ไอเท็มงานผิว คุชชั่น Paul & Joe SULWHASOO RAN Ran Cosmetic Sola IPSA

ไอเท็มงานผิว คุชชั่น รองพื้น แป้งผสมรองพื้น 10 แบรนด์เด็ด ต้องมี!

Alternative Textaccount_circle
event
ไอเท็มงานผิว คุชชั่น Paul & Joe SULWHASOO RAN Ran Cosmetic Sola IPSA
ไอเท็มงานผิว คุชชั่น Paul & Joe SULWHASOO RAN Ran Cosmetic Sola IPSA

รวบตึง 10 แบรนด์ 10 ไอเท็มงานผิว ฟ้า ฝน เปลี่ยนไปแค่ไหนก็ผิวเนียนสวยเป๊ะ

จะเป็นรองพื้น คุชชั่น หรือแป้งผสมรองพื้น เพื่อเมคอัพลุคสวยเป๊ะ ต้องเริ่มที่ผิวเพอร์เฟ็กต์ สุดสัปดาห์รวบรวมให้เอง 10 ไอเท็มงานผิว จะแต่งหน้ากี่ลุค ผิวเรียบเนียนสวย ก็จะใสๆ ตั้งแต่หน้าประตู

1 SULWHASOO

Snowise Brightening Cushion SPF 50

2,200 -.

ไอเท็มงานผิว คุชชั่น

สมกับการรอคอย กับคุชชั่น Sulwhasoo คุณค่าการปกปิดสุดพรีเมียม สไตล์ K Beauty ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของดอกพลัมยามผลิบานท่ามกลางหิมะ ผลลัพธ์แห่งผิวฉ่ำวาว แลดูเรียบเนียนสวย จากคุณค่าของ Pearlescent Complex EX สารสกัดดอกลิลลี่สีขาว และสารสกัดโสมขาว ที่ไม่ได้แค่ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นบำรุงผิวไปพร้อมกัน

  • ฟองน้ำ Slim Fit นวัตกรรมดีไซน์ของฟองน้ำที่ช่วยควบคุมปริมาณการใช้คุชชั่นอย่างพอเหมาะ และกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ

SOLA

Collagen Foundation Powder

SPF 50 PA+++

890 -.

เมคอัพงานผิวสวยใส แป้งผสมรองพื้น Sola

แป้งผสมรองพื้น Sola สูตรควบคุมความมัน แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยถนอมบำรุงผิวให้กระชับ คงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ทำให้ผิวแห้ง มีส่วนผสมปกป้องแสงแดดตัวการก่อริ้วรอย ตัวแป้งบางเบามี 2 เฉดสี สำหรับสาวผิวขาวและสาวผิวสองสี ให้การปกปิดระดับสูงแต่เนียนเป็นธรรมชาติ ง่ายสะดวกรวดเร็ว #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้

3 PAUL & JOE 

Dance Dance Disco

SPF 25 PA++

1,700 -.

เมคอัพงานผิวสวยใส แป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งผสมรองพื้น

น่ารักหนักมากกกกก แป้งผสมรองพื้น Paul & Joe มาแบบ Limited Edition แพกเกจจิ้งน้องแมวสุดคิวต์ ใต้ความน่ารัก มีประสิทธิภาพดีงามซ่อนอยู่ เพราะแป้งฝุ่นอัดแข็งนี้มาพร้อมคุณสมบัติปกปิดรูขุมขน เบสของแป้งมีความโปร่งแสงสูง ช่วยปกปิดผิวที่ไม่เรียบ ให้แลดูสม่ำเสมอเรียบเนียน ฟินิชชิ่งลุคแบบแมตต์ แต่ไม่แห้งตึง ไม่ทำให้ผิวตกร่อง เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มนวล และยังช่วยปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

4 RAN

Premium Foundation Powder

SPF 20 PA++

1,190 -.

เมคอัพงานผิวสวยใส แป้งน้องฉัตร น้องฉัตร RAN แป้งรัน

สาวออฟฟิศชีวิตเร่งรีบ แป้งผสมรองพื้น RAN ตลับเดียวก็ผิวสวยเอาอยู่ แป้งรันสูตรพรีเมียมสูตรใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาโดยน้องฉัตรเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่ออกแบบเอง ใช้เองกับทุกคนจึงเป็นแป้งที่ให้การปกป้องสูง มีส่วนผสมที่เต็มไปด้วยคุณค่าการบำรุงช่วยชะลอการเสื่อมสภาพและฟื้นฟูเซลล์ผิวไปพร้อมการแต่งหน้า เนื้อแป้งบางเบา เบลอและปกปิดผิวดีงาม แถมแพคเกจจิ้งรอบนี้ของเขาดูโฉบเฉี่ยวและเปรี้ยวเวอร์

5 MISSHA 

M Perfect Cover B.B Cream SPF 42 PA+++

690 -.

ไอเท็มงานผิว บีบี ครีม MISSHA  M Perfect Cover B.B Cream SPF 42 PA+++

กลับมาแล้วจ้า MISSHA บิวตี้แบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ตำรับความสวยเก๋ K Beauty สไตล์ แน่นอนว่า บีบี ครีมของ MISSHA ยังคงเป็นไอเท็มงานผิวใช้ง่าย ช่วยเบลอและปกปิดจุดบกพร่องของผิวให้เรียบเนียนสวยเป๊ะเวอร์ อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Ceramide ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์และความยืดหยุ่นให้ผิว ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง ตกร่องระหว่างวันค่ะ

  • Location : MISSHA Flagship Store ชั้น 3 Centerpoint @ Siam Square

6 YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ

Instant Matte Pore Refiner
2,100 -.

ไอเท็มงานผิว ไพรเมอร์ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ Instant Matte Pore Refiner YSL

ไพรเมอร์ YSL จากไลน์ Top Secrets ให้ฟินิชลุคแบบแมทท์ ผิวบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ไม่แห้งเสีย เพราะอุดมด้วยส่วนผสมฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน ช่วยเบลอรูขุมขนขั้นสุด และทำหน้าที่เหมือนกระดาษซับหน้ามันไปพร้อมกัน ให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปเป็นเรื่องง่าย และผิวเรียบสวยสุดๆ ค่ะ

  • Tip : สาวผิวมันและรูขุมขนกว้างสามารถเกลี่ยไพรเมอร์บางๆ ให้ทั่วผิวหน้าก่อนลงรองพื้นได้เลยค่ะ แต่ถ้าสาวๆ ผิวผสมหรือผิวแห้ง แนะนำว่าให้ทาเฉพาะจุดที่กังวลเรื่องความมันวาวและรูขุมขน เช่นบริเวณ T-Zone

 

7 HOURGLASS 

Vanish Seamless Finish Foundation Stick

Virtual Skin Perfection

1,990 -.

ไอเท็มงานผิว รองพื้นแบบแท่ง

ใช้งาาย พกพาสะดวก ทัชอัพหน้าเพิ่มความมั่นใจได้ตลอดวันด้วยรองพื้นแบบแท่ง Hourglass เนรมิตผิวเพอร์เฟ็กต์ดุจคอนซีลเลอร์เลยทีเดียวค่ะ เนื้อรองพื้นเนึ่ยนนุ่มเกลี่ยง่ายเหมือนรองพื้นแบบน้ำ แต่น้ำหนักเบาเหมือนแป้ง ฟินิชชิ่งปกปิดสูงสุด มีทั้งหมด 32 เฉดสี ตั้งแต่เฉดสีอ่อนเพื่อใช้เป็นไฮไลต์ หรือเฉดสีเข้ม ที่สามารถใช้เป็นเฉดดิ้งช่วยคอนทัวร์หน้าสาวๆ ให้สวยเป๊ะ เรียกได้ว่าแท่งเดียวตอบทุกความต้องการค่ะ

  • สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนต่อเนื่องยาวนาน มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่เนื้อรองพื้นจะปรับตัวเข้ากับอุณหภูมิร่างกาย เลยยิ่งทำให้ติดทนนานตลอดวัน
  • รูปทรงสามเหลี่ยมทำให้เข้าถึงรูปหน้าได้หลายมุม

8 IPSA 

Powder Foundation N

SPF 25 PA++

2,300 -. รีฟิล 1,450 -.

เมคอัพงานผิวสวยใส IPSA

แป้งผสมรองพื้น IPSA ออกแบบมาให้มี 2 เฉดสีในตลับเดียว โดยเฉดสีหลักเพื่อเนรมิตผิวเนียนสวยทั้งใบหน้า และเฉดสีเข้มเพื่อไล้เฉดเงาสร้างกรอบหน้าให้หน้าสวยมีมิติมากยิ่งขึ้น เนื้อแป้งบางเบาให้ผิวสวยฟุ้งละมุนเป็นธรรมชาติ แต่ประสิทธิภาพการอำพรางจุดบกพร่องได้ดี๊ดีค่ะ

9 YVES ROCHER 

Flawless Skin Foundation

829 -.

ไอเท็มงานผิว รองพื้น YVES ROCHER  Flawless Skin Foundation

รองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวแห้ง เป็นขุย ตกร่อง อุดมด้วยส่วนผสม โบทานิคอล มิเนรัล ช่วยฟื้นบำรุงและถนอมผิว อย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเคมี สารก่อการระคายเคือง และพาราเบน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดด้วย ค่า  SPF 30 PA++ พิกเมนต์แน่น มอบผิวเนียนสวย แลดูเปล่งประกาย

10 KOH GEN DO

Maifanshi Gloss Film Foundation

1,840 -.

ไอเท็มงานผิว แป้งผสมรองพื้น KOH GEN DO Maifanshi Gloss Film Foundation SPF 30/PA+++

แป้งผสมรองพื้น Koh Gen Do  ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตโดยเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมส่วนผสมป้องกันแสงแดด SPF 30/PA+++ เนื้อแป้งบางเบาเกลี่ยง่าย และโดดเด่นด้วย Gloss Film Powder เทคโนโลยีฟิล์มไร้น้หนัก ช่วยปกปิดรูขุมขน และช่วยให้ผิวหน้าแลดูเนียนสวย

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ 8 แบรนด์ สุดฯ รวบตึงให้ หน้าฝนนี้ #มือนุ่มจนอยากจูง แน่นอนค่ะ

แจกพิกัด 2 สปาสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางเมือง ผิวสวย ผ่อนคลาย #รักเลย
น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่จะมาเปลี่ยนวันสีเทา ให้กลายเป็นวันอันแสนร่าเริง #หน้าฝนไม่น่าเศร้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up