รองพื้นผิวสวย Guerlain Banila Co Giorgio Armani Shu Uemura

รองพื้นผิวสวย 7 แบรนด์เด็ด บอกครบทุกคุณสมบัติเด่น ผิวสวยเป๊ะอยากให้ลองกัน

Alternative Textaccount_circle
event
รองพื้นผิวสวย Guerlain Banila Co Giorgio Armani Shu Uemura
รองพื้นผิวสวย Guerlain Banila Co Giorgio Armani Shu Uemura

สุดฯ จัดให้ 7 รองพื้นผิวสวย เพื่อผิวหน้าเรียบ เนียน  สวยเป๊ะพร้อมทุกสถานการณ์

บางครั้งออกจากบ้านไปไหน แบบไม่ตั้งใจ แต่ดันไปเจอคนที่ไม่อยากเจอตลอดๆ ความมั่นใจเป็นศูนย์ ต่อไปนี้แค่ใช้ รองพื้นผิวสวย เป็นตัวช่วยให้ผิวเรียบเนียน  แค่ผิวสวยเปล่งประกาย ความมั่นใจก็คืนมา ถึงเจอเพื่อนรัก (จริงหรอ) หรือ แฟนเก่าก็ไม่กล้าหรอกค่ะ !

1 SHU UEMURA

Unlimited Breathable Lasting Foundation

SPF 24 PA+++

1,950-.

GIORGIO ARMANI BEAUTY Power Fabric รองพื้นหายใจได้

#รองพื้นหายใจได้ ใช่แล้วค่ะ รองพื้น SHU UEAMURA ที่จะทำให้สาวรู้สึกเบาสบายผิวเป็นพิเศษ แต่การปกปิดและติดทนนานตลอดวัน แถมมาพร้อมคุณสมบัติดูดซับความมันส่วนเกิน และยังให้ฟินิชชิ่งแบบแมทท์ ผิวจะเนียนสวย ไม่มันเยิ้ม แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย ด้วยสารสกัดจากข้าวออร์แกนิกประเทศญี่ปุ่นช่วยถนอมดูแลผิวให้กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี

2 GIORGIO ARMANI BEAUTY

POWER FABRIC LONGWEAR

High Cover Foundation SPF 25

15 เฉดสี 2,500 -.

GIORGIO ARMANI BEAUTY Power Fabric

รองพื้น ARMANI ปกปิดเพอร์เฟ็กต์แบบลูกคุณหนูเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือควอเตอร์เฉด ถึง 15 เฉดสี หรือความถี่ของเฉดสีแต่ละเฉดที่ละเอียดยิบขึ้น เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวเรียบเนียนสวยเป๊ะเหมือนผิวที่สองดั่งใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ที่ยังคงส่วนผสมของน้ำมันทั้ง 3 ชนิด จนได้รองพื้นที่เกลี่ยง่าย แต่บางเบาพิเศษ เคลือบและปกปิดผิวไว้ได้ละมุนที่สุดด้วยเม็ดสีความเข้มข้นสูง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟินิชชิ่งลุคขั้นสุด

3 GEURLAIN

L’essentiel Natural Glow

Foundation SPF 20

2,550 -.

 

GEURLAIN รองพื้นผิวสวย รองพื่น

รองพื้น GEURLAIN ที่ดีไซน์ขวดเก๋และหรูมากกกก เนื้อรองพืนบางเบานุ่มนวลเลอค่า แต่ทว่าให้การปกปิดดีเยี่ยมสมราคาที่แท้ค่ะ แต่ใต้ความปกปิดอำพรางเนียนกริบนั้น เป็นผิวสวยธรรมชาติไม่หนาเตอะ ไม่ลอยแน่นอนเพราะมีให้เลือกถึง 30 เฉดสี  บางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติบำรุงและปกป้องผิวไปพร้อมกับการแต่งหน้าได้ดีเยี่ยม

4 INGLOT 

YSM Cream Foundation

850 -.

GIORGIO ARMANI BEAUTY Power Fabric Inglot

แบรนด์เมคอัพสัญชาติโปแลนด์ เบื้อหลัง Backstage รันเวย์แฟชั่นมากมาย งานผิวเลยต้องเป๊ะเพื่อความปังบนเวที สุดฯ แนะนำครีมฟาวเดชั่น INGLOT 12 เฉดสี เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญปกปิดจุดบกพร่องเริ่ด เบลอรูขุมขนเก่ง ช่วยลดความมันส่วนเกิด แต่มีส่วนผสมของ mattifying agents และ peach extract  จึงไม่ทำให้ผิวแห้งแตกตกร่อง

5 BANILA CO

Covericious Power Fit

SPF 45 PA++

1,490 -.

รองพื้นหายใจได้ Banila Co Covericious รองพื้น

รองพื้น Banila Co ในแพคเกจจิ้งน่ารักต่อใจ แต่ประสิทธิภาพเธอสวยมาก เพราะเอาใจสาวๆ ที่หน้าหมองระหว่างวันได้ดีนัก ด้วยเนื้อสัมผัสแบบ Semi-Matte ไม่หนักผิว และไม่ต้องกังวลเรื่องความแห้งเป็นขุย หรือทำให้ผิวตกร่อง ปกปิดเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 36 ชั่วโมง สูตร Hype-Allergenic Physical  ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้เกิดการแพ้ของผิวหนังทั้ง 26 ชนิด มีให้เลือก 5 เฉดสี 

6 URBAN DECAY 

All Nighter Liquid Foundation

1,700 -.

URBAN DECAY รองพื้นผิวสวย รองพื้น เมคอัพจังกี้ ปาร์ตี้เกิร์ล

รองพื้น UD แบรนด์ที่เมคอัพจังกี้ หรือสาวปาร์ตี้ภักดีมาก แค่ชื่ก็บอกแล้วว่าติดทนานตลอดคืน ผิวสวยเป๊ะข้ามวันกันเลยทีเดียว คุณสมบัติเด่นของรองพื้น 24 เฉดสีนี้ได้แก่ สูตรที่มีส่วนผสมช่วยดูดซับความมันและน้ำบนผิว มอบการปกปิดดีเยี่ยม ฟินนิชชิ่งลุคแบบแมตต์ แต่ไม่แห้ง ตกร่อง เนื้อนุ่มดุจเจลพร้อมเทคโนโลยีโพลิเมอร์ไฮเทคช่วยให้ติดทนนาน เป็นปาร์ตี้ควีนขนาดนั้น จะเจอใครหน้าไหนก็ได้แล้ว จริงไหมคะ

7 VIE COSMETIC 

Ultra Satin Mousse Makeup

SPF 20

2,090 -.

รองพื้นผิวสวย Vie Ultra Satin Mousse Makeup รองพื้น

รองพื้น VIE COSMETICS ที่มีให้เลือกง่ายๆ 2 เฉดสี ที่เข้ากับผิวสาวไทยงง่ายมาก ไม่โป๊ะ ไม่ลอย อย่างสี Ivory BEIGE และ Golden SAND มาพร้อมนวัตกรรมของเมคอัพเบสเนื้อโปร่ง บางเบา ผสมรองพื้นเนื้อมูสกึ่งโลชั่น เนื้อสัมผัสเลยนุ่มนวลละเอียด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติช่วยอำพรางความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงได้แนบเนียบ และมีคุณค่าการบำรุงจากสนานาส่วนผสม เหมาะมากในวันเร่งรีบค่ะสาวๆ แค่เขย่าและสเปรย์มูสและเกลี่ยให้ทั่ว เท่านั้นเอง

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

AliceandOliviaXMaybelline เอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพคอลเลคชั่นน่ารักเวอร์วัง คลังเมคอัพต้องมี

5 ไอเท็มเสกผิวใสนุ่มโกลว์ และเมคอัพเพิ่มความเปล่งประกาย #ราคาน่ารัก

กันแดดหน้าฝน จะเปลี่ยนกี่ฤดูกาลก็ยังต้องปกป้องรังสียูวี #ทาวนไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up