สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ

แจกพิกัด 2 สปาสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางเมือง ผิวสวย ผ่อนคลาย #รักเลย

Alternative Textaccount_circle
event
สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ
สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ

ผ่อนคลายอย่างเดียวธรรมดาไป ต้องทำสวยด้วย สุดฯ แจก 2 พิกัด สปาสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางเมือง จะได้ทั้งผ่อนคลาย สบายตัว และผิวสวยสุดๆ

เมื่อความเหนื่อยล้า และความโทรมเข้าแทนที่ความสวย ได้เวลารีโนเวทตัวเองที่สปาแล้วค่ะ เพราะได้ทั้งรีแลกซ์ร่างกาย แถมได้ฟื้นบำรุงผิวสวยๆ ไปพร้อมกัน สุดฯ แนะนำ สปาสไตล์ญี่ปุ่น ที่ๆ ศาสตร์ความงามแบบเจแปน มารวมกับความผ่อนคลายไว้ด้วยกัน

DESTINARE 

เดสทินาเระ คือบิวตี้ฮับสำหรับคนรุ่นใหม่ผู้รักสุขภาพ มีความโดดเด่นเรื่องการนวดด้วยศาสตร์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Beauty Secret ที่ใช้องค์รวมเรื่องความงามและสุขภาพไว้ด้วยกัน ในบ้านหลังเล็กที่รีโนเวทและตกแต่งสวยงาม ท่ามกลางสวนสวยเขียวขจีใจกลางเมือง เหมือนยกบ้านสไตล์ญี่ปุ่นจากโอซาก้ามาวางไว้กลางซอย หลังสวน

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ

Destinare คือแบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวสวยสมบูรณ์จากภายในสู่ภายนอกถ่ายทอดผ่านศาสตร์การนวดดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น ผสานด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยคุณค่าการฟื่นบำรุงผิว ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก 3 ประการได้แก่ กระตุ้นระบบน้ำเหลือง ระบบฮอร์โมน และระบบประสาทให้ทำงานสัมพันธ์กันอย่างมีประสิทธิภาพ

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ

ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรสูตรลับเฉพาะ 

ซาโตะ ออยล์ (Sato Oil) น้ำมันที่มีคุณสมบัติพิเศษ ผ่านการคิดค้นและลเลือกสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ และสมุนไพรที่มีคุณค่าการบำรุงผิวเป็นอย่างดี ผสานเทคโนโลยีการผลิตจนได้เป็นน้ำมันที่มีโครงสร้างเดียวกับน้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้นมา ทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็วล้ำลหึก ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ

  • ผลิตภัณฑ์และทรีทเมนท์ของเดสทินาเระ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพสูง ใช้กรรมวิธีการสกัดพิเศษ ทำให้รักษาคุณภาพไว้ได้ยาวนาน
  • นอกจากนี้ Destinare ยังเลือกวัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยมมาจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย เนื่องจากเป็นประเทศที่มีภูมิอากาศเหมาะสมที่สึดที่ทำให้สมุนไพรเจริญเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมเลอค่าต่อการดูลแลฟื้นบำรุงผิว พร้อมแนวทางการนวดตามแบบฉบับญี่ปุ่น ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมผลลัพธ์แห่งการฟื้นฟูผิวเสีย ให้ผิวกลับมาแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี

  • จุดหมายของบิวตี้ฮับ ในชื่อ Destinare เพื่อให้เป็นพื้นที่่พักผ่อนกายและใจ ที่จะทำให้หลายคนหลงรัก เหมือนเป็น Hidden Spa ที่ซ่อนตัวอยู่กลางเมือง รอให้ทุกคนมาพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า

Location : 

โรงแรม LUXX XL หลังสวน (BTS เพลินจิต) โทร. 02-1267884-5

OPEN :

จันทร์-เสาร์ 10.30 – 20.00 น.

อาทิตย์ 09.00-18.00 น.

FACE PLUS by YAMANO

ซาลอนนวดหน้า FACE PLUS by YAMANO แบรนด์ญี่ปุ่น ผ่าน Yamano แบรนด์สกินแคร์เก่าแก่จากประเทศญี่ปุ่นกว่า 80 ปีแล้ว ซึ่งยามาโนะได้ส่งต่อ ซาลอนนวดหน้า ที่เลือกใช้สกินแคร์คุณภาพพรีเมียมจากแบรนด์ และวิถีการนวดเก่าแก่แบบฉบับญี่ปุ่น อันเป็นแบบแผนการดูแลผิวเพื่อผลลัพธ์ความงามอย่างยั่งยืนแก่ที่สุดฯ แนะนำ ให้ลองสัมผัสกัน

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ เอราวัณ

จุดเด่นของ Face Plus by Yamano 

การฟื้นบำรุงผิวอบ่างเป็นธรรมชาติ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยแบรนด์ จากศูนย์วิจัยจากประเทศญี่ปุ่น มีความพิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ เกิดเป็นสกินแคร์สูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ ใช้ได้กับผิวทุกประเภทแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • ห้ามพลาด! ซิกเนเจอร์ อย่างโคลนธรรมชาติ สกินแคร์ในขั้นตอนของการทำความสะอาดล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • ส่วนประกอบเลอค่าที่สำคัญอีกชนิดได้แก่ หินอำพัน ที่สกัดจากต้นสนอายุยาวนาน  มาพร้อมคุณค่าการสร้างภูมิต้านทานและชะลอวัยในผิว

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อ เอราวัณ

นวดแบบฉบับญี่ปุ่น และ Hand Technic 

ในด้านของการนวดหน้า ที่ยามาโนะเป็นการนวดแบบฉบับของญี่ปุ่น ที่เน้นแฮนด์เทคนิคหรือการนวดด้วยมือโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการเทรนด์จากผู้ฝึกสอนจากยามาโนะโดยตรง ความโดดเด่นของเทคนิคการนวดมือ มาพร้อมผลลัพธ์ของการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดขั้นสุด

  • การนวดด้วยแฮนด์เทคนิค จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด การทำงานของระบบเผาผลาญ รวมทั้งปรับระยะเวลาการผลัดเซลล์ผิวให้เหมาะสมขึ้น
  • ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

สปาสไตล์ญี่ปุ่น Yamano Destinare Jyunka บีทีเอส เพลินจิต ชิดลม ทองหล่อไฮไลต์ คอร์สและโปรแกรมทรีตมนต์ ที่ห้ามพลาด

  • Basic Facial Treatment (60 นาที 2,700 -.) : นวดผ่อนคลายและดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติ กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกำจัดของเสีย เพิ่มความชุ่มชื้นผิวด้วยมาสก์โคลนสูตรพิเศษ
  • Age Defying Facial Treatment (75 นาที 4,900 -.) : คอร์สนวดหน้าที่ช่วยให้รูปหน้าแลดูยกกระชับได้ทรง V Shape สวย ทั้งรอบหน้า รวมทั้งหนังตา ควบคู่กับครีมนวดหน้าจากอำพันธ์บริสุทธิ์ และเทคนิคการนวดที่ช่วยคลายปัยหากล้ามเนื้ออ่อนแรงจากความเครียด การแสดงออกของสีหน้าต่างๆ ที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย นับเป้นคอร์สที่ไม่ใช่แค่บำรุงผิว แต่ยังช่วยออกกำลังกายผิวหน้าอีกด้วย

Location : 

  • Face Plus Salon ชั้น G อาคารเอท ทองหล่อ โทร. 02-714-7758 (BTS ทองหล่อ)
  • Face Plus Salon ชั้น 4 ตึกเอราวัณ แบงค็อก โทร. 02-252-7758 (BTS ชิดลม)

OPEN :

เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น.

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่จะมาเปลี่ยนวันสีเทา ให้กลายเป็นวันอันแสนร่าเริง #หน้าฝนไม่น่าเศร้า

น้ำมันบำรุงผิวหน้า อย่าติดกับคำว่า Oil เพราะคุณค่าการบำรุงดีเยี่ยม ไม่มันเยิ้มแน่นอน

รองพื้นผิวสวย 7 แบรนด์เด็ด บอกครบทุกคุณสมบัติเด่น ผิวสวยเป๊ะอยากให้ลองกัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up