15 สกินแคร์ใช้ดี ระดับตัวท็อป หน้าใสได้ในราคาไม่เกิน 1000 บาท

Alternative Textaccount_circle
event

15 สกินแคร์ใช้ดี ระดับตัวท็อป ราคาไม่เกิน 1000 บาท

อยากหน้าใส แต่เงินในกระเป๋าจะต้องไม่แฟ่บ ถ้างั้นมาลองดู 15 สกินแคร์ใช้ดี ใครต่อใครลองใช้แล้วเวิร์ค ถึงขั้นกลายเป็นไอเท็มสุดเลิฟในราคาไม่เกิน 1,000.- ของบรรดาตัวแม่สายบิวตี้ไปแล้วจ้ะ

Acne – Aid Liquid Cleanser (100ml 275.-)

สบู่เหลวล้างหน้า สำหรับคนเป็นสิวง่าย ช่วยลดอาการสิวอักเสบอย่างได้ผล มีค่า pH ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิวหน้าเรา และเป็นสูตร SLS Free ทำให้หลังล้างหน้าจะไม่แห้งตึง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ มอยส์เจอไรเซอร์ ทำหน้าที่เหมือนแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้ เพื่อป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิวด้วย

สุดฯรีวิว

ความอ่อนโยน       4.5/5

ลดการเกิดสิว        4/5

ความชุ่มชื่น            4.5/5

 

Garnier Micellar Cleansing Water All in 1 (125ml 99.-/ 400ml 249.-)

คลีนซิ่งวอเตอร์ราคาดี๊ดี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว (ผิวแพ้ง่ายยังใช้ได้เลย) ด้วยนวัตกรรมไมเซลล่า ช่วยดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออก อย่างง่ายดาย ขนาดเมคอัพสูตรกันน้ำ แค่เช็ดเบาๆ ก็ยังออกเกลี้ยง หลายเสียงบอกว่า ซื้อซ้ำมาหลายขวดแล้ว

สุดฯรีวิว

การทำความสะอาด             5/5

ความอ่อนโยน                       5/5

ความชุ่มชื่น                            4.5/5

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser (59ml 130.-/ 125ml 225.-/ 250ml 415.-)

เรื่องความอ่อนโยนให้ไปเลย 10 10 10 เพราะเป็นคลีนเซอร์ปราศจากสบู่ ไม่มีฟองและน้ำหอม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ขนาดไปทำเลเซอร์มา คุณหมอยังให้ใช้ขวดนี้ได้ หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นมากๆ ไม่แห้งตึง และรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น คนที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายต้องหลงรัก

สุดฯรีวิว

ความอ่อนโยน       5/5

ลดการเกิดสิว        4/5

ความชุ่มชื่น            5/5

 

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ (420.-)

กันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบามากๆ ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้ผิวมัน แต่กลับชุ่มชื่นกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  และด้วยความที่ไม่มีสีทำให้ไม่ต้องกลัวหน้าวอก แถมยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ทำให้เวลาไปเรียนหรือมีกิจกรรมอะไร ก็ยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่ แถมยังสามารถทาทับเมคอัพได้ด้วยนะ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        5/5

ปกป้องแสงแดด    5/5

ติดทน                     4.5/5

 

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50 PA+++ (15ml 149.-/ 30ml 279.-)

ใครมีปัญหาหาหน้ามัน จะชื่นชอบเซรั่มกันแดดนี้เป็นพิเศษ เพราะเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังมีส่วนผสมของ L-Carnitine ช่วยลดความมันได้ดี โดยไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ที่สำคัญปกป้องกันแดดได้ทั้งรังสียูวีเอ1 ยูวีเอ2 และยูวีบี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอยู่เสมอ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4.5/5

ปกป้องแสงแดด    5/5

ติดทน                     4.5/5

 

Innisfree Green Tea Seed Serum (1,000.-)

สกินแคร์ใช้ดี

สูตรเก่าก็ว่าดีอยู่แล้ว ล่าสุดปรับสูตรใหม่ดีหนักกว่าเดิมไปอีก เพราะมีส่วนผสมของน้ำชาเขียวและน้ำมันเมล็ดชาเขียวจากเกาะเชจู ทั้งเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นในผิวได้ดีมาก ลองใช้แล้วชอบที่เนื้อเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ เติมความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ที่สำคัญผิวหน้านุ่มขึ้นมากๆ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4/5

ความชุ่มชื่น            4.5/5

ความนุ่มของผิว     4.5/5

 

It’s Skin Power 10 Formula VC Effector (690.-)

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น และสารสกัดจากชาเขียวขวดนี้ เนื้อบางเบา ไม่มัน ซึมไวมากๆ และมีกลิ่นหอมสดชื่นแนวซิตรัส ช่วยในเรื่องหน้าใสปิ๊งและชุ่มชื่น แล้วยังช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส รอยสิวก็จางลง ถ้าใช้ติดต่อกันนานๆ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วย

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        5/5

ความชุ่มชื่น            4/5

ความกระจ่างใส    4/5

 

Bio – Oil (60ml 375.-)

แม้จะเป็นออยล์ แต่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน ไม่อุดตัน และไม่เหนียวเหนอะเลย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี เรื่องให้ความชุ่มชื่นจัดเต็มอยู่แล้ว สามารถนำมาทาได้ทั่วเรือนร่าง หรือจะใช้ผสมกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่ก็ได้ ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถลดรอยแตกลาย ลดเลือนรอยแผลเป็นก็ได้นะ #นี่มันออยล์ครอบจักรวาลสินะ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4.5/5

ความชุ่มชื่น            5/5

ความนุ่มของผิว     4.5/5

 

A Bonne’ Spa Milk Salt (89.-)

เกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกทำให้ผิวดูกระจ่างใส เม็ดเกลือละเอียดไม่บาดผิว กลิ่นหอมหวานแบบนมๆ ทำให้วัยใสปลื้มมาก..ก แค่ขัดเบาๆ แล้วล้างออก ผิวจะเนียน นุ่ม ลื่น และดูกระจ่างใสขึ้น สำหรับคนที่มีรอยสิวที่แผ่นหลัง จะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะรอยจางเร็ว

สุดฯรีวิว

ความเนียนของผิว                 4.5/5

ความละเอียดของสครับ      4.5/5

ความชุ่มชื่น                            4/5

 

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (39.-)

ความเก๋อยู่ที่ เป็นสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมของวานหางจระเข้ มะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว หน้ามัน และรูขุมขนกว้าง ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม สาวๆอาจจะใช้แทนเซรั่มก็ได้ หรือจะทาพอกทิ้งไว้ข้ามคืนแบบสลีปปิ้งมาสก์ก็เริด

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4/5

ความชุ่มชื่น            4.5/5

ลดการเกิดสิว        4.5/5

 

Laneige Special Care Lip Sleeping Mask (700.-)

ลิปสลีปปิ้งมาสก์นี้ชนะเลิศ เพราะแค่ทาทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาปากนุ่มน่าจุ๊บเลย เนื้อมาสก์นุ่มๆ บวกกลิ่นหอมๆ ทำให้หลายคนใช้หมดมาไม่รู้กี่กระปุกแล้ว ไม่ว่าจะปากแห้ง ปากแตก ปากลอก กระปุกนี้เอาอยู่! มีให้เลือก 4 กลิ่นตามชอบ ใช้สัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้ง รับรองปากนุ่มฟินตลอด

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        3/5

ความชุ่มชื่น            5/5

ความนุ่มของผิว     5/5

 

Mamonde Rose Water Toner (750.-)

โทนเนอร์ผสมสารสกัดจากดอกกุหลาบ เข้มข้นถึง 90.89% เวลาเช็ดแล้วได้กลิ่นหอมของกุหลาบทันที อ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น นอกจากนี้สาวๆ ที่ไม่แน่ใจว่าล้างหน้าสะอาดหรือเปล่า การเช็ดโทนเนอร์จะช่วยทำความสะอาดได้อีกรอบ สิวจะได้ไม่ถามหานะจ๊ะ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        5/5

ความชุ่มชื่น            4.5/5

ความนุ่มของผิว     4.5/5

 

La Roche – Posay Effaclar Duo Corrective (960.-)

มอยส์เจอไรเซอร์หลอดนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนได้ ทำให้ลดการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบในอนาคต หรือถ้าใครเป็นสิวอักเสบอยู่ ก็ช่วยบรรเทาอาการอักเสบได้ด้วย พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นสิวได้อย่างพอเหมาะ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4/5

ความชุ่มชื่น            4/5

ลดการเกิดสิว        4.5/5

 

Curel Intensive Moisture Cream (700.-)

เป็นครีมบำรุงผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย (ขนาดเบบี๋ยังใช้ได้เลย) จะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีส่วนผสมของเซราไมด์และยูคาลิปตัส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และมีความหยืดหยุ่น อ่อนโยนสุดเพราะปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ เริดมากพูดเลย

สุดฯรีวิว

ความบางเบา        4/5

ความชุ่มชื่น            5/5

ความนุ่มของผิว     5/5

 

Tomei Clindai Gel (115.-)

เจลแต้มสิว ที่หลายคนบอกว่าแต้มแล้วยุบจริง! เนื่องจากตัวยาคลินดามัยซิน 1% จะตรงเข้าไปกำจัดเชื้อแบคทีเรีย (สาเหตุของสิว) ลดอาการอักเสบ เมื่อแต้มตั้งแต่ เริ่มเป็นสิวจะไม่ลุกลามไปไกล หรือถ้าใครชอบเป็นสิวอักเสบบ่อยๆ ควรมีติดบ้านไว้เพราะทาไม่กี่วันก็ยุบแล้วจ้า

สุดฯรีวิว

ความอ่อนโยน       4/5

ลดอาการอักเสบ  4.5/5

ลดการเกิดสิว        3.5/5

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

มาส์กหน้า It’s skin ผิวเด้งแบบสาวเกาหลีได้ใน 3 นาที

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up