รีวิว ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ดีงามประหนึ่งเกิดมาเพื่อสาวไทย

Alternative Textaccount_circle
event

จะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ประเทศเราขึ้นชื่อเรื่องความแดดแรงอยู่แล้ว ครีมกันแดดเป็นไอเท็มสำคัญอยู่แล้ว ก็เลยยิ่งสำคัญมากขึ้นไปอี๊ก ณ จุดนี้การควานหาครีมกันแดดต้องมาจริงๆ สุดฯ เชื่อว่าแบรนด์ครีมกันแดดอันดับต้นๆ ที่คนนึกถึงคือ คือ Biore เลยจ้า วันนี้สุดฯ มีหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนไทยมากๆ มาแนะนำ นั่นคือ ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

รีวิว ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Essence SPF50+ PA++++ 

พูดเลยว่าตัวครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++  (บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++) นางเริ่ดมากเด้อ เป็นครีมกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่ เนื้อเอสเซ้นส์ สบายผิวหน้า แถมกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย^^ ไม่ต้องถามความบางเบาอะไรอีกแล้ว พอทาลงบนผิวจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมผิวเร็วมาก cและไม่เหนอะหนะ แม้ใส่หน้ากาก ที่สำคัญแม้จะบางเบาแต่ป้องกันแดดเก่งขั้นสุด

ครีมกันแดด Biore, ครีมกันแดด, Biore, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยนะ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่แสนดีงาม เพราะวันๆ หนึ่ง เราไม่ได้เจอแค่แดดธรรมดา แต่เป็นแดดที่แสนเปรี้ยงที่สามารถทำให้เหงื่อไหลไคลย้อยได้เลย ถ้าครีมกันแดดไม่กันน้ำกันเหงื่อก็พังเหมือนกันเด้อ ตัวนี้จึงตอบโจทย์ค่า

ครีมกันแดด Biore, ครีมกันแดด, Biore, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ส่วนตัวลองใช้แล้วรู้สึกค่อนข้างประทับใจที่มันกันแดดได้ดีจริง หน้าไม่หมองแม้จะโดนแดดมาทั้งวัน ตัวครีมมีความเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ ไหนจะสามารถเติมทับเมคอัพได้ ซึ่งค่อนข้างสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตอย่างมาก และด้วยความตัวครีมเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract ที่ช่วยบำรุงผิวและ Butylene Glycol รู้สึกผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

ครีมกันแดด Biore, ครีมกันแดด, Biore, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++เนื้อครีมเป็นสีขาว แต่พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ยังไม่พอ! เพราะสุดฯ แอบได้ยินว่าตัว Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++  มาพร้อม นวัตกรรมครั้งแรกของโลก! สุดปังจากญี่ปุ่น กับ  สูตร Micro Defense ที่จะช่วยทำให้เนื้อครีมมีอนุภาคเล็กปกปิดทุกอณูผิว และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ปกป้องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยจากรังสียูวี และยังป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ด้วย นางจึงเป็นกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่ที่ปังที่สุด!

นอกจากความเริ่ดที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ยังเป็นครีมกันแดดที่ค่อนข้างติดทนนานด้วย และผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว  (Allergy Tested) พร้อมผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested) มาแล้วด้วย

ครีมกันแดด Biore, ครีมกันแดด, Biore, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

แอบกระซิบว่าครีมกันแดดตัวนี้ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เรียกว่าซื้อหลอดเดียวได้ปกป้องผิวจากแสงแดดถึง 2 ต่อไปเลยจ้า และราคาก็ไม่แพงด้วย โดยมี 3 ขนาด ดังนี้

  1. ขนาด 15 กรัม ราคา 129 บาท
  2. ขนาด 50 กรัม ราคา 420 บาท
  3. ใครยังไม่สะใจ จัดไปเลยขนาด 85 กรัม ราคา 650 บาท

จัดเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ขอแนะนำต่อสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ได้ ทาได้ทุกเพศทุกวัย เพราะคุณสมบัติเหมาะมากกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน และจากการใช้จริงของสุดฯ ก็ค่อนข้างแฮปปี้กับครีมกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวนี้จนมีติดบ้าน ใช้หมดไปหลายหลอดแล้วจ้า

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แดดแรงแบบนี้ ปกป้องผิวดีกว่า! 10 ครีมกันแดดทาตัว ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียว ไม่หนืด

รีวิว 5 ครีมกันแดดหน้าใช้ดี สำหรับพกไปเที่ยวหน้าหนาวนี้

15 สกินแคร์ใช้ดี ระดับตัวท็อป หน้าใสได้ในราคาไม่เกิน 1000 บาท

แต่งให้ปัง ต้องล้างให้หมด! 10 เมคอัพรีมูฟเวอร์ เด็ดๆ ราคาเบาๆ

ร้อนนี้ไม่เยิ้ม! 10 ครีมกันแดด สำหรับสาวหน้ามัน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up