต่ถ้าตรงไหนสิวขึ้นเยอะเป็นกลุ่มจะทาทั้งบริเวณเลยก็ได้ค่ะ เพราะไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแสบแดง เราเป็นสิวก็เจ็บอยู่แล้ว ไม่ควรจะทาอะไรที่ซ้ำเติมผิวเนอะ อีกเรื่องที่ Wowww คือ หลังใช้ทาสิวได้ระยะหนึ่งรู้สึกว่าผดและสิวลดลง ผิวดูเรียบขึ้น และรอยสิวลดลง เป็นอะไรที่เริ่ดมาก…เลิฟ ^^

DDC Herbal Acne Serum เซรั่มแต้มสิว

Herbal Acne Serumจาก DDC มี 2 ขนาดนะคะ คือ ขนาด 18 กรัม ราคา 650 บาท และหลอดเล็ก 10 กรัม 390 บาท ใครอยากลองซื้อไซส์เล็กก่อนก็ได้ค่ะ ติดใจค่อยสอยไซส์ใหญ่

หาซื้อได้ที่ Watsons, Eve and Boy, KIS, Looks  และ The Demis Clinic ทั้ง 2 สาขา (ชั้น 6 สยามสแควร์วัน และสัมมากรเพลส รามคำแหง 110) หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ www.watsons.co.th หรือ www.central.co.th หรือ Watsons Official Shop ใน Lazada

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรืออัพเดทสินค้าใหม่ๆ ของ DDC ได้ที่ Line Official @ddchealthyskin  IG และ Facebook : DDC Healthy Skin  (คุณหมอหลิน คณหมอโจ้ – ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และคุณมด Cinnamongal ซึ่งเป็นทีมที่ร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ DDC จะผลัดกันมาไลฟ์ และยังมีโปรฯ บ่อยๆ ด้วยค่ะ กดติดตามไว้เลย)

 

สนใจอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ DDC คลิกที่นี่ Link ด้านล่างนี้เลยค่ะ

รีวิว DDC Skin Booster สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว จากแพทย์ผิวหนัง #ไม่อุดตัน

เป็นสิวก็แต่งหน้าได้! ด้วย แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder ที่คนเป็นสิวจะต้องเลิฟ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up