ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ Jurlique Neal's Yard Remedies The Bodyshop

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ 8 แบรนด์ สุดฯ รวบตึงให้ หน้าฝนนี้ #มือนุ่มจนอยากจูง แน่นอนค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event
ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ Jurlique Neal's Yard Remedies The Bodyshop
ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ Jurlique Neal's Yard Remedies The Bodyshop

ล้างมือบ่อย ปล่อยให้มือแห้ง แบบนี้ใครจะอยากจูงมือ สุดฯ รวบตึง 8 ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ #มือนุ่มจนอยากจูง

ด้วยความรักสะอาดของสาวๆ แถมยังเป็นหน้าฝน ก็ต้องล้างมือกันบ่อยหน่อย แต่ล้างมือแล้วอย่าปล่อยให้แห้งไปเฉยๆ อย่าลืมบำรุงดูแลกันหน่อยนะสาวๆ เพราะมือชุ่มชื้นเนียนนุ่ม ใครๆ ก็อยากจูงมือเดินไปด้วยกันนี่นา สุดฯ เลือกให้เอง 8 ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ เพื่อการบำรุงขั้นสุด

THE BODY SHOP 

British Rose Hand Cream

500 -.ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ ครีมบำรุงมือ THE BODY SHOP  British Rose Hand Cream แฮนด์ครีมบำรุงที่ขายดีที่สุดของ The Body Shop นอกจากช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวมือเนียนนุ่มแล้ว ยังมีเอกลักษณ์ที่กลิ่นหอมสดชื่น ฟิลลิ่งธรรมชาติเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกกุหลาบ พิเศษกว่านั้นด้วยแพ็คเกจจิ้งลิมิเต็ด นอกจากสีสันสดใสแล้ว ยังเป็นการช่วยกันสานต่อ World Bio-Bridges โครงการคืนผืนป่าให้สัตว์โลกตัวน้อยอีกด้วย

  • ทุกๆ การซื้อโปรดักส์พิเศษนี้เท่ากับช่วยบริจาคเงิน 45 บาท (โดยประมาณ) เพื่อสร้างผืนป่าด้วยต้นไม้กว่า 10,000 ต้นในประเทศคีร์กีซสถานและต้นไม้อีก 12,000 ต้น ในประเทศออสเตรเลีย เพื่อที่อยู่ของหมีโคอาล่า

 

JURLIQUE

Fragant Rose Hand Cream

(Limited Edition) 1,850 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ Jurlique ครีมทามือ

ครีมทามือเนื้อเข้มข้น Jurlique รุ่นลิมิเต็ด พลังการดูแลถนอมผิวมือด้วยการเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน เนื้อครีมสัมผัสหรูเลอค่า และเนียนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมละุมนจากดอกกุหลาบ และยังทรงคุณค่าการถนอมผิวด้วยกลีบดอกกุหลาบกัลกิกาบริสุทธิ์จากเจอร์ลีค อ่อนโยนเพราะปราศจากสารเคมี สารก่อการระคายเคือง รวมทั้งน้ำหอม

  • ครีมทามือผสานคุณค่าจากพฤกษาธรรมชาติไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ ดอกคาโมมายล์ ดอกแคนดูล่า และสวีทอัลมอนด์ ช่วยปรับสมดุลและมอบความผ่อนคลายเหมือนนวดมืออยู่ในสปาเลยค่ะ

 

NEAL’S YARD REMEDIES

Frankincense Intense Hand Treatment Serum

1,890 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ เซรั่มบำรุงผิวมือ NEAL'S YARD REMEDIES Frankincense Intense Hand Treatment Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้ายังไม่พอ ต้องเซรั่มบำรุงผิวมือและเล็บ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิคจากประเทศอังกฤษ ที่สุดแห่งการฟื้นบำรุงแบบพรีเมียม ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำสำหรับผิวมือโดยเฉพาะ ด้วยคุณค่าของ Frankincense ส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติ โดดเด่นเรื่องการต่อต้านริ้วรอย ความเหี่ยวย่น เพิ่มความเนียนนุ่ม และมอบผิวมือที่แลดูกระจ่างใสและผิวมืออที่แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บำบัดความเครียดได้อย่างล้ำลึก เลอค่าที่สุดไปเลยค่ะ

 

SOAP & GLORY

Call of Fruity Hand Food Hydrating Hand Cream

345 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ SOAP & GLORY Call of Fruity Hand Food Hydrating Hand Cream ครีมทามือ

หอมสดชื่น รู้สึกสดใส ไปพร้อมกับการทีครีมบำรุงมือ Soap and Glory ในคอลเล็คชั่น Call of Fruity  เป็นอะไรที่เติมความสดใสระหว่างวันได้ดีทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจากรากมาร์ชเมลโล แมคคาเดเมียออยล์ เชียบัทเทอร์และวิตามินอี ที่ผนึกกำลังกันฟื้นบำรุง บอกลามือแห้ง ผิวลอกเป็นขุย แล้วคืนความชุ่มชื้นให้ผิวมือเนียนนุ่มจนหนุ่มๆ อยากกุมมือสุดๆ ค่ะ

  • นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสุดยอดคุณค่าบำรุงผิว และกลิ่นหอมแบบฟรุตตี้หวานจนอยากชิมไปเลยค่ะ

 

THANN

Oriental Essence Hand Cream

550 -.

ครีมบำรุงมือ ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ THANN Oriental Essence Hand Cream 

ดูแลมือและเล็บด้วยคุณค่าจากครีมบำรุงมือแบรนด์ไทย Thann ที่สุดฯ เลือกสูตรแห่งพลังความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติแบบออร์แกนิค ไม่ว่าจะเป็น  สารสกัดน้ำดอกกุหลาบ น้ำมันมะพร้าว อาร์แกนออยล์ และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นอะโรม่าในอารมณ์สปาอันแสนผ่อนคลายจาก Lemongrass และ Kaffir lime

  • นอกจากนี้ Thann ยังมีครีมบำรุงมืออีกหลากสูตรหลายกลิ่นใน Hand Cream Series ให้เลือกเพียบเลยค่ะ

 

KRAAM

Refreshing Hand Cream

Lemon & Peppermint

190 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ ครีมบำรุงมือ KRAMM All About You

ครีมบำรุงมือและเล็บ Kraam กลิ่นสดชื่นจากตะไคร้ และความหอมเย็นสบายของมินต์

สกินแคร์แบรนด์ไทย เนื้อครีมบางเบาอ่อนโยนซึมซับลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวมือด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค สารสกัดมังคุด สารสกัดขิง และน้ำมันทีทรีที่ช่วยปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขั้นสุดด้วยน้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าวและเชียบัตเตอร์

  • ช้อปปิ้งแฮนด์ครีมจาก Kraam ได้ที่ All About You ทุกสาขา

 

BOOTS

Ingredients Pomegranate & Tomato

Hand & Nail Cream

109 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ ครีมบำรุงมือและเล็บ BOOTS Ingredients Pomegranate & Tomato  Hand & Nail Creamครีมบำรุงมือและเล็บ BOOTS ราคาดีต่อใจ (จากคอลเลคชั่น Ingredients Pomegranate & Tomato ที่มีผลิต๓ัณฑ์ดูแลเส้นผม และผิวกายครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า) ไซส์พกพาง่าย กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เนื้อครีมสีชมพูพาสเทลสัมผัสบางเบา โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส อย่างสารสกัดจากทับทิมผสานด้วยมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา บอกลามือแห้ง ลอก เป็นขุยไปเลยค่ะ

 

YVES ROCHER

Les Plaisirs Nature Hand Cream

149 -.

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ แฮนด์ครีม ครีมทามือ YVES ROCHER Les Plaisirs Nature Hand Cream

แฮนด์ครีม Yves Rocher เพื่อการดูแลผิวมือและเล็บอย่าวล้ำลึก เติมเต็มความชุ่มชื้น สัมผัสเนียนนุ่ม อย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและพฤกษานานาชนิดถึง 95% ที่มีคุณค่าการดูแลถนอมผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคือง ล้างมือบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งตึง และผิวมือหยาบกระด้างอีกแล้วค่ะ

  • มีให้เลือก 4 กลิ่นหอมสดชื่น 4 คุณค่าการบำรุงที่โดดเด่นตามสภาพผิว ได้แก่ Energizing Hand Cream Mango Coriander,elaxing Hand Cream Olive Petitgrain, Sensual Hand Cream Bourbon Vanilla และ Sensual Hand Cream Coconut ราคาเป็นมิตรมากๆ ค่ะ

 

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

Beauty Station สาขาที่ 16 แล้วจ้า สุดฯ พาส่อง 10 บิวตี้ไอเท็มน่าช็อปน่าใช้

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่จะมาเปลี่ยนวันสีเทา ให้กลายเป็นวันอันแสนร่าเริง #หน้าฝนไม่น่าเศร้า

เครื่องสำอางหลักร้อย เอาใจสาวนักช้อปช่วงกลางเดือน #สวยไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up