แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

เป็นสิวก็แต่งหน้าได้! ด้วย แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder ที่คนเป็นสิวจะต้องเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event
แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder
แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

ความช้ำใจอย่างหนึ่งของคนเป็นสิวก็คือ คุณหมอมักจะห้ามแต่งหน้า โดยเฉพาะแป้งผสมรองพื้นเนี่ย ถือเป็น “ของต้องห้าม” เลย เพราะมันอุดตันผิวได้ง่าย แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะตอนนี้มีแป้งผสมรองพื้นที่เป็นมิตรกับผิวเป็นสิวออกมาแล้ว นั่นคือ แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++

ผู้หญิงทุกคนอยากสวย ถึงจะเป็นสิวก็อยากแต่งหน้าสวยๆ เนียนๆ เหมือนคนที่ผิวดีๆ บ้าง แต่จะใช้รองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้นก็อุดตันง่าย ของที่พอใช้ได้ก็มีแต่แป้งฝุ่น ซึ่งบางทีมันก็ไม่เพียงพอที่จะปกปิด หรือช่วยให้หน้าเนียนสวยเหมือนใช้แป้งผสมรองพื้น!

ใครที่ช้ำใจเรื่องนี้อยู่ สุดสัปดาห์ อยากแนะนำให้รู้จักแป้งผสมรองพื้นตัวนึง คือ DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ ที่ผลิตและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจาก The Demis Clinic คลินิกที่ดูแลปัญหาผิวของสาวๆ มานานนับ 10 ปี จึงมีความเข้าใจในปัญหาของคนเป็นสิวเป็นอย่างดี ร่วมกับคุณมด Cinnamongal บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านความงาม ออกสกินแคร์และเมคอัพภายใต้แบรนด์ DDC ที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder(DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ แป้งผสมรองพื้นสูตร “ปราศจากซิลิโคน” ไม่อุดตันผิว ปกปิดแต่บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า )

เราค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับ “แป้งผสมรองพื้น” ตัวนี้มาก เพราะปกติหมอสิวมีแต่จะสั่งให้งด ซึ่งปวดใจมากกับการไปทำงานแบบหน้าสด แต่คลินิกนี้คุณหมอกลับคิดค้นขึ้นมาให้ใช้เลย ซึ่งคุณหมอหลิน – พญ.นิโลบล เจริญวุฒิ แห่ง The Demis Clinic ได้เล่าถึงที่มาในการผลิตแป้งผสมรองพื้น DDC ตัวนี้ว่า

“จากประสบการณ์ที่ผ่านมา คนไข้บางท่านมีหน้าที่การงานที่ไม่สามารถโชว์หน้าสดได้ หรือสิวอาจสร้างความไม่มั่นใจให้เขา พอรักษาสิวหาย กลับไปแต่งหน้า สิวกลับมา ก็ต้องกลับมาหาหมออีก วนไปวนมาแบบนี้ ทางทีมแพทย์ของคลินิกเลยมีแนวคิดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่บางเบาแต่ปกปิดได้ให้กับคนไข้  เพื่อให้เขามั่นใจมากขึ้นโดยที่ไม่ก่อให้เกิดสิว จึงเกิดเป็นแป้งผสมรองพื้นแบบ Non Silicone ตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งในท้องตลาดแทบไม่มี เพราะทำยากมาก นอกจากแป้งแล้ว เรายังมี DDC 3D Colors และ  Lipstick ที่เป็น Non Silicone ด้วย ซึ่ง Silicone นี่แหละที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอุดตันกัน ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว คนที่มีผิวแพ้ง่าย รวมทั้งคนที่เป็นสิวสเตียรอยด์ หรือคนท้องก็ใช้ได้ด้วย”

ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีแป้ง DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ ที่เป็นสูตรเบลอรูขุมขน ไม่มีซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมคุมมัน กันแดด ออกมาให้สาวๆ ทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่เป็นสิวได้ใช้กัน ซึ่งสุดสัปดาห์ก็ได้ลองใช้แล้ว ปลื้มมากจนอยากบอกต่อ

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder(ผลิตภัณฑ์ล่าสุด DDC 3D Colors มาพร้อมโทนสีสวยที่ใช้ได้หลากหลายโอกาส เป็นทั้งบลัชออน อายแชโดว์ และเฉดดิ้งสร้างกรอบหน้าในตัว)

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder เนื้อดีงาม – ส่วนผสมเริ่ด

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder
(DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ ตลับดีไซน์เรียบเก๋ จับถนัดมือ พกพาสะดวก)

ความดีงามแรกคือ “เนื้อแป้ง” แม้จะเป็นแป้งของคุณหมอ แต่เนื้อดีและตอบโจทย์ความงามได้ดีไม่แพ้สินค้าจากแบรนด์เครื่องสำอางเลย (ไม่แปลกใจในจุดนี้ เพราะร่วมคิดค้นโดย คุณมด บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ^^ ) เนื้อแป้งเนียนละเอียด ให้สัมผัสเบาสบายผิว ทาแล้วเนียนไปกับผิวได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ฟองน้ำเกลี่ยเยอะ

ที่สำคัญคือ เป็นแป้งสูตร “ปราศจากซิลิโคน” ที่เป็นสาเหตุสำคัญของสิวอุดตัน ซึ่งค่อนข้างหายากในท้องตลาด เราเป็นคนที่สิวขึ้นง่าย ลองใช้ตัวนี้แล้วสิวก็ไม่เห่อนะ แฮปปี้ค่ะ

ในเรื่องการปกปิด เราว่าสามารถอำพรางรูขุมขน ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ดีในระดับนึง และดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาหนัก เราชอบที่ยิ่งเวลาผ่านไปยิ่งกลมกลืนไปกับผิว คุมมันได้ดีโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 PA+++ ที่สำคัญไม่มีส่วนผมของน้ำหอมและสารกันเสียที่อาจทำให้ระคายเคือง

ความดีงามต่อมาที่เราเลิฟคือ “ส่วนผสม” ค่ะ ด้วยความที่เป็นแป้งผสมรองพื้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ก็เลยมีการคัดสรรส่วนผสมดีๆ คุณสมบัติเริ่ดมาไว้ในแป้งผสมรองพื้นตลับนี้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น…

Melting Powder เป็นอนุภาคแป้งที่เคลือบด้วย Butter ชนิดพิเศษที่ทำให้แป้งติดทน พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น

Oil Control Property : Porous Oil Absorption ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที่ผิวหน้าขับออกมา ช่วยให้ผิวหน้าดูนวลเนียน ไม่มันวาว แม้เวลาจะผ่านไป

Shermical Sunscreen : Titanium Dioxide สารกันแดดจากแร่ธรรมชาติ ช่วยปกป้องรังสียูวีโดยการสะท้อน โอกาสระคายเคืองต่ำ

Methyl Methacrylate Crosspolymer นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยให้เนื้อแป้งนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และช่วยหักเหแสงให้กระจายไปในทิศทางต่างๆ จึงช่วยพรางจุดบกพร่องของผิว

Squalane น้ำมันจาก Olive Oil ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยให้แป้งติดทนนานขึ้น

Boron Nitride นำเข้าจากเยอรมัน ช่วยให้เนื้อแป้งเนียนนุ่มเป็นพิเศษ และช่วยให้แป้งติดทนขึ้น

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

(ตลับ 2 ชั้น แยกเก็บพัฟฟ์ฟองน้ำเพื่อความสะอาด)

ทั้งหมดนี้มาในตลับกลมสีขาว พิมพ์โลโก้สีดำเรียบเท่ 2 ชั้น มีที่เก็บพัฟฟ์แยกต่างหากเพื่อความสะอาดและไม่อับชื้น พัฟฟ์ฟองน้ำในตลับนุ่มหยุ่น เหมาะมือดีค่ะ

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder มี 3 สี คือ

1 Light เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

2 Medium เหมาะกับผิวขาวเหลือง คือผิวเข้มขึ้นมาหน่อยแต่ไม่ถึงกับเข้มมาก

3 Golden เหมาะกับผิวเข้มจนถึงผิวคล้ำ คุณผู้ชายใช้ได้

สามารถดูสีที่เหมาะกับผิวได้ตามภาพเลยค่ะ

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

(DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ มี 3 โทนสี Light เหมาะกับผิวขาวอมชมพู / Medium เหมาะกับผิวขาวอมเหลือง / Golden เหมาะกับผิวเข้ม สีนี้ผู้ชายใช้ได้)

DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ ตัวนี้ ยังได้รางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ในสาขา Best of Powder Foundation มาการันตีความดีงามด้วยนะคะ น่าใช้มากๆ DDC Healthy Skin เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อผิวที่แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มแต้มสิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทำความสะอาดผิว และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งทำมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิว เป็นสิว หรือแพ้ง่ายมากๆ

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder(ภาพนี้ทาแป้ง DDC Non Silicone Foundation Powder Blurring Effect SPF 30 PA+++ สีเบอร์ 2 Medium ค่ะ พกไปเที่ยวด้วย ^^  ถ่ายกลางแจ้งแสงธรรมดา และไม่ได้ปรับภาพในโฟโต้ช็อป  ผิวก็ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอยค่ะ)

ใครสนใจสามารถไปดูสีจริงได้ที่ Eve and Boy, Looks, KIS, Watsons และ The Demis Clinic ทั้ง 2 สาขา (ชั้น 6 สยามสแควร์วัน และ Pureplace รามคำแหง 110) หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Line Official @ddc healthyskin  www.watsons.co.th หรือ Watsons Official Shop ใน Lazada ราคาปกติ 980.- (10 g.) แต่ช่องทางออนไลน์ลดบ่อย ถ้าขยันส่องจะได้ราคาพิเศษค่ะ ^^

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรืออัพเดทสินค้าใหม่ๆ ของ DDC ได้ที่ Instagram และ Facebook : DDC Healthy Skin  (คุณหมอหลิน คณหมอโจ้ – ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และคุณมด มาไลฟ์บ่อย และยังมีโปรฯ บ่อยๆ ด้วย กดติดตามไว้เลย)

แป้งผสมรองพื้น DDC Non Silicone Foundation Powder

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up