DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

รีวิว DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว จากแพทย์ผิวหนัง #ไม่อุดตัน

Alternative Textaccount_circle
event
DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว
DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

ใครว่าคนเป็นสิวใช้ได้แต่ยาหมอ! ตอนนี้มี สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ออกมามากมายจนเลือกไม่ถูก สุดสัปดาห์เลยมีรีวิวไอเท็มเด็ดดวง DDC Skin Booster Serum ที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาฝากค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าผิวเป็นสิวนั้นก็ต้องการการบำรุงไม่ต่างจากผิวปกติ เพราะเวลาอากาศแห้งหรืออยู่ในห้องแอร์นานๆ ผิวก็สูญเสียความชุ่มชื้นได้เช่นกัน หรือบางทีการทายาสิวบางตัวอาจทำให้ผิวแห้งกว่าปกติ แต่ที่คุณหมอส่วนใหญ่สั่งเราหยุดใช้สกินแคร์ระหว่างรักษาสิวก็เพราะไม่แน่ใจว่าในสกินแคร์ตัวที่เราใช้อยู่มีสารอะไรที่อาจจะก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองบ้างนั่นเอง

ระหว่างรักษาสิวจะไม่ค่อยเป็นปัญหาเพราะคุณหมอจะสั่งครีมที่ช่วยดูแลเรื่องความชุ่มชื้นให้อยู่แล้ว แต่พอรักษาจนหาย กลับไปใช้สกินแคร์หรือแต่งหน้าตามปกติก็กลับมามีสิวอีก ทำให้ต้องกลับไปหมอซ้ำ ซึ่งทาง The Demis Clinic ที่ดูแลปัญหาผิวของคนไข้มานานนับ 10 ปีได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงริเริ่มผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ปลอดภัย ไม่อุดตัน และอ่อนโยนกับผิวเป็นสิว ภายใต้แบรนด์ DDC

DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

“ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว เมคอัพ หรือแป้ง เราจะไม่ใส่ส่วนผสมอะไรที่ทำให้เกิดสิวลงไป แม้จะมีข้อจำกัด เช่น การไม่ใส่สารกันเสียจะทำให้สินค้าของเราอยู่ได้แค่ 2 ปี ขณะที่ถ้าใส่จะอยู่ได้ 3-5 ปี แต่เราก็ก็เลือกที่จะไม่ใส่” คุณหมอหลิน – พญ. นิโลบล เจริญวุฒิ แห่ง The Demis Clinic เล่าถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ DDC

สำหรับ DDC Skin Booster Serum ตัวนี้ เป็นหนึ่งในสกินแคร์สำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาสิวที่ได้รับความนิยมมากของแบรนด์ เพราะปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันและการระคายเคือง ทั้ง ซิลิโคน พาราเบน (สารกันเสีย) แอลกอฮอล์ และน้ำหอม แถมยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรงขึ้น ไม่ว่าจะเป็น…

Vitamin B3 ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดรอยแดงรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ในผิว

Hyaluronic Acid สารเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น

Zinc PCA ที่มีคุณสมบัติลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบและลดผดบนใบหน้า

Vitamin B5 สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มความชุ่มชื้น

ส่วนผสมต่างๆ เหล่านี้จะช่วยบำรุงให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มและดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น รอยกระ ฝ้า รอยดำจากสิวแลดูจางลง

DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

รีวิวความรู้สึกจากการทดลองใช้

DDC Skin Booster Serum ตัวนี้จะใช้เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์อื่นๆ และใช้ได้ทั้งเช้า – ก่อนนอน เนื้อเซรั่มใสคล้ายน้ำ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เมื่อหยดลงบนผิวแล้วตบเบาๆ จะซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมัน เหนียว หรือเหนอะไว้เลย สบายผิวมากๆ และสามารถทาสกินแคร์ตัวต่อไปได้ทันที ไม่ต้องรอแห้งค่ะ ^^

นอกจากนี้ เรายังชอบแพ็คเกจด้วยค่ะ เพราะมาในขวดแก้วขนาดเหมาะมือ มีหัวไซริงค์สำหรับดูดเนื้อเซรั่มออกมาในปริมาณที่ต้องการ ใช้ง่าย ไม่เปลืองดี และรู้สึกว่าสะอาดดีด้วยค่ะ ขวดดีไซน์เรียบเท่น่าใช้ ไม่ได้มาในขวดหรือหลอดขาวๆ เหมือนผลิตภัณฑ์จากคลินิกทั่วไป

DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

สรุปว่าชอบค่ะ เนื้อดี ซึมง่าย สบายผิวมากๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่อุดตัน แถมแพ็คเกจดี ใช้แล้วแฮปปี้ ใครที่กำลังมองหา สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ แอบกระซิบว่า DDC Skin Booster Serum ได้รับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 การันตีคุณภาพด้วยนะ

DDC Skin Booster Serum มี 2 ไซส์ คือ 45 ml ราคา 990 บาท และไซส์เล็กสำหรับพกพา หรืออยากทดลองใช้ก่อนว่าชอบไหม 15 ml ราคา 390 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons และ The Demis Clinic ทั้ง 2 สาขา (ชั้น 6 สยามสแควร์วัน และสัมมากรเพลส รามคำแหง 110) หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Line Official : @ddchealthyskin  www.watsons.co.th หรือ www.central.co.th หรือ Watsons Official Shop ใน Lazada

DDC Skin Booster Serum สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรืออัพเดทสินค้าใหม่ๆ ของ DDC ได้ที่ Facebook : DDC Healthy Skin  (คุณหมอหลิน คณหมอโจ้ – ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และคุณมด Cinnamongal ซึ่งเป็นทีมที่ร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ DDC จะผลัดกันมาไลฟ์ และยังมีโปรฯ บ่อยๆ ด้วยค่ะ กดติดตามไว้เลย)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up