กันแดดหน้าฝน Harnn Minus Sun Clarins

กันแดดหน้าฝน จะเปลี่ยนกี่ฤดูกาลก็ยังต้องปกป้องรังสียูวี #ทาวนไปค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event
กันแดดหน้าฝน Harnn Minus Sun Clarins
กันแดดหน้าฝน Harnn Minus Sun Clarins

8 แบรนด์ กันแดดหน้าฝน เพื่อการปกป้องรังสียูวีที่ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ เราก็หนีไม่พ้นแน่นอน

ใครว่าหน้าฝนแล้วไม่ต้องทาครีมกันแดด รู้ไหมว่ารังสียูวีมีอยู่ในแสงแดดช่วงกลางวันตลอดเวลานะคะ เพียงแต่ว่าเรามองไม่เห็นเท่านั้นเอง และเหล่ารังสียูวีทั้ง UVA UVB ต่างก็มีความร้ายกาจทำร้ายทำลายผิวไม่แพ้กันเลย ได้เวลาตามหา กันแดดหน้าฝน เพื่อให้ผิวเรายังคงสวยสุขภาพดีไม่แคร์ลมฝนค่ะ

HARNN

White Mulberry Skin Perfector

UV Protection SPF 40 PA+++

1,050 -.

กันแดดหน้าฝน Harnn Clarins

กันแดด Harnn สูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ในไลน์ของ White Mulberry คุณค่าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังอุดมด้วยส่วนผสมของสมุนไพรไทยที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น

MINUS-SUN

Facial Sun Protection Mousse

SPF 40 PA+++

325 -.

กันแดดหน้าฝน Harnn Minus Sun Clarins

กันแดด Minus Sun สูตรใหม่อ่อนโยนเพื่อรองรับปัญหาฝุ่นควัน มลภาวะ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน ตัวการที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและแก่ก่อนวัยอีกด้วย มี 2 สีให้เลือก Ivory ที่ปรับเป็นเมคอัพเบส และสี White เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

PANPURI 

Lotus Defense Essential Daily Moisturizer

SPF 15 UVA/UVB

2,100 -.

กันแดดหน้าฝน Panpuri Clarins

จะข้ามขั้นตอนการทาครีมกันแดดในช่วงหน้าฝนก็ได้ แต่อย่างน้อยเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่มีค่าการปกป้องแสงแดดผสมด้วยจะเริ่ดมากนะคะ มอยเจอร์ไรเซอร์ปัญญ์ปุริขวดนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากสารสกัดดอกบัวหลวง ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวล้ำลึก ผสานด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98.3%  เป็นสกินแคร์ในคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องเผชิญมลภาวะอย่างมาก แบบนี้แหละค่ะ จะกี่ฤดูกาลผิวก็ยังสวยเรืองรอง

VILLAGE 11 FACTORY

Daily Mild Sun Cream SPF50+ PA++++

550 –.

กันแดดหน้าฝน Harnn Minus Sun Clarins Village 11 Factory

กันแดดสายเกา Village 11 Factory อีกสูตรฮิตที่ใครๆ ก็ปลื้ม ในสูตรนี้เป็นกันแดดเนื้อเบา ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวอุดตัน

CLARINS

Mineral Sun Care Compact

UVA /UVB 30

กันแดดหน้าฝน Panpuri Clarins

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด Clarins มีส่วนผสมของรองพื้นสีเบจธรรมชาติ เพื่อขั้นตอนการเตรียมผิวหน้าที่รวดเร็ว และสะดวกมากกก เพราะมาในรูปแบบตลับพร้อมฟองน้ำพกพาง่าย เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มชื้น อุดมด้วยสารสกัดจากพืชช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสัญญาณแห่งวัยได้ดี มีความเริ่ดตรงที่กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และยังเติมได้ระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบด้วยค่ะ

PURE BEAUTY 

Illuminating Urban Shield

Sun Protector SPF50+ PA++++

กันแดดหน้าฝน Panpuri Clarins Pure Beauty Watson

ครีมกันแดด Pure Beauty ในไลน์เพื่อมอบคุณค่าการฟื้นบำรุงเพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ด้วยคุณค่าส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบาชุ่มชื้นสบายผิวค่ะ หาซื้อได้ที่ watsons ทุกสาขาค่ะ

THE FACE SHOP

Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream

SPF 50+ PA++

689 -.

กันแดดหน้าฝน Panpuri Clarins Pure Beauty Watson

กันแดด The Face Shop สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ (กันฝนด้วยก็ได้นะ) เนื้อบางเบา อ่อนโยนด้วยสูตรปราศจากพาราเบน และยังมาพร้อมคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมด้ยส่วนผสมสารสกัดต้นกล้าอ่อนของเมล็ดทานตะวันที่ช่วยฟื้นลำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

แจกพิกัด ร้านทำผม เปลี่ยนทรง อัพสี พร้อมราคาเริ่มต้น #ผมสวยสู้ฝน จบนะ!

เช็คอินความงาม CLAIRE X MAII ที่ๆ เนรมิตความสวยสวยและสบายตัว ครบในแห่งเดียว

แชมพูอ่อนโยน 10 แบรนด์ เส้นผมนุ่มสลวย สระสะอาดได้บ่อยไม่แคร์ฟ้าฝน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up