ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : SKINCARE

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : SKINCARE

Alternative Textaccount_circle
event
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : SKINCARE
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : SKINCARE

ในที่สุดก็ได้ผลโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ sudsapda.com ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ทดลองใช้และลงคะแนน

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : SKINCARE

 

Best of Makeup Remover :

ฺBifesta

คลีนซิ่งโลชั่นตัวดังที่ดังมานานมาก-ก-ก ใช้ดี ล้างเครื่องสำอางออกได้ดี แต่อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้ามันหรืออุดตัน

 

D-nee Organic Baby Oil - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

สาวๆ ที่แต่งตาจัดเต็มน่าจะคุ้นเคยกับการใช้เบบี้ออยล์ล้างเครื่องสำอางกันน้ำ เพราะเอาอยู่จริงๆ ตัวนี้เป็นออร์แกนิก และเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กด้วย จึงสบายใจได้ในเรื่องความอ่อนโยน

 

Bioderma Sensibio H2O - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

สาวผิวแพ้ง่ายน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผู้นำเรื่องการใช้ส่วนผสมไมเซลลาร์วอเตอร์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่ะ ตัวคลีนซิ่งใช้ดี เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด และแน่นอนว่าอ่อนโยนกับผิว

 

Best of Facial Cleanser :

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 - Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleanser

เจลล้างหน้าผสมสครับจากธรรมชาติ เนื้อเจลเป็นสูตรอ่อนโยน ส่วนสครับไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม

 

Rajdhevee Clinic - ราชเทวีคลินิก

พูดถึง ราชเทวีคลินิก สาวๆ เป็นต้องคุ้นหู เพราะเป็นคลินิกที่ดูแลผิวของผู้หญิงไทยมานาน และเมื่อทางคลินิกได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้แบรนด์ Rajdhevee Clinic ก็ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเจลล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิวที่นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ยังช่วยลดการอุดตันของคอมีโดนและช่วยลดความมันด้วย

 

Royal Beauty Collagen Vit-C Soap - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

สบู่คอลลาเจนกลิ่นหอม ล้างหน้าได้สะอาด มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินซี หาซื้อง่ายจากร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

 

Suisai Beauty Clear Powder Wash N - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ตัวนี้เป็นผงเอนไซม์ล้างหน้าตัวดังของญี่ปุ่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อโฟมละเอียด ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกสะอาดนุ่ม

 

Dearest 2IN1 Mask&Clean Serum - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว ผสมสารบำรุง ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน SLS และใช้เป็นมาสก์ก่อนล้างหน้าได้ด้วย

 

Best of Eye Cream :

Clarins Extra - Firming Eye - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

แบรนด์ Clarins ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์อยู่แล้ว สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มดูแลผิวรอบดวงตา ช่วยลดรอยบวมและรอยคล้ำใต้ตาจากวัย พร้อมช่วยลดลือนริ้วรอยจากความเหนื่อยล้าและความเครียด

 

Clinique Moisture Surge Eye Hydro-Filler Concentrate - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

อีกแบรนด์ที่สาวๆ รู้จักกันดี สำหรับอายครีมรุ่นนี้เน้นให้ความชุ่มชื้น เป็นเนื้อเจล ซึมง่าย ซึมไว เหมาะกับทาตอนเช้ามากค่ะ เพราะแต่งหน้าตามได้โดยไม่ต้องรอนาน

 

 

 

Shiseido

ตัวนี้เป็นอายครีมสูตรล่าสุดจากชิเซโด้ เน้นให้ความชุ่มชื้นและยกกระชับ เนื้ออายครีมจะเคลือบปกป้องผิวไว้เหมือนฟิล์ม ทากลางคืนตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าผิวรอบดวงตานุ่มชุ่มชื้นขึ้น โดยไม่อุดตัน

 

Best of Facial Cream :

Dermalogica Intensive Moisture Balance - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ปราศจากลาโนลิน เอสดีแอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ ซึ่งเสี่ยงทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรือก่อให้เกิดสิว

 

 

DR.Rath Supercharged Whitening Concentrate

ไอเท็มนี้เป็นไวเทนนิ่งครีมจากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อผิวรู้สึกชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส จากแบรนด์สกินแคร์ที่คิดค้นโดยนักวิจัยไทย เนื้อดี ซึมเร็ว ไม่มันและหนักผิว ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และซัลเฟต

 

Kelly Bright Resolution Cream - สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อเข้มข้น แต่ทาง่าย ให้ความชุ่มชื้น ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยต่างๆ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

 

Best of Acne Serum :

DDC Herbal Acne Serum

เซรั่มแต้มสิว มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย รวมทั้งสารสกัดจากพืชต่างๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว ใช้แต้มได้ทั้งสิวผด สิวอักเสบ และสิวอุดตัน ปลอดสารสเตียรอยด์

 

Best of Serum :

DDC Skin Booster Serum

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว เนื้อใส ซึมง่าย ซึมเร็วมาก ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว มาในขวดแก้วพร้อมหัวแบบ Dropper ทำให้ใช้งานสะดวก กะปริมาณได้ง่าย

 

DR.Rath Perfect Skin Serum

เซรั่มตัวเด็ดจากแบรนด์ Dr.Rath แบรนด์นักวิจัยไทย ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Astaxanthin และ Phospholipids ซึ่งเป็นส่วนผสมเด่นในการดูแลผิวพรรณในปริมาณที่พอเหมาะ

 

Best of Whitening Serum :

Menard Fairlucent White Serum - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

อีกแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส จุดเด่นคือเนื้อเป็นเสมือนโลชั่นใส จึงซึมง่ายและเร็ว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวมากๆ

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

เซรั่มขวดนี้มาจากแบรนด์ดังขวัญใจสาวไทยอย่าง Oriental Princess เจ้าของวลีเด็ด “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ที่มีเทคโนโลยีสารสกัดอนุภาคเล็กระดับนาโนจากญี่ปุ่น ช่วยสกัดกั้นการส่งต่อเมลานิน สาเหตุผิวหมองคล้ำและรอยด่างดำ

 

TMYS Iconic Brightening Serum

เซรั่มเนื้อเบา ซึมง่าย ช่วยดูแลเรื่องจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และความหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำขึ้น

 

Best of Collagen Serum :

Royal Beauty Collagen Serum + Vit C

 

เซรั่มเนื้อสัมผัสดี ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยคุณค่าจากคอลลาเจนและวิตามินซี

 

Trylagina Ultimate Collagen Serum

คอลลาเจนเซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่ทาง่ายและซึมซาบไว ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน

 

Best of Facial Sunscreen :

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

คำว่ากันแดด Anessa ไม่ต้องพูดเยอะ ดังมานานปี สาวๆ ก็ใช้กันทั่ว ทั้งนี้ก็เพราะติดใจในประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อนั่นเอง

 

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อบางเบา ซึมง่าย แห้งไว ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นสบายผิวสุดๆ ไปเลย แต่การปกป้องไม่เบานะคะ SPF50+ ไปเลยค่า

 

Aura Me Sun All Day Shield SPF 50 PA+++

เนื้อของกันแดดตัวนี้เป็นสีเบจ ไม่ขาววอก ทาง่าย รู้สึกแห้งสบาย บางเบา ไม่หนักหน้า มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติและวิตามินอี

 

Best of Facial Mask :

Laneige Water Sleeping Mask

แบรนด์จากเกาหลีที่นำเสนอสลีปปิ้งมาส์กเป็นแบรนด์แรก พร้อมเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน ตื่นมาพร้อมกับผิวชุ่มชื้น และฉ่ำสวย

 

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

อีกแบรนด์จากเกาหลีที่มาพร้อมพลังสารสกัดจากโสม ไอเท็มนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนื้อมาส์กข้นแต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย

 

Best of Blackheads Peeling Mask :

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

มาส์กโคลนภูเขาไฟที่ช่วยทำความสะอาดผิวและสิวหัวดำอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยควบคุมความมันและกระชับผิว พร้อมปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส

 

Narkiz Lively Nose Blackheads Peeling Mask

มาส์กลอกสิวเสี้ยนที่มีพลังการดูดสิวเสี้ยนน่าประทับใจ มีสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกลิ่มหอมเย็นสดชื่น

 

 

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ในประเภทอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

MAKEUP

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY CLINIC

BEAUTY ACCESSORIES

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up