Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พีลาทีส TRX

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางเมืองสำหรับผู้หญิง ได้เวลาไปฟิตหุ่นกัน

Alternative Textaccount_circle
event
Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พีลาทีส TRX
Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พีลาทีส TRX

ได้เวลาจัดตารางให้ว่างแล้วไปฟิตแอนด์เฟิร์มที่ Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกายสำหรับสาวๆ เท่านั้น!

จะกี่ซีซั่น หุ่นเฟิร์ม สัดส่วนเป๊ะ สุขภาพดีก็คือเทรนด์ฮ็อตตลอดปี อยากส่องกระจกทีไรก็ยังดูดี ต้องมีวินัยทั้งอาหารการกินและอย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำค่ะ สุดสัปดาห์แนะนำ Phillip Wain คลับสุขภาพและความงามสำหรับผู้หญิง

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX เรียกได้ว่า Phillip Wain เป็นคลับความงามและสุขภาพที่ครบวงจร สำหรับผู้หญิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แท้จริงเลยค่ะสำหรับที่ ฟิลิป เวน ที่นี่เน้นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก โดยเน้นไปที่การให้ความสำคัญการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ก็คือการดูแลตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดีจากภายใน เพื่อความสวยสู่ภายนอกนั่นเอง

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRXนอกจากบริการทรีทเมนต์ โปรแกรมดูแลความสวยความงาม ที่นำเทคโนโลยีทันสมัยมาดูแลสาวๆ แบบใจกลางเมือง เดินทางง่าย ติดทั้ง BTS และรถไฟฟ้าต้ดินแล้ว ความโดดเด่นอีกอย่างของฟิลิป เวน คือสตูดิโอออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรงของสุขภาพ กล้ามเนื้อ และเพื่อหุ่นเป๊ะๆ ฟิต และ เฟิร์มสุดๆ

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

โปรแกรมการออกกำลังกายที่ฟิลิป เวน มีหลากหลายให้เลือกตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ ที่แน่ๆ คือความรู้สึกสบ๊ายสบายใจ เป็นส่วนตัวมาก เพราะมีแต่สาวๆ เท่านั้นที่เข้ามาได้ อารมณ์คล้ายๆ ว่าโลกนี้เป็นของเราอย่างนั้นเลย ถึงแม้จะเป็นกรุ๊ปคลาสก็แฮปปี้แบบสาวๆ โอนลี่เท่านั้น

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

Group Class ยอดนิยมที่ ฟิลิป เวน

  • Yoga ซึ่งมีทั้ง Iyengar Yoga หรือโยคะประยุกต์ที่เน้นเรื่องการจัดระเบียบร่างกายเพื่อรักษาสมดุล และเสริมสร้างความแข็งแรงให้แขน ขาและกระดูกสันหลัง ส่วนใครชอบโยคที่หลากหลายและท้าทายกว่า ต้อง Hatha – Vinyasa Yoga โยคะที่ผสมผสานหลักการใช้ร่างกายหลากหลาย ไม่ว่าจะยืดเหยียด การฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ กับผลลัพธ์ร่างกายกระชับได้สัดส่วน แถมช่วยผ่อนคลายร่างกายจากอาการออฟฟิศซินโดรมด้วยค่ะ
  • Aerobic เอาใจสายแดนซ์ด้วยคลาสเต้นค่ะ เห็นฟิลิป เวนดูนิ่งๆ แต่เขามีหลายสไตล์ให้เลือกนะคะ ทั้ง Hip Hop, Zumba, Jazz, Latin และ Cha cha cha มาครบเลยค่ะ
  • Muscle Pump ออกกำลังกายเน้นการเคลื่อนไหวตามเสียงเพลง ที่่ต้องอาศัยสมาธิไปพร้อมกัน แถมยังได้ฝึก Weight Training ใครสายโหดที่ชอบทั้งคาร์ดิโอและได้ฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ต้องเลิฟแน่นอนPhillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

The Best Pilates in Town 

ใช่แล้วค่ะ ที่ฟิลิป เวนนับเป็นหนึ่งในสตูดิโอพิลาทีสใจกลางเมืองที่มีคลาสเรียนหลากหลายพร้อมอุปกรณ์ครบครันมาก เรียกได้ว่าใครอยากหุ่นเป๊ะปังมาออกกำลังในคลาสพิลาทีสที่นี่ได้เลย แต่! ต้องมีวินัยในการฝึกสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารจริงจังด้วยนะคะ

แต่ละคลาสดีไซน์พิเศษโดยครูฝึกพิลาทีสมาตรฐานการสอนระดับโลก พร้อมอุปกรณ์นำเข้าที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง โดยแต่ละคลาสเน้นฟิตหุ้นเฟิร์มกระชับ และสามารถเผาผลาญได้สูงสุดใน 1 ชั่วโมง ถึง 1,200 Kcal (ซึ่งระดับการเผาผลาญขึ้นอยู่กับคลาส และระบบเผาผลาญแต่ละคนค่ะ)

  • ข้อดีของการฝึกแบบ One on One หรือฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนตัวก็คือ การได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดสุดๆ ออกกำลังกายแบบเต็มพิกัดไปเลยค่ะ แต่อาจจะเหงาๆ หน่อยสำหรับสาวที่ชอบอยู่กับเพื่อนๆ หลายๆ คน

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

  • ข้อดีของPilates ที่ได้มากกว่าความฟิตและเฟิร์มนั้น คือการปรับระเบียบร่างกาย แก้อาการออฟฟิศซินโดรมได้ดี ฟื้นฟูกระดูกข้อต่อและกล้ามเนื้อทั่วทั้งร่างกาย โดยมีอุปกรณ์พิลาทีสมาช่วยรองรับน้ำหนักและปรับท่าทางของร่างกายให้ถูกต้อง ลดความบาดเจ็บได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะPhillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

TRX

มาถึงการออกกำลังกายยอดฮิต สำหรับสายแข็ง TRX คือการออกกำลังกายร่วมกับอุปกรณ์ที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อครอบคลุมกล้ามเนื้อทั้งมัดเล็กมัดใหญ่ (ที่ในชีวิตประจำวันเราไม่เคยใช้ จนทำให้เกิดความหย่อนคล้อยนั่นเอง) ฝึกการใช้แกนกลางลำตัวหรือ Core Body ในทุกท่าการเคลื่อนไหวที่มีเทรนเนอร์คอยดูแลนั้น สามารถประยุกต์ฝึกความแข็งแรงได้อีกหลากหลายเลยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าจะทำให้ร่างกายฟิต เฟิร์ม และแข็งแรงมากกกกก

Phillip Wain สตูดิโอออกกำลังกาย คลับออกกำลังกาย ฟิตหุ่น พิลาทีส TRX

  • ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ @ อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19 เดินทางง่ายด้วย BTS ชิดลม
  • ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว @ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A เดินทางง่ายด้วย MRT พหลโยธิน (รถไฟฟ้าใต้ดิน)

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง ทำความสะอาดล้ำลึก คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแล้ว

รองพื้นผิวสวย 7 แบรนด์เด็ด บอกครบทุกคุณสมบัติเด่น ผิวสวยเป๊ะอยากให้ลองกัน

กันแดดหน้าฝน จะเปลี่ยนกี่ฤดูกาลก็ยังต้องปกป้องรังสียูวี #ทาวนไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up