ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง Claire VOODOO Boots SmoothE

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง ทำความสะอาดล้ำลึก คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง Claire VOODOO Boots SmoothE
ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง Claire VOODOO Boots SmoothE

เพราะหน้าสะอาดใส คือปราการด่านแรกของความสวย สุดฯ เลือก 8 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง แต่พลังทำความสะอาดแรงคุ้มค่าเวอร์

จะแต่งหน้าเก่งแค่ไหน เมคอัพปกปิดดีเพียงไร ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าผิวหน้าใสหมดจด สุดฯ แนะนำ 8 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง ดีต่อใจ สะอาดใสทั่วใบหน้า เมื่อผิวหน้าสะอาดจะบำรุงก็ล้ำลึก จะแต่งหน้าก็ง่ายและรวดเร็ว

1 BOOTS

Vitamin C Brightening Cleansing Gel

169 -.

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง BOOTS

เจลล้างหน้า Boots Vitamin C เนื้อใสนุ่มนวล นอกจากประสิทธิภาพการทำความสะอาดล้ำลึกด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากส้มยูสุ (ที่ทำให้กลิ่นหอมละมุน สดชื่นหนักมากกกก) ผสานด้วยส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นพร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี แถมอ่อนโยนเพราะเป็นสูตรปราศจากพาราเบน และสารก่อการระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างค่ะ

2 BIODERMA 

Sensibio Gel Moussant

700 -.

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เจลหล้างหน้า Bioderma

เจลทำความสะอาดผิวหน้า Bioderma สูตรไมเซล่าที่มาพร้อมพลังการทำความสะอาดล้ำลึกหมดจด และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แห้งตึง แต่ยังคงความชุ่มชื้นและช่วยรักษาค่า PH 5.5 ด้วยส่วนผสมของ coco glucoside ผิวจึงสะอาดใสสดชื่น เนื้อเจลอ่อนโยนปราศจากสาารเคมี น้ำหอม และสารก่อการระคายเคือง สามารถใช้ได้แม้ผิวรอบดวงตา

3 MAMONDE

Micro Deep Cleansing Foam

500 -.

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เจลหล้างหน้า โฟมล้างหน้า Mamonde

โฟมล้างหน้า Mamonde พร้อมคุณค่าจากสารสกัดดอกบัว ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ลบเมคอัพที่ตกค้างอย่างอ่อนโยน เริ่ดๆ ด้วยเทคโนโลยี Lotus Anti-PM ComplexTM  ทำให้เนื้อโฟมละเอียดเล็กทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กช่วยดูดซับจับความสกปรกล้ำลึก พร้อมช่วยขัดสิวเสี้ยน สิ่งสกปรกขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอนได้ดี ช่วยควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ

4 SMOOTH E

Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

300 -.

โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า SmoothE

 

เจลล้างหน้า Smooth E สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคืองต่างๆ เนื้อเจลใสนุ่มไม่มีฟอง มีส่วนช่วยควบคุมความมันอย่างมีสมดุล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องปัญหาสิวผด และสิวอุดตัน ตัวเจลอุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยละลายไขมันใต้ผิวหนัง เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้หัวสิวหลุดออกง่าย พร้อมช่วยลดการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพละลายสิ่งสกปรกได้อย่างนุ่มนวลผิวสุดๆ เลยค่ะ

5 SANCTUARY SPA

Foaming Micellar Cleansing Water

500 -.

โฟมล้างหน้าราคาไม่แพง โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า SancuarySpa

ไมเซล่าที่เมื่อกดออกมาแล้ว Sanctuary Spa จะเปลี่ยนเป็นรูปแบบของโฟม ตรงเข้าดูดจับอนุภาคสิ่งสกปรกทั้งฝุ่นละอองและเมคอัพอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานส่วนผสมของสารสกัดจากดอกกุหลาบและอาร์แกนออยล์ช่วยลดความระคายเคืองและยังมีคุณค่าการบำรุงผิวอีกด้วย อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งเสียหลังล้างหน้าด้วยค่ะ

6 CLAIRE

Skin Energy Micro-Mousse

350 -.

 

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เจลหล้างหน้า โฟมล้างหน้า CLAIRE

โฟมล้างหน้าเนื้อมูส Claire ละเอียดสัมผัสเนียมนุ่มพิเศษ อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เต็มประสิทธิภาพการทำความสะอาดล้ำลึก โดดเด่นด้วยคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรียตัวการที่ทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว หลังล้างหน้าจึงไม่แห้งตึง แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสะอาดกระจ่างใส และ Glycofilm ในโฟมล้างหน้าClaire ยังช่วยเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีรวมทั้งฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 อีกด้วย

7 VOODOO

Voodoo Gorgeous Deep Cleansing

Make Up Remover

150 -.

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เจลหล้างหน้า โฟมล้างหน้า Voodoo Gorgeous Deep Cleansing

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าVoodoo และเมคอัพล้ำลึกในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยี MULTA COMPLEX เอกสิทธิ์เฉพาะจากวูดู ที่นำส่วนผสมจากสารสกัดในธรรมชาติจากเทือกเขาหิมาลัย ผสานด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด ในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ และเม็ดบีดส์ Juglans Regia shell Powder  จากธรรมชาติ เพิ่มพลังขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน คืนความสะอาด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวอีกด้วย

8 THE FACE SHOP

Dr. Belmeur Daily Repair

Foam Cleanser

339 -.

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าราคาไม่แพง เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เจลหล้างหน้า โฟมล้างหน้า the face shop

โฟมล้างหน้า The Face Shop Dr.Belmeur เนื้อเจล อ่อนโยนด้วยค่า PH ต่ำกว่า 6 ซึ่งใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว และไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า เนื้อเจลนุ่มลื่นสบายผิว กลิ่นหอมอ่อนโยนแนวฟรุตตี้ฟลอรัล เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย อุด้มด้วยส้วนผสมจากสารสกัดพืชจากธรรมชาติ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

รองพื้นผิวสวย 7 แบรนด์เด็ด บอกครบทุกคุณสมบัติเด่น ผิวสวยเป๊ะอยากให้ลองกัน

กันแดดหน้าฝน จะเปลี่ยนกี่ฤดูกาลก็ยังต้องปกป้องรังสียูวี #ทาวนไปค่ะ

ลิปสติกสีสวย ที่กำลังมาแรง สีปากสวยจะช่วยเยียวยาทุกอย่างเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up