BEAUTY HALL FESTIVAL 2021

มาแล้ว! งาน BEAUTY HALL FESTIVAL 2021 ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามต้อนรับซัมเมอร์

account_circle
event
BEAUTY HALL FESTIVAL 2021
BEAUTY HALL FESTIVAL 2021

เตรียมช้อปกระจุย! บิวตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน BEAUTY HALL  FESTIVAL 2021 รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางรวมถึงบิวตี้ไอเท็มให้เลือกช้อปหลากหลายรายการไว้ในที่เดียว

BEAUTY HALL  FESTIVAL 2021

BEAUTY HALL FESTIVAL 2021

ภายในงานจะได้พบกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ รวมถึงสินค้า Limitied Edition ให้บิวตี้เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ตื่นตาตื่นใจกับ 12 EXCLUSIVE BRANDS ระดับโลกและ 7 แบรนด์ดังที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์แฟล็กชิพสโตร์ EXCLUSIVE NEW DESIGN ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ยิ่งไปกว่านั้น พารากอนยังตอกย้ำการเป็นบิวตี้เดสติเนชั่นของสาวๆ และของแบรนด์บิวตี้ต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปต์พิเศษ 4 EXCLUSIVE คือ…

EXCLUSIVE BRAND

แบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมระดับโลกต่างตบเท้าเข้ามาเปิดตัวรวม 12 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น CHARLOTTE TILBURY, HERMÈS BEAUTY, GUCCI BEAUTY, ELEMIS, BYREDO, ACQUA DI PARMA, MAISON MARGIELA, MAISON FRANCIS KURKDJIAN, CHOLÉ ATELIER DES FLEURS, MEMO PARIS, GOUTAL PARIS และ ALBION

charlotte tilbury
คอนเซปต์ Charlotte’s Beauty Wonderland

EXCLUSIVE NEW DESIGN

7 แบรนด์ชั้นนำพร้อมใจกันรังสรรค์พื้นที่ให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ LA MER, SHISEIDO, D&G BEAUTY, ESTÉE LAUDER, MAC, JO MALONE และ ATELIER DE PRESTIGE  

LAMER
เคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดของลาแมร์

EXCLUSIVE NEW IN

แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เข้ามาใหม่ล่าสุด อาทิ GIORGIO ARMANI BEAUTY, SUQUU และ GIVENCHY

GIORGIO ARMANI BEAUTY
เคาน์เตอร์ดีไซน์สีแดงสุดหรูหรา มาในคอนเซ็ปต์ “rouge rouge”

EXCLUSIVE ITEMS

บิวตี้ไอเท็มสุดพิเศษที่หาซื้อได้เฉพาะที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น ได้แก่ D&G VELVET COLLECTION , BURBERRY SIGNATURES , GURLAIN BEE BOTTLE และ BVLGARI ALLEGRA

BURBERRY SIGNATURES
คอลเล็กชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES AMBER HEATH

ความพิเศษนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความงามให้กับสาวๆ บิวตี้เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ สัมผัสความสวยงามในทุกๆ มิติ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามครบครันทุกไลน์ ทุกกลุ่มสินค้าได้ก่อนใคร สวยครบจบในที่เดียว #ถูกใจสิ่งนี้

นอกจากจะรวบรวมหลากหลายแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกและแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟไว้มากที่สุดในเมืองไทยแล้ว บิวตี้ฮอลล์ยังปรับโฉมใหม่ของโซนเครื่องสำอางเป็นอาณาจักรแห่งความงามที่สะดุดตาไปกับถนน Makeup Alley ที่มีจอดิจิทัลมากมาย อัพเดทเทรนด์บิวตี้ไปพร้อมกับ Presenter ชื่อดังระดับโลก โดย  แต่ละแบรนด์ได้รังสรรค์ Design Concept การตกแต่งที่ออกแบบสะท้อนตัวตนที่โดดเด่นชัดเจน บรรจงเลือกใช้วัสดุชั้นดีสวยงามหรูหราผสมผสานด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่เข้ามาเสริมทำให้เคาน์เตอร์

BEAUTY HALL FESTIVAL 2021,GIORGIO ARMANI BEAUTY

มีจุดอินเตอร์แอคทีฟให้ลูกค้าสัมผัส อาทิ การตรวจสภาพผิว ทดลองการแต่งหน้าผ่านจอดิจิตอลที่แสดงผลให้ลูกค้าเห็นภาพก่อนลองใช้เครื่องสำอางจริง นอกจากนี้ ยังพร้อมเสิร์ฟด้วย BEAUTY SERVICE รูปแบบใหม่ๆ จากเหล่า BEAUTY EXPERT ผู้เชี่ยวชาญความงามจากทุกแบรนด์ที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลการให้บริการลูกค้าบิวตี้ฮอลล์อย่างใกล้ชิด

เพื่อต้อนรับและสร้างสีสันรับซัมเมอร์ปีนี้ พบกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น ทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง และบิวตี้ Must have items จากเคาน์เตอร์แบรนด์ชื่อดัง ให้เหล่าบิวตี้ควีนและบิวตี้เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ที่สำคัญมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดหนักจัดเต็มอีกด้วยนะ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ที่นี่

อยากจะกรี๊ดให้กับสิ่งนี้ พิเศษสุดๆ เฉพาะที่ บิวตี้ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เมื่อช้อปครบ 12,000 บาท ขึ้นไป รับ SUMMER TOTE BAG EXCLUSIVE DESIGN BY CHATO STUDIO มูลค่า 1,500 บาทไปเลย #กระเป๋าน่ารักมากกก (จนกว่าของจะหมด)

SUMMER TOTE BAG

สำหรับงานนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2564 ที่ บิวตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ งานดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะสายบิวตี้ทั้งหลาย ทางเราก็ขอตัวไปช้อปก่อนนะคะ #กระเป๋าตังค์สั่น

 

ตามเทรนด์ความงามอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

รีวิวครีมกันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ ตัวช่วยสู้แสงแดดเมืองไทย  

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up