น้ำหอมกลิ่นสดชื่น LUIS VUITTON Les Parfums JUICY COUTURE OUI EDP MOSCHINO Toy 2 CAROLINA HERRERA Good Girl Dot Drama

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่จะมาเปลี่ยนวันสีเทา ให้กลายเป็นวันอันแสนร่าเริง #หน้าฝนไม่น่าเศร้า

Alternative Textaccount_circle
event
น้ำหอมกลิ่นสดชื่น LUIS VUITTON Les Parfums JUICY COUTURE OUI EDP MOSCHINO Toy 2 CAROLINA HERRERA Good Girl Dot Drama
น้ำหอมกลิ่นสดชื่น LUIS VUITTON Les Parfums JUICY COUTURE OUI EDP MOSCHINO Toy 2 CAROLINA HERRERA Good Girl Dot Drama

เปลี่ยนฤดูที่ฉันเหงา ให้เป็นฤดูที่ร่าเริงขึ้นได้ง่ายๆ น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ช่วยได้ค่ะ

ใครๆ ก็ชอบบอกว่าฤดูฝนเป็นฤดูของคนเหงา เพราะมองไปทางไหนโลกก็เป็นสีเทา อย่าปล่อยให้ตัวเองหงอยนานค่ะ กลิ่นหอมๆ จะช่วยสร้างสีสันให้สาวๆ อย่างได้ผล สุดฯ จัด น้ำหอมกลิ่นสดชื่น มาปลุกใจสาวๆ ให้เอง

MOSCHINO

Toy 2

100 มล. 3,200-.

MOSCHINO  Toy 2

แค่เห็นขวดก็ใจบางแล้วค่ะ น้ำหอม Moschino ในขวดน้องหมีเท็ดดี้ เอกลักษณ์จาก Moschino กลับการกลับมาครั้งที่ 2 ทั้งน่ารัก และแอบหรู ดูเป็นคุณหนูสุดๆ ส่วนของกลิ่นหอม Toy 2 คือความร่าเริง นำโดยกลิ่นส้มแมนดารินผสานแอปเปิ้ลช่วยปลุกความสดชื่น เจือความนุ่มนวลด้วยแมกโนเลียและมะลิ แฝงความเซ็กซี่ด้วยไม้อำพันและไม้จันทน์ เป็นคาร์แรกเตอร์ของสาวน้อยซ่อนความเซ็กซี่ไว้ได้ดีทีเดียวค่ะ

CAROLINA HERRERA

Good Girl Dot Drama

80 มล. 5,750 -.

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น  น้ำหอม CAROLINA HERRERA  Good Girl Dot Drama

ฉีดน้ำหอมCAROLINA HERRERAกลิ่นหอมที่จะปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณ งานนี้ยังได้ Karilie kloss นางแบบชื่อดังมาเป็นตัวแทนถ่ายทอดกลิ่นหอม ในขวดรองเท้าส้นสูงปรี๊ดลวดลาย Polka Dot สวยหรู โฉบเฉี่ยว รวมเป็นสัญลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ มั่นใจในตัวเอง และหลักแหลมน่าค้นหา แนวกลิ่นออเรียนทอล-ฟลอรัล ความหอมของมวลดอกไม้ผสานกลิ่นซีตรัสสดชื่นของอารยธรรมตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นมะลิหอม ทูเบอโรส มะกรูด ดามัสเซียน่าโรส ลิลลี่ และเลมอน เติมเต็มความลึกลับและอบอุ่นจากซินนามอน วานิลลา โกโก้และตองก้า หลอมรวมเป็นกลิ่นที่คู่ควรกับคำว่า Good Girl ตามคอนเซ็ปต์ It’s Good to be Bad! เห็นแล้วอยากทาปากสีจี๊ดๆ แล้วออกไปเฟลิตให้หนุ่มๆ ใจกระเจิง

LUIS VUITTON

Les Parfums : Sun Song

100 มล.

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น  น้ำหอม LUIS VUITTON  Les Parfums Sun Song

กลิ่นหอมสุดป๊อบแบบยูนิเซ็กส์จาก LV ในดีไซน์ฉูดฉาด แต่เรียบเท่ ใครจะรู้ว่าสร้างความสดชื่น เติมพลังและทำให้รู้สึกสดใสดี๊ดี น้ำหอมในขวดสีเหลืองสดใส แนวกลิ่นซีตรัสสดใสดุจเสียงเพลงกลางแสงแดดเจิดจ้า โดดเด่นด้วยความหอมมีชีวิตชีวาจากมะนาว ส้มบอลสซั่ม น้ำมันจากใบส้ม และเติมเต็มด้วยกลืนมัสก์ให้ฟีลลิ่งกลมกล่อมนุ่มนวล เปลี่ยนให้คุณเป็นสาวอบอุ่นสดใส ท่ามกลางเมฆครึ้มได้ดีทีเดียวค่ะ

JUICY COUTURE

OUI EDP

30 มล. 2,470 บาท 50 มล. 3,170 บาท 100 มล. 4,130 บาท

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น  น้ำหอม JUICY COUTURE  OUI EDP

Oui! พลังแห่งคำว่า ‘ใช่!’ กลิ่นหอมสนุก แต่มีความดื้อเงียบอันเป็นเสน่ห์ของหญิงสาวที่ใครๆ ก็อยากพิชิตใจ ในขวดดีไซน์เก๋สีสันจัดจ้านไม่แคร์โลก เพิ่มความคึกคักของเด็กหญิงวัยฉอเลาะ ทะเล้น และมั่นใจในตัวเอง แนวกลิ่นฟรุตตี้-ซีตรัสเจือด้วยกลิ่นอายฟอลรัล ทั้งส่วนผสมของแตงโมหอมหวาน เลมอน ชาอาซาอี ลูกแพร์หวานฉ่ำ และมวลดอกไม้นานาชนิดนำโดยมะลิหอมโชย ปิดท้ายความอบอุ่นของมัสก์และไม้หอม

ISSEY MIYAKE
Shade of Paradise

L’eau d’Issey Pour Homme Shade of Lagoon
100 มล. 2,700 -.

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น  น้ำหอม  ISSEY MIYAKE  Shade of Paradise   L'eau d'Issey Pour Homme Shade of Lagoon 

น้ำหอม ISSEY MIYAKE คือการรีเฟรชเหมือนได้ไปเดินเล่นรับแสงเจิดจ้าของพระอาทิตย์ริมทะเลช่วงสายๆ ของวันสบายๆ ความสดชื่นที่เป็น Shade of Lagoon ที่แท้ทรู เหมือนสาวๆ กำลังดื่มด่ำเฟรปเป้หอมหวานซ่อนเปรี้ยวชื่นใจเวอร์ แนวกลิ่นซีตรัสที่ถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมของมะนาว ผสานความหอมเย็นสดชื่นของยี่หร่า สนไซเปรส เจอราเนียมและลูกจันทน์เทศ ปิดท้ายด้วยกลิ่นของไม้หอมของซีดาร์ หญ้าแฝก และมัสก์ มันก็เลยจะเป็นสาวเซ็กซี่ๆ หน่อยในหน้าฝนนี้ 

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางเมืองสำหรับผู้หญิง ได้เวลาไปฟิตหุ่นกัน

รองพื้นผิวสวย 7 แบรนด์เด็ด บอกครบทุกคุณสมบัติเด่น ผิวสวยเป๊ะอยากให้ลองกัน

กันแดดหน้าฝน จะเปลี่ยนกี่ฤดูกาลก็ยังต้องปกป้องรังสียูวี #ทาวนไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up